Chồng Trước Có Độc: Hợp Đồng Hàng Tỷ Đoạt Con

Chương 390: . Âm Mưu (3)

Bích Ngọc Tiêu

30/04/2021

Editor: Quỳnh Nguyễn

Tô Tuyền Lăng nói một đoạn cuối cùng, đối với Triệu Hiểu Huyên mà nói liền là mộng tưởng của cô, cô mộng tưởng có thể chinh phục người đàn ông kia có thể cùng anh cùng nhau sinh hoạt, trở thành vợ hợp pháp.

Tô Tuyền Lăng nhìn Triệu Hiểu Huyên có chút động dung, tiếp tục nói: "Hiểu Huyên, em muốn chỉ cách em một bước xa, chỉ cần em bước ra một bước này có thể chiếm được chẳng lẽ em muốn lui về sao? Em cần phải nghĩ rõ ràng, nếu em rời khỏi một bước này, ngày mai anh đã tỉnh, sẽ là một cái tràng diện khác rồi. . ."

Tô Tuyền Lăng mà nói, để cho Triệu Hiểu Huyên lạnh run một cái, cô giống như thấy Lãnh Vân Lâm thịnh nộ, anh mặt không chút thay đổi nhìn cô, ánh mắt lại muốn đem chính mình giết chết. . .

Tô Tuyền Lăng lắc lắc bả vai Triệu Hiểu Huyên, cô từ trong suy nghĩ chủ quan gọi trở về, "Hiểu Huyên, em cần phải nghĩ tốt, nếu em liền đi, chị hiện tại mang em đi."

Trải qua Tô Tuyền Lăng trước cho cái kẹo, sau đó đánh một phen, lại cho cái kẹo, Triệu Hiểu Huyên đã hoàn toàn nghe hiểu Tô Tuyền Lăng muốn cô nghe hiểu, mà còn lại, còn lại là vô nghĩa.

"Tuyền Lăng, em quyết định em muốn lưu lại." Triệu Hiểu Huyên như là tuyển định cái gì một dạng, kiên định gật đầu.

"Hiểu Huyên, nếu em sợ hãi chị liền mang em trở về!" Tô Tuyền Lăng càng thêm kiên định nói.

Triệu Hiểu Huyên nhìn Tô Tuyền Lăng, khẽ lắc đầu nói: "Em nghĩ tốt, em muốn lưu lại, chị không cần lo lắng cho em, chúng ta vẫn lại là dựa theo kế hoạch đi!"

Tô Tuyền Lăng nhìn nhìn Triệu Hiểu Huyên nói: "Tốt, buổi sáng ngày mai chị tới. Toàn bộ, dựa theo kế hoạch sớm định ra hành sự!"

"Uh`m, tốt."



Nói xong, Tô Tuyền Lăng đứng dậy, đi đến cửa phòng, nhìn thoáng qua Triệu Hiểu Huyên cùng Lãnh Vân Lâm không có ý thức nằm ở trên giường, đi ra phòng khách sạn.

Tô Tuyền Lăng đi đến cửa thang máy, vừa chờ thang máy vừa nghĩ sự tình hôm nay, thật là quá thuận lợi, cứ như vậy Lãnh Vân Lâm bị hôn mê, ngày mai đã có thể có trò hay nhìn.

"Đinh" một tiếng, thang máy đến đây, Tô Tuyền Lăng đi vào thang máy, ánh mắt hiện lên một tia kiên quyết.

Trong phòng khách sạn, Triệu Hiểu Huyên nhìn Lãnh Vân Lâm ngủ trên giường có chút khó xử lại có chút rộn rạo.

Động thủ cởi giày của anh, sau đó là áo khoác, quần áo trong lộ ra trong ngực tinh tráng, Triệu Hiểu Huyên đỏ bừng mặt nổi lên dũng khí mới đi cởi quần Lãnh Vân Lâm chỉ còn lại có quần lót, do dự một chút, tay nhẹ nhàng rút đi một tầng che đậy sau cùng.

Toàn cảnh của anh đều ở đáy mắt cô. Nói thật, này không phải cô lần đầu tiên xem người đàn ông nơi này, nhưng mà, nhưng là một lần giật mình nhất.

Thật sự là tưởng tượng không tới, Vân Lâm anh bình thường một người nho nhã tuấn tú như thế, cư nhiên. . . Hùng vĩ như vậy!

Trái tim cô rối loạn, giờ này khắc này cô lại cũng không lo lắng ngày mai đã bị Lãnh Vân Lâm phát hiện rồi. Cô chỉ là hối hận. . . Hối hận, vì cái gì chưa hạ mê hồn cho anh trực tiếp cùng anh lật chuyển mây mưa!

Vì anh đắp kín mền, sau đó, đỏ mặt, đi vào phòng tắm.

Triệu Hiểu Huyên vi chính mình thả tràn đầy một bể nước sau đó nâng cốc tinh dầu thả ở trong nước, ngửi hương vị hoa hồng nhàn nhạt từ từ thả lỏng thần kinh buộc chặt chính mình.

Triệu Hiểu Huyên cảm thấy được lá gan chính mình làm chuyện như vậy đã có thể làm cho người ta tắc lưỡi, càng làm cho người giật mình là, chính mình cư nhiên thật sự làm được, hơn nữa một hồi liền hội thân tự đi thực hiện nó!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Trước Có Độc: Hợp Đồng Hàng Tỷ Đoạt Con

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook