Chồng Trước Có Độc: Hợp Đồng Hàng Tỷ Đoạt Con

Chương 260: Một thước ánh mặt trời (4)

Bích Ngọc Tiêu

13/12/2018

Đối với anh mà nói, cưới cái dạng phụ nữ gì anh đều đã có thể, chỉ riêng chú ý quan trọng chính là ánh mắt người nhà.

Trước mắt xem ra một nhà anh trai đối với cô ấn tượng có vẻ như cũng không tệ lắm, Vũ Trạch Hiểu người soi mói như vậy cũng cùng cô ở chung không tệ. Nhất là một câu "Thích" của Tiểu Bảo thật sự để cho anh động tâm suy nghĩ.

Có lẽ, đây cũng thật là là cái đối tượng có thể phát triển?

Dù sao, anh đối với thân thể của cô cực kỳ vừa lòng, đối với năng lực làm việc của cô cũng cực kỳ mãn ý!

Nghĩ đến nơi này, Lãnh Vân Lâm mặc dù ngoài miệng không nói, nhưng mà, thái độ đối với cô đã không có xa cách lúc người một nhà vừa mới nhìn thấy rồi.

Anh nheo lại mắt, nhìn cô cùng Tiểu Bảo thấp giọng nói chuyện, đáy mắt càng ngày càng nhu hòa. Đáy lòng, giống như bị cái gì mềm mại xúc động, vậy mà để cho anh cảm thấy được, cô ôm Tiểu Bảo cùng một chỗ như vậy trong nháy mắt này giống như là vợ con của anh, mẹ của con trai anh, hình thành hình ảnh ôn nhu ấm áp.

Có lẽ, dứt bỏ tình yêu mà nói, anh thật sự tìm được một người cực kỳ thích hợp kết hôn sinh hài tử. Lại đối với sự nghiệp anh có trợ giúp

====================

Nhưng mà đến chỗ cảnh khu Tuyết Sơn trái lại xảy ra một chút việc.

Tiểu Bảo, có phản ứng độ cao.

Không chỉ có trên nôn dưới đi, hơn nữa ngực ngột ngạt ghê tởm, tựa hồ khó chịu muốn chết.

Vừa mới ở trên xe, Mộ Thanh Vũ còn tưởng rằng Tiểu Bảo chỉ là say xe, không nghĩ tới ở trong này, lại xuất hiện tình hình như vậy, thật sự là không nên lại tiếp tục bò lên trên.

"Có nặng lắm không?" Mộ Thanh Vũ xem tiểu tử kia ở trong ngực mẹ một câu đều đã nói không nên lời, trong lòng cũng có chút sốt ruột.



"Không có việc gì, sức chống cự hài tử kém một chút, để cho bé xuống núi, tự nhiên liền không chuyện gì rồi." Hướng dẫn du lịch Trác Mã trái lại kiến thức rộng rãi, lập tức giải thích.

"Kia, khẩn trương xuống núi đi!" Mộ Thanh Vũ trên mặt lo lắng là rõ ràng như thế, nhìn đến miệng bé phát tím, sự khó thở, không chỉ có! cô nhớ tới Ân Ân.

Ân Ân ở lúc phát tác bệnh tim cũng là trạng thái như vậy.

"Không có quan hệ, chúng ta mang theo hài tử xuống núi là được." Lạc Thanh Tuyết vội vàng ôm hài tử nói, trên mặt cô bất an cùng khẩn trương đều là rõ ràng như thế, thật sự không giống như là làm bộ.

Mặc dù ở chung chỉ có hồi lâu, bất quá, cô đối với cái cô gái cùng chính mình có vài phần tương tự này thật là có chút hảo cảm.

Lạc Thanh Tuyết từ nhỏ chính là con gái một, chưa bao giờ biết chị em gái ở chung là một loại cảm giác gì. Nhưng mà nếu về sau Lãnh Vân Lâm cưới là cô ấy, cô trái lại cảm thấy được tương lai ở chung trong lúc đó sẽ có vẻ thoải mái một chút.

"Tôi đi liên hệ bệnh viện." Lúc Lãnh Vân Lâm quay đầu rời khỏi, Lạc Thanh Tuyết nhìn thoáng qua bóng lưng anh, lại hỏi một câu: "Cô thích Vân Lâm sao?"

Mộ Thanh Vũ sửng sốt, này không phải đang nói chuyện tình Tiểu Bảo sao? Như thế nào lập tức liền xả đến trên người cô?

Cô nghĩ nghĩ, mới có chút khó xử nói: "Tôi không xứng với anh."

"Không cần nói như vậy." Lạc Thanh Tuyết lắc đầu. "Cô tốt lắm. Cô cùng Vân Lâm rất xứng đôi, tôi xem các cô tốt lắm."

Mộ Thanh Vũ đang muốn trả lời, bên kia Lãnh Vân Lâm đi tới: "Liên hệ bệnh viện xong."

Lạc Thanh Tuyết ôm con trai, gật gật đầu đi tới. Ngược lại là Lãnh Vân Đình, anh đi đến bên người cô hướng cô trầm thấp nói một câu: "Thu phục anh! Thu phục em trai của tôi."

Mộ Thanh Vũ lại càng kỳ quái, người một nhà này tới cùng là chuyện gì xảy ra?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Trước Có Độc: Hợp Đồng Hàng Tỷ Đoạt Con

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook