Chồng Yêu Là Quỷ

Chương 302: Chương 198-3

Lam Lâm

14/06/2019

Bất quá ta rất nhanh liền nhớ lại một vấn đề khác, mặc dù chúng ta đem giả vờ hồ yêu đích ngọc nhét vào mang đi, có thể bên trong hồ yêu cũng không có bị chúng ta phong ấn lại, đến buổi tối vẫn có thể đi ra, tối hôm qua nàng là bởi vì không suy nghĩ ra quỷ trên người tại sao phải có yêu khí mới hoảng hốt chạy trốn, bây giờ nàng ở ngọc nhét vào bên trong quan một ngày, tối nay nữa đi ra ngoài, nàng nhất định nghĩ thông suốt trong đó nguyên do, tối nay chúng ta lại nên làm cái gì?

Ta hạ thấp giọng đem ta lo âu nói cho Tô Mộc, muốn hỏi một chút hắn đích ý kiến.

Ai ngờ hắn trực tiếp đối với ta câu môi cười một tiếng, đạo: "Cái này không thành vấn đề, ngươi trực tiếp đem giao tiên gọi tới không được sao? Hắn bảy hạch, hồ yêu bốn hạch, hắn thu hồ yêu còn chưa phải là ván đã đóng thuyền chuyện, huống chi hắn tìm hồ yêu lâu như vậy, chúng ta hôm nay cũng coi là đưa cho hắn một phần đại lễ."

"Đúng vậy, ta làm sao không nghĩ tới!" Ta nhất thời vỗ đùi, âm thầm chửi mình đần, như vậy chuyện đơn giản còn phải hỏi Tô Mộc!

Có đối phó hồ yêu đích biện pháp ta không nữa vết mực, lúc này liền nhắm mắt lại, bắt đầu thét to giao tiên tên.

Hắn cùng ta tâm ý tương thông, bình thường ta chỉ cần trong lòng kêu hắn mấy câu thì tương đương với cho hắn gọi điện thoại, câu thông hết sức thuận lợi, thậm chí không cần lo lắng tín hiệu mạnh yếu vấn đề.

Nhưng hôm nay không biết thế nào, ta kêu hắn hơn mười thanh hắn cũng không có trả lời.

Ta cho là ta lòng quá tạp, tin tức không truyền ra ngoài, còn cố ý nín thở ngưng thần chuyên chú mấy phần.

Kết quả hắn vẫn không có đáp lại.

Ta nhất thời trong lòng có loại dự cảm bất tường, hắn chẳng lẽ xảy ra chuyện gì đi.

Không nên a, hắn bây giờ cũng bảy hạch liễu, coi như Lâm Yến Nhi cùng Tô Mộc đều không phải là hắn đích đối thủ, theo như nói hắn không sẽ xảy ra vấn đề gì, huống chi hắn bây giờ hẳn là ở nhà ta phụng bồi ba mẹ ta đâu, có thể xảy ra chuyện gì?

Ta không thể làm gì khác hơn là tăng thêm tốc độ, trong lòng không ngừng mặc niệm giao tiên tên.

Ước chừng đọc có ba phút, ta cũng sắp ngã không lên đây tức giận, giao tiên thanh âm bất mãn mới mộ đích từ đầu óc ta xuất hiện: "Nha đầu chết tiệt, ngươi đòi mạng đâu?"



Mặc dù hắn giọng bất thiện, có thể hắn rốt cuộc có đáp lại!

Hơn nữa nghe thanh âm thật giống như không có chuyện gì xảy ra, ta nhất thời yên lòng, để cho hắn vội vàng bay đến Lạc Dương đến tìm chúng ta, ta có một vui mừng thật lớn muốn tặng cho hắn.

Vừa nói ta nhẫn không ngừng cười trộm, còn muốn để cho giao tiên đoán một chút ta chuẩn bị cho hắn ngạc nhiên mừng rỡ rốt cuộc là cái gì chứ.

Kết quả giao tiên dừng một chút, thanh âm trực tiếp giương cao, đạo: "Các ngươi tìm được hồ yêu liễu? Hay là chỉ bốn hạch đích?"

Nói xong giao tiên ha ha cười to, thanh âm hết sức nhọn, đâm ta óc cũng vo ve kêu lên.

Ta nhất thời một trận mất hứng, còn muốn nhìn hắn nhận được ngạc nhiên mừng rỡ lúc là bộ dáng gì đâu, kết quả hắn một chút thì sẽ biết, tâm ý tương thông thật không tốt, hắn tổng có thể biết ta tâm tư.

Ta âm thầm áo não, giao tiên bên kia cũng đã mừng như điên, nói thẳng hắn lập tức tới ngay.

Giải quyết giao tiên sau, ta mở mắt ra, nhìn thời gian một chút.

Hiện đang đến gần buổi sáng chín điểm, mặc dù chúng ta tới Lạc Dương lái xe liễu sáu nhiều giờ, nhưng Lạc Dương đối với giao tiên mà nói không hề coi là xa, đến tối hồ yêu giải phong trước làm sao cũng có thể chạy tới, liền hỏi Tô Mộc tiếp theo chúng ta làm gì đi.

Tô Mộc hôm nay thật giống như cũng không có gì an bài, sau khi suy nghĩ một chút, hỏi ta là muốn trở về quán rượu nghỉ ngơi còn là theo chân bọn họ đi dạo phố.

Tối nay thì đi Diệp gia thăm hỏi, mặc dù hoài nghi Diệp gia cùng Lâm Yến Nhi có lui tới, nhưng ngoài mặt Tô gia cùng Diệp gia còn là thế giao, đi tới cửa cũng không thể tay không đi, hắn phải đi cho Tô gia gia chủ chọn món lễ vật.

Ta nhất thời liền vui vẻ, mặc dù ta người này thật lười, nhưng đi dạo phố ta hay là thật có hứng thú đích, hơn nữa đây là Lạc Dương a, ta tới hai lần, cũng không có cơ hội đi dạo một chút đâu, thường nói ta cũng muốn đi theo đi dạo phố, vừa vặn vũ linh mẹ cho ta một trăm ngàn khối còn không có chỗ xài đâu, thừa dịp hôm nay đi dạo phố dùng sức mua mua mua, trở về cho ba mẹ cũng mang chút lễ vật.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Yêu Là Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook