Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 168: Tuyệt đối không nên gây chuyên với người phúc hắc (2)

Thẩm Du

12/03/2017

Nhắn tin chào hỏi cho vợ xong, Sở Mộ Phong liền từ trên cây nhảy xuống, vẻ mặt xấu xa vui vẻ gọi điện cho Lan Tiêu Tiêu.

Chờ Lan Tiêu Tiêu vừa cầm máy hắn lền thông báo “Tin vui”: “Có bộ phim mới của đạo diễn Điền Hải, có nhận không?”

Lan Tiêu Tiêu vừa về đến nhà, đang tưởng tượng hình ảnh Nguyện Nguyện bị béo phì sẽ không tranh giành danh tiếng cùng cô ta được nữa, bây giờ nghe được chuyên tốt như vậy, quả thật hung phấn cực đỉnh, thiếu chút nữa thì hét lên: “Nhận!”

Điền Hải là một đạo diễn trẻ mới chỉ làm qua hai bộ phim, nếu bây giờ ra ngoài hỏi, chắc cũng không nhiều người biết hắn là ai, nhưng ở nước ngoài hắn lại có đôi chút danh tiếng.

Phim hắn làm chủ yếu bàn về những đề tài nhỏ trong xã hội, cả hai tác phẩm đều được đề cử trong giải điện ảnh Venice, một trong số đó còn được trình chiếu mở màn trong tuân lễ phim nhựa.

Hắn là một đạo diễn có cá tính, hơn nữa phim nhựa cũng đầu tư rất ít, bình thường không mời những diễn viên có danh tiếng, ngược lại chỉ thích tự bản thân mình lựa chọn những gương mặt tài năng trẻ.

Cơ hội khó kiếm như vậy, ngốc mới đi từ chối!

Sở Mộ Phong cười xấu xa nhưng giọng nói vẫn như cũ có vẻ lười biếng: “Cô đừng vội như vậy, nghe xong kịch bản như thế nào rồi hẵng đồng ý.”

“Tôi biết anh ta chuyên làm về đề tài đại chúng.”

“Ừ ~ Nhưng bộ này lấy bối cảnh những năm thập niên tám mươi, nữ chính là một người nông dân bình thường.”



“Được.”

Lan Tiêu Tiêu nhận lời không hề do dự, với tình cảnh của cô ta bây giơ có thể nhận vai nữ chính trong bộ phim mới của Điền Hải đã là cực kì may mắn, cô ta cũng không rảnh để đắn đo về việc tạo hình của nữ chính tốt hay xấu.

“Đừng nên lấy thẩm mỹ của những năm tám mươi đem so sánh với thẩm mỹ nông thôn hiện nay, cô nên nhớ rõ thẩm mỹ ngay xưa như thế nào.”

Sở Mộ Phong ngồi trong xe nhàn nhã chống cằm, nói thật nhẹ nhàng thích ý: “Nếu cô muốn nhận thì phải tạo hình cho phù hợp với nữ chính, trước tiên phải tăng ba mươi cân ~ làn da cũng phải trở nên rám đen do lao động vất vả. Làn da phải nâu tự nhiên do phơi nắng làm ruộng chư không phải loại làn da bánh mật gợi cảm quyến rũ như thường gặp.”

“…”

Lan Tiêu Tiêu nghe xong liền ngây người.

Sở Mộ Phong đưa di động ra xa, cười đến sái cả quai hàm.

Tiểu Quan Quan quả thật cao thâm .

Là ba mươi cân trong ba tháng đó, người bình thường muốn làm được điều đó chắc cũng sẽ phát điên huống hồ nữ minh tinh luôn chú trọng đến cân nặng của mình.

Hơn nữa, làn da do phơi nắng nhiều ~ híc. Nếu thật vậy sau nay Lan Tiêu Tiêu coi như xong.



Tiểu Quan Quan quả thật rất ngoan độc có thể trong trường hợp này nghĩ ra được cách trả thù hoàn hảo như thế.

Hắn thật sự rất mong ngóng, nóng lòng chờ đợi, thật muốn nhìn xem Lan Tiêu Tiêu sẽ có bộ dạng nào sau khi tăng ba mươi cân, làn da rám nắng rồi nhận được tin bộ phim mới của Điền Hải có chút rắc rối, hoãn ngày quay.

Bộ Phim của Điền Hải chỉ là cái cớ đặt ra để lừa cô ta vào bẫy.

Cơ hội ngàn vàng như thế làm sao đến lượt Lan Tiêu Tiêu ?

Dù sao Điền Hải cũng làm việc tại công ty hắn, chỉ cần nói nhờ một câu, sự việc sẽ không sợ bị lộ tẩy.

Sở Mộ Phong nhớ đến thủ đoạn của Quan Hành Duệ, càng nghĩ càng thấy buồn cười.

Dám đụng đến bảo bối của Tiểu Quan Quan? Lan Tiêu Tiêu nhất định không có não, cứ lao đầu vào chỗ chết.

Ngại Lan Tiêu Tiêu do dự quá lâu, Sở Mộ Phong dứt khoát cúp máy, nhanh chóng nhấn số điện thoại cho Quan Hành Duệ, giở giọng cười buồn nôn: “Tiểu quan Quan, hình như tôi yêu cậu rồi, làm sao bây giờ?”

Bản thân Sở đại mỹ nam rút kinh nghiệm, không nhắn tin để lại chứng cứ, hơn nữa gọi điện quấy nhiễu, khiến Quan Hành Duệ không chuẩn bị trước để ghi âm.

Tóm lại nhất định hắn phải báo thù, trêu ghẹo Tiểu Quan Quan một chút!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Em Là Siêu Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook