Chồng Yêu Là Quỷ

Chương 301: Chương 198-2

Lam Lâm

14/06/2019

Trở về phòng khách ngủ ta dĩ nhiên tình nguyện a, dẫu sao nhịn lâu như vậy, lại bị kinh sợ, ta bây giờ đã mệt mỏi muốn chết liễu, chẳng qua là đây cũng quá qua loa, bốn hạch đích hồ yêu dùng một khối vải rách túi thượng liền dám ngủ, Tô Mộc cũng thật là lòng đại.

Tô Mộc hơi gật đầu một cái, hắn thật giống như cũng thật mệt mỏi, cũng lười cùng ta nói nhảm, trực tiếp đem ta ôm, hướng vũ linh mẹ trước đó cho chúng ta an bài tốt phòng khách đi tới.

Sắp trở về phòng khách trước, Tô Mộc còn cũng không quay đầu lại nói cho Tô Đoàn, để cho chính hắn tùy tiện tìm một chỗ ngủ, sáng sớm ngày mai không nên quấy rầy chúng ta, để cho chúng ta ngủ đến tự nhiên tỉnh.

Tô Đoàn từ trước đến giờ đối với Tô Mộc vô hình hiếu thuận, nghe Tô Mộc đích phân phó liên tu nói đúng.

Giải quyết Tô Đoàn sau, Tô Mộc ôm ta trở lại phòng khách, một cái khóa trái cửa lại ở, sau đó đem ta ném lên giường.

Hắn thì đứng ở mép giường cùng ngọn núi nhỏ tựa như, cúi đầu nhìn ta, đạm thanh đạo: "Giúp ta đem quần áo cởi xuống."

"Ngươi... Mình sẽ không cởi a?" Ta lão mặt đỏ lên, mặc dù không phải lần thứ nhất nhìn Tô Mộc đích thân thể, có thể hắn vóc người quá tốt, so với trong ti vi những thứ kia người mẫu vóc người còn tốt hơn, nhất là kia tám khối bền chắc cơ bụng cùng hắn kia chó đực eo, nhất định chính là liêu muội đích đồ sắc bén, chỉ cần liếc mắt nhìn, ta liền không nhịn được muốn sờ sờ, ôm một cái, muốn cùng hắn thân cận hơn một ít, cho nên ta phải cùng hắn giữ một khoảng cách, tránh cho đối với hắn có gì không ý tưởng hay.

"Ngươi là vợ ta, không nên hầu hạ ta cởi quần áo sao?" Tô Mộc nhíu mày, hắn thật giống như đối với ta phản ứng rất bất mãn, giọng lập tức bá đạo rất nhiều, giống như cổ đại thiếu gia sai sử tiểu nha hoàn vậy.



Ta nhất thời kia tánh bướng bỉnh cũng lên tới, đạo: "Theo như vậy nói, ngươi hay là chồng ta đâu, ngươi làm sao không phục thị ta cởi quần áo, bây giờ nhưng là nói trai gái ngang hàng, chồng cùng vợ đãi ngộ đều là giống nhau."

"Ta có thể giúp ngươi cởi a." Tô Mộc ngoắc ngoắc khóe miệng, lạnh lùng nói.

Vừa nói hắn đã tới trên giường, đưa tay liêu ta quần áo, ta chỉ cảm thấy sau lưng nút áo buông lỏng một chút, trước ngực nhất thời toát ra một cổ lạnh lẻo, ta nịt vú băng (tape) đã sụp đổ.

Ta nhất thời cả người cũng cứng lại, giá đại buổi tối, Tô Mộc đột nhiên liêu ta, chẳng lẽ muốn cùng ta...

Có thể hắn bây giờ thái độ lạnh như băng, cùng trước kia ôn nhu cưng chìu ta trạng thái một chút cũng không vậy, thật giống như ở sinh cái gì khó chịu, hắn bây giờ đối với ta làm, càng giống như là ở trừng phạt ta vậy.

Ta không khỏi trong lòng có chút phạm kinh sợ, cố gắng hồi tưởng trở về nhà trước chuyện phát sinh.

Ta tìm được ngọc nhét vào, sau đó đưa cho Tô Mộc, trừ vô tình sờ một chút ngọc tắc ngoại, thật giống như không làm gì chuyện khác a?

Ta không trêu chọc Tô Mộc đi?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Yêu Là Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook