Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 53: Đúng là khiến người ta thành hoa si rồi! (5)​

Thẩm Du

17/02/2017

Fan của Lan Tiêu Tiêu hoàn toàn không tin, bọn họ cười nhạo fan Nguyên Nguyện khoác lác không biết điểm dừng, chưa nói tới những chuyện khác, cứ nhìn miêu tả dáng vẻ bề ngoài thì đúng là đang sao chép từ hình tượng mỹ nam trong manga.

Có người thích phân tích, nói rằng fan sao có thể chuyên nghiệp như vậy được, ngay cả bố cục bên trong studio cũng nắm rõ, đây là một đội ngũ sẵn sàng đi pr thì đúng hơn.

Sau đó, có lời nói độc địa được văng ra, chê cười nói rằng Tề Tu Viễn không phải là kẻ được xưng là người đại diện vàng có thủ đoạn che trời sao, vậy mà hắn lại ngu xuẩn tới nỗi sử dụng lời khoác loác dễ dàng bị vạch trần thế kia, đúng là do thấy bạn gái cũ sống càng ngày càng tốt, trong lòng vặn vẹo, đố kị nên chỉ số IQ giảm sút.

Vì vậy, câu nói........'Không làm sẽ không chết', đúng là một danh ngôn.

Nếu bọn họ không đụng tới Tề Tu Viễn thì còn đỡ, một khi đụng vào, người trong bài post kia đều nổi giận, trực tiếp tung lên mạng bức ảnh chụp cảnh ra vào ở công ty làm bằng chứng, chứng minh thân phận.

Hóa ra, người tung lên lại là đạo diễn quảng cáo VK ngày ấy.

Những người trong giới vốn che giấu lần lượt bộc lộ thân phận, làm chứng cho hắn.

Lần này, cảnh tượng trong bài post rất náo nhiệt, diễn đàn Thủy Lục thành lập đã lâu nhưng đây là lần đầu tiên trong lịch sử có một loạt người trong giới showbiz bộc lộ thân phận, trong nháy mắt, diễn đàn có tới hơn 30 bài post, thông báo cư dân mạng vào một loạt topic kia xem....

Một nhóm lớn cư dân mạng ùa vào, sau khi hiểu rõ chuyện gì xảy ra, biểu hiện của bọn họ vô cùng hưng phấn, bọn họ thích xem nhất là tiết mục tự bôi xấu mình này.

Mọi người vây vào xem náo nhiệt, không hề quan tâm người qua đường nào đó xảy ra chuyện lớn, họ bám sát fan Lan Tiêu tiêu tra hỏi, trước đây có người bảo không thể có người bề ngoài đẹp như vậy, đó nhất định là miêu tả mỹ nam trong truyện manga, giờ đã được chứng minh rằng chồng chưa cưới của Nguyên Nguyện quả thật rất đẹp trai, có phải họ đang có cảm giác kích động khi bị người ta hung hăng cho một cái tát không? Có lẽ bị tát 'bốp' vài cái nên khuôn mặt đã sưng phù lên rồi nhỉ.....

Đương nhiên, có một số cư dân mạng kích động, không ngừng lẩm bẩm

"Cầu xin một bức ảnh, cầu xin nhìn thấy anh chàng đẹp trai hàng đầu!"



Bầu không khí trong topic rất sôi nổi.

Nhưng cũng có một số bình tĩnh phân tích, bắt đầu so sánh bạn trai của Nguyên Nguyện và Lan Tiêu Tiêu.

Thật ra thân phận thế hệ giàu có thứ hai này....Nếu giống như vài vị thiếu gia tiếng tăm lừng lẫy, xuất chúng hơn người của Nghiêm gia thì không nói, nhưng Triệu công tử chỉ là một người bình thường được sinh ra trong hoàn cảnh tốt, có một người cha tốt mà thôi, tự bản thân anh ta vốn không có bản lĩnh kiếm tiền, đó là lý do vì sao anh ta phải nghe lời cha mẹ.

Triệu gia nổi tiếng là gia tộc quy củ, nghiêm khắc, không xét tới bát tự, dù Lan Tiêu Tiêu thực sự được gả vào đó, tài sản của nhà chồng tương lai, Triệu gia, chắc gì đã tới tay ả.

*Bát t7ự: vận số, mệnh

Nghĩ lại, từng có một người được gả vào gia đình quyền quý, nhưng ngay cả đồ trang sức mang ra khỏi Đới gia cũng phải báo cáo, cuối cùng không chịu đựng nổi quy củ hà khắc nên đành ly hôn, đó chính là bài học sống.

Chồng chưa cưới của Nguyên Nguyện không giống như thế, người ta tự mình làm nên sự nghiệp, kiếm tiền dựa vào bản lĩnh của mình, có tài sản, lại khôn ngoan, có năng lực, lại còn có vẻ bề ngoài xuất chúng, so với Triệu công tử thì ưu tú hơn nhiều.

Có lẽ chính vì thế, để tránh cho chồng chưa cưới đi tới đâu cũng bị ánh đèn flash quấy rầy nên Nguyên nguyện không hề đề cập tới anh với người ngoài, ngay cả dùng anh, một người đàn ông ưu tú, để đánh bóng cho bản thân mình cô cũng không làm.

Fan Lan Tiêu Tiêu nói đúng, đúng là không phân cao thấp.

Đáng tiếc người ở trên cao là Nguyên Nguyện, còn Lan Tiêu Tiêu là người ở dưới thấp, hơn nữa thấp tới nỗi không đủ tư cách so sánh với Nguyên Nguyện.

Bởi vì lúc trước quá đắc ý nên fan Lan Tiêu Tiêu không dám ho he gì nữa...Người trong topic đều nghiêng về phía cười nhạo Lan Tiêu Tiêu

Cũng không thiếu người nhắc lại rằng nhìn thái độ của người trong giới nói chuyện trong bài post thì rõ ràng bọn họ có địch ý với Lan Tiêu Tiêu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Em Là Siêu Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook