Chồng Trước Có Độc: Hợp Đồng Hàng Tỷ Đoạt Con

Chương 261: Một thước ánh mặt trời (5)

Bích Ngọc Tiêu

15/12/2018

Editor: Quỳnh Nguyễn

"Vân Lâm tên gia hỏa kia cũng không tệ lắm, mặc dù có chút thâm trầm, nhưng mà tổng thể là người không tồi!" Anh ngữ điệu trầm thấp mà bá đạo, tận lực hạ giọng, miễn cho khiến người khác nghe được. "Nếu cần hỗ trợ mà nói, có thể tìm tôi! Tóm lại mau chóng để cho anh di tình biệt luyến!"

Lãnh Vân Đình cúi đầu nhìn thoáng qua cô, ánh mắt tại xem kỹ, nhưng mà, lại nhiều vài phần tín nhiệm. Người nầy thái độ bá đạo cao ngạo, nói thật, để cho cô có chút không quá thoải mái. Người đàn ông này có phải cũng quá trực tiếp hay không? Anh là tại lo lắng em trai chính mình vẫn đối với vợ của mình không cam lòng như cũ sao?

Nhưng mà cô nên là giải thích cùng hai người này như thế nào, chính mình cùng Lãnh Vân Lâm, thật sự không phải quan hệ người yêu. Hơn nữa còn có một tuần, cô liền muốn quang vinh hạ tốp rồi.

Chỉ là.

Không biết vì cái gì, nhìn đến Lãnh Vân Lâm ở một bên mím môi, một mực chiếu cố Tiểu Bảo, trong lòng Mộ Thanh Vũ bỗng nhiên sinh ra vài phần thương cảm tới.

Đúng chính là thương cảm.

Cô hiểu cái loại cảm giác này, cái loại cảm giác trơ mắt nhìn đến người trong lòng cùng với người khác hạnh phúc này, nhưng chính mình chỉ có thể hâm mộ đứng ở một bên.

Cô có vẻ may mắn là Mạc Thiểu Thần đã chết, hồi ức thống khổ năm năm trước bởi vì anh chết mà ngừng lại, như là họa lên dấu chấm hết, sẽ không lại dư âm còn văng vẳng bên tai.

Nhưng mà, Lãnh Vân Lâm a?

Chỉ có thể đứng ở một bên, nhìn anh trai cùng cô ấy lần lượt xuất hiện tại trước mắt anh, lần lượt nhìn bọn họ hạnh phúc, chính mình chỉ có thể đứng ở một bên, trừ bỏ yên lặng nhìn, thật là...

"Thật sự không cần tôi tiếp xuống sao?" Lãnh Vân Lâm đứng ở bên cạnh cô ấy nhìn bộ dáng Tiểu Bảo khó chịu hô hấp, có chút lo lắng.



"Không có việc gì, chỉ là phản ứng độ cao mà thôi, không chậm trễ." Lạc Thanh Tuyết vội vàng cự tuyệt. Cô hiện tại là thật có chút hi vọng Lãnh Vân Lâm có thể có được hạnh phúc.

Mà vị Mộ tiểu thư này, không nói đến cùng chính mình tương tự, chỉ nói cô ấy ôn hòa biết tiến lùi này, lại đối với Tiểu Bảo thái độ cực kỳ săn sóc, cô cũng rất thích.

Lãnh Vân Đình cũng đi tới, đem Tiểu Bảo ôm vào trong ngực: "Không cần lo lắng, không là cái chuyện gì lớn. Anh cùng Thanh Tuyết hiện tại là rảnh rỗi có rất nhiều thời gian cùng cơ hội ngoạn chơi. Cậu liền bất đồng rồi."

Lãnh Vân Lâm mím môi, anh làm sao có thể không biết, ý tứ anh trai chị dâu muốn đem anh bài trừ ở ngoài?

Chỉ là anh còn tưởng rằng chính mình bị bọn họ bài trừ ở ngoài là vì người một nhà này muốn thế giới đơn độc bọn họ, không hy vọng chính mình đi quấy rầy.

Trên thực tế cũng là, từ khi Lãnh Vân Đình cùng Lạc Thanh Tuyết kết hôn, trừ bỏ một lần ăn cơm gia tộc anh liền mang theo vợ con ra ngoài dạo thế giới, giống như coi anh như bệnh khuẩn!

"Vậy được rồi!" Anh cũng không phải người dây dưa vô lý, nếu người khác đều đã hạ lệnh trục khách, chính mình cũng không đến mức sẽ vẫn dây dưa.

Anh xoay người rời khỏi, giống như phía sau có ai đuổi theo, tốc độ càng lúc càng nhanh.

"Vân Lâm!" Mộ Thanh Vũ gọi anh, anh cũng không quay đầu mà là lập tức đi đến trước mặt hướng dẫn du lịch Trác Mã, túm lấy vé vào cửa của anh ta, vậy mà một câu cũng không lưu, trực tiếp lên núi!

Mộ Thanh Vũ không có biện pháp, đành phải nói: "Lãnh tiên sinh, Lạc tiểu thư, xấu hổ."

Sau đó lại phân phó Trác Mã cùng lái xe: "Các ngươi trước đưa bọn họ xuống núi, tìm cái bệnh viện dàn xếp tốt, như thế này trở lại tiếp chúng ta đi!"

Hai người đương nhiên gật đầu, Mộ Thanh Vũ lại hướng tới hai người gật đầu xin lỗi, lập tức xoay người, hướng tới Lãnh Vân Lâm đuổi theo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Trước Có Độc: Hợp Đồng Hàng Tỷ Đoạt Con

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook