Chồng Trước Có Độc: Hợp Đồng Hàng Tỷ Đoạt Con

Chương 391: . Âm Mưu (4)

Bích Ngọc Tiêu

30/04/2021

Editor: Quỳnh Nguyễn

Ngâm tắm bồn, nước lạnh, Triệu Hiểu Huyên đứng dậy dùng khăn tắm lau khô thân thể, mặc vào áo tắm, đứng ở gương nhìn chính mình trong gương.

Bởi vì tác dụng nước ấm, máu lưu thông thông thuận, trên mặt ửng đỏ, mặt mày mang theo một tia khó xử, một tia khẩn trương còn có một tia hưng phấn, cả người quanh thân đều đã mang theo một loại không khí khó nói lên lời, khó xử lại nhìn thoáng chính mình trong gương, hít thở mấy hơi Triệu Hiểu Huyên đẩy ra cửa phòng tắm.

Đứng ở cạnh tường, nhìn Lãnh Vân Lâm hô hấp đều đều trên giường, Triệu Hiểu Huyên từ từ, từ từ đi tới, vén một góc chăn lên, kéo cánh tay Lãnh Vân Lâm qua tới, sau đó chính mình tiến vào đến trong chăn, nằm ở trên cánh tay anh, nhắm mắt lại, Triệu Hiểu Huyên nghe thấy được tiếng tim đập chính mình "Ầm, ầm, ầm".

Đèn trong phòng tắt, chỉ còn lại có một ngọn đèn bên cạnh giường phát ra màu vàng, nhìn người đi vào giấc ngủ, quay đầu nhìn quay mặt của anh tại ngọn đèn tô vẽ, bộ mặt anh biểu tình nhu hòa tựa hồ có thể nhìn đến lỗ chân lông trên làn da mặt anh, lại tựa hồ thấy anh ngủ thiếp đi lại vẫn đang mỉm cười.

Triệu Hiểu Huyên nhìn Lãnh Vân Lâm vào mê, thật muốn cả đời cứ như vậy bồi bên cạnh anh, cứ như vậy nhìn anh mỉm cười hiếm có, bởi vì ý nghĩ như vậy Triệu Hiểu Huyên lại hướng Lãnh Vân Lâm nhích lại gần, kề sát tại bên cạnh anh, nhắm nghiền mắt.

Kỳ thật còn muốn càng tiến một bước, nhưng là chung quy sợ đánh thức anh, vẫn lại là từ bỏ.

Một đêm này, có hai người bởi vì thuốc mà ngủ đặc biệt say nồng; có hai người, bởi vì hưng phấn mà ngủ không yên.

=========================



Ngày hôm sau, trước hết đã tỉnh lại là Mộ Thanh Vũ, ngày hôm qua vẫn lại là ánh nắng tươi sáng, hôm nay liền mưa nhỏ, tí tách, mưa đánh tại cửa sổ, ban công thậm chí rơi trên mặt đất, thanh âm thanh âm truyền tới trong lỗ tai cô, mở mắt buồn ngủ, phát hiện chính mình đơn độc một mình nằm ở giường bệnh bệnh viện, chuyển người lại nhìn rèm che không có kéo lại, bên ngoài đã kéo mành mưa.

Chân không tới đến bên cửa sổ nhìn mưa nhỏ bên ngoài, xem ra mưa đã rơi một đoạn thời gian, bên ngoài dâng lên một tầng mưa bụi, vốn tâm bình hòa trong nháy mắt bị chuyện đã xảy ra một đoạn thời gian này phá rồi.

Hộ sĩ thay đổi thuốc cho cô, kiểm tra một chút miệng vết thương, miệng vết thương khép lại cực kỳ tốt, cô đã có thể mở miệng nói chuyện, mặc dù tiếng nói so với bình thường muốn có vẻ khàn khàn không ít. Nhưng mà bác sĩ nói, lại nghỉ ngơi vài ngày, cô là có thể xuất viện rồi !

Cô hiện tại nằm viện đã là ngày thứ ba, phải biết rằng, hôm nay, Ân Ân hẳn là sẽ đến chữa bệnh!

Bởi vì trên cổ có thương tích, cô gội đầu cùng tắm rửa là tách ra, dùng máy sấy làm khô tóc. Trở về đến trong bệnh phòng đi sắp xếp giường, phát hiện áo khoác tây trang màu trắng Lãnh Vân Lâm, nhìn đến dấu vết nhuốm máu mặt trên, nhớ tới Lãnh Vân Lâm, trong lòng Mộ Thanh Vũ có một chút ấm áp, khi đó nếu không phải anh xuất hiện, hậu quả thiết tưởng không chịu nổi.

Gọi điện thoại cho Lãnh Vân Lâm không ai tiếp, nghĩ nghĩ, cô lại gọi điện thoại cho Trình Diệu Quân: "Trình trợ lý, anh có biết Vân Lâm đi nơi nào sao?"

Không nghĩ tới, Trình Diệu Quân lại ấp úng, ngữ khí hơi chút xấu hổ nói: "Tổng giám đốc có khả năng hôm nay không thể đi bệnh viện bồi cô rồi. Anh để cho tôi dặn cô nhất định phải hảo hảo nghỉ ngơi, dưỡng tốt thương tổn."

Này cảm tình hảo a! Này chẳng phải là nói, cô hôm nay chạy về nhà tiếp Ân Ân tới chữa bệnh, Lãnh Vân Lâm cũng không biết

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Trước Có Độc: Hợp Đồng Hàng Tỷ Đoạt Con

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook