Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 169: Tuyệt đối không nên gây chuyện với người phúc hắc (3)

Thẩm Du

12/03/2017

Nếu so sánh độ buồn nôn, hắn không tin Tiểu Quan Quan có thể thắng được hắn!

Đáng tiếc…

Bên kia điện thoại, vị đại gia chồng bé vô cùng ung dung đáp trả: “Thế thì cứ yêu đi, dù có thế thì cũng không bao giờ bằng Tâm Tâm yêu tôi.”

... Người này, bất cứ lúc nào cũng đều thishc khoe khoang hắn hạnh phúc đến mức nào! Cậu nhất định là người cặn bã nhất!

Sở Mộ Phong nghiến răng nghiến lợi cúp điện thoại, đúng lúc Lan Tiêu Tiêu lại gọi tới, hắn liền tức giận đáp: “Nói!”

Lan Tiêu Tiêu sợ hết hồn, theo thói quen kêu khẽ: “Ai nha…”

Lời nói thảng thốt tinh tế, mềm mại như vậy, ai nghe thấy cũng phải thương tiếc.

Không hổ danh là được luyện tập…

Chẳng qua Sở Mộ Phong một chút cũng khong bị ảnh hưởng, ngược lại càng tức giận hơn.

“Cô làm bộ làm tịch cái gì chứ? Đừng nói đến cô vừa xấu vừa xa, dáng vẻ hào hoa tâm địa thiện lương như tôi, mà khi giả vờ yếu đuối còn bị vợ cho ăn quả bơ!”

Hôm qua hắn giả vờ ngất trong phòng tắm, kết quả vợ yêu một chút cũng không quan tâm mà đến cứu hắn. Mất công hắn tạo ra dáng vẻ có thể phơi bày vóc dáng làm cho người người mê mẩn, hâm mộ của mình.”



Sở Mộ Phong giở giọng nguy hiểm chất vấn: “Cô cảm thấy cô giả bộ yếu đuối có tác dụng không?”

“…Không có tác dụng.”Lan Tiêu Tiêu không dám chọc hắn, cũng không dám mắng hắn thần kinh.

Cuối cùng Sở đại mỹ nam cũng cảm thấy hài lòng, giọng hoà hoãn hơn nhiều: “Cô gọi có chuyện gì? Cuối cùng cũng nhận ra bản thân nên đi phẫu thuật thẩm mĩ?”

“…” Lan Tiêu Tiêu nhẫn nhịn hắn độc mồm độc miệng, ăn nói khép nép; “Vừa rồi bộ phim Điền Hải mà anh nhắc tới, tôi nhận.”

“Biết rồi ~”Điệu bộ Sở Mộ Phong hết sức lười biếng, giống như không hề quan tâm.

Mặc dù Tiểu Quan Quan là kẻ cặn bã nhọt ngào nhưng đáng tiếc thay hắn chính là bạn thân của mình nên việc trả thù này hắn phải giúp Tiểu Quan Quan, để tránh cho Lan Tiêu Tiêu nghi ngờ, hắn nhất định không được tỏ ra nóng vội.

Giọng của Sở Mộ Phong làm cho Lan Tiêu Tiêu cảm thấy không cam lòng, cô ta đưa ra quyết định lớn như vậy, quả thực là cắn răng liền mạng đưa ra lời hứa hẹn, sao Sở Mộ Phong lại mang giọng điệu như vậy!

Ít nhất cũng nên khen cô ta hi sinh vì nghệ thuật chứ!

Tăng ba mươi cân đó…Còn chưa tính mất bao nhiêu thời gian để làn da có thể trắng trẻo lại như xưa.

Nghĩ đến việc nay, Lan Tiêu Tiêu lại cảm thấy choáng váng, hoa mắt chóng mặt.

Nhưng hiên tại cô ta không có lựa chọn nào khác.



Bây giờ đau đầu cũng là những lời đồn thổi khiếm nhã về cô ta, ký hợp đồng với công ty mới thì chưa chắc sẽ có cơ hội, dù có lấy tiền đổi một lời hứa hẹn, cũng chưa chắc khán giả trong nước sẽ quan tâm giống như trước

Cũng giống như những bộ phim của Điên Hải, cơ bản cũng là dùng tiền để chạy giải thưởng nhưng doanh thu phòng vé thì không thể điều chỉnh được.

Ước mộng làm ảnh hậu quốc tế cô ta tạm thời không dám nghĩ đến, cứ cho là sẽ không dành được giải thưởng nhưng với trình độ của Điền Hải thì việc được đề cử và tham gia lễ trao giải thì nhất định được bảo đảm.

Đến lúc đó bước đi trên thảm đỏ điện ảnh quốc tế, trở về nước cũng có thể khoe khoang mình là ngôi sao quốc tế, hiệu quả sẽ không tồi, lúc đó sẽ có người ra tay giúp đỡ cô ta.

Đây là con đường thoát.

Cũng là lối thoát duy nhất.

Lan Tiêu Tiêu tự nhủ có bỏ mới có được, bỏ càng nhiều thì cơ hội mới có thể đến.

Nhưng trên thực tế, cô ta đã bị bạn đại gia chông bé nào đó chơi xỏ, đi trên con đường tăng ba mươi cân không lối thoát…

Đương nhiên, đây cũng chỉ do chính bản thân cô ta gây nên, đối với cô ta, chỉ có hai chữ “Đáng đời” mới xứng đáng.

Nguyên Nguyện không hề hay biết bên ngoài đang sóng to gió lớn, cô đang vùi ở trong chiếc áo khoác bằng long to đùng, trên người con đắp áo khoác chăn lông quân dụng rất dày, ngủ đến trời trăng không biết.

Sau khi Phó Nhiên đến đây, tiến độ công việc của đoàn phim tăng nhanh rõ rệt, tuy nói là được nghỉ sớm, nhưng trong đoàn phim mỗi ngày mọi người đều làm việc rất nhiều, Nguyên Nguyện chỉ cần có thời gian rảnh liền ngủ gục.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Em Là Siêu Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook