Chợt Nhận Ra Anh Là Tất Cả

Chương 40: Bắt cô ta lại, cho động phòng ngay.

Tường Hy

15/11/2019

Trước giờ Đỗ Tùng chưa bao giờ thấy Cố Vân Phong lại quan tâm một cố gái đến vậy. Có thể thấy ở cô gái này sẽ không giống với những cô gái hay theo đuổi Cố Vân Phong.

Lục Hiên lại hùng hồn nói tiếp : " Cậu yên tâm đi. Nếu cô ta không chịu lão Cố mà bỏ chạy, mình sẽ bắt cô ta lại cho động phòng ngay và luôn. Phải rồi cậu nói cô ta đang ngủ trên phòng lão Cố hả? Để mình lên xem cô ta có tướng mạo như thế nào mà lọt được vào đôi mắt xanh của cậu ấy?"

Lục Hiên nghe Dương Thiệu Minh và Đỗ Tùng nói về cô như thế. Tính tò mò khơi dậy, nhất quyết phải nhìn xem cô ta trông tròn méo như thế nào mà được hai tên sát gái này khen ngợi như vậy?

Nói là làm liền anh ta đứng dậy định đi lên lầu thì nhìn thấy anh đang đi xuống. Lúc này anh đã tắm thay một bộ đồ ở nhà.

Lục Hiên bước nhanh đến trước mặt anh nói : "Cậu xuống thật đúng lúc. Mình đang định lên xem người phụ nữ của cậu, nghe nói cô ta đang ngủ trên đó hả. Để mình lên xem cô ta trông như thế nào."

Vừa định lướt qua người anh để đi xem mặt cô thì bị anh nắm lấy khủy tay lôi đi ra cửa.



Vì không có sự chuẩn bị nên anh ta bị anh lôi đi một cách dễ dàng, anh ta miệng la í ới :" Này! Này! Cậu làm gì thế. Mình muốn lên xem mặt cô ta mà!"

Anh lôi anh ta đến cửa, mở cửa ra đẩy anh ta ra ngoài đóng cửa lại. Thuận tiện xoay người lấy đôi giày anh ta để trên kệ, mở cửa ra, anh ta thấy anh mở cửa tưởng anh cho anh ta vào cười tươi nói : " Mình biết là cậu sẽ không đối xử với mình như vậy đâu mà." Giây tiếp theo anh văng đôi giày của anh ta ra, đóng sập cửa lại nuốt những lời anh ta định nói.

Xong anh đi vào hai tay đút vào túi quần đứng nhìn hai người ăn không ngồi rồi xem kịch vui từ lúc nảy đến giờ, anh không nói gì chỉ ra hiệu ngoảnh đầu ra cửa ý báo họ cũng mau cút đi.

Đỗ Tùng và Dương Thiệu Minh biết điều cũng mau mau đi ra ngoài. Lúc Dương Thiệu Minh đi ngang qua anh vỗ vai anh mặt gian xảo nói : " Đuổi bọn mình về để thuận tiện làm chuyện xấu hả."

Anh nghe thế định đưa chân lên đạp anh ta một cái, nhưng biết anh sẽ làm vậy nên khi nói xong là anh ta đã bỏ chạy thật nhanh.

Đuổi được ba tên nhiều chuyện đó đi thật yên tĩnh. Muốn xem người phụ nữ của anh à. Đâu có dễ. Người phụ nữ của anh đâu phải con chó con mèo, mà để họ muốn nhìn thì nhìn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chợt Nhận Ra Anh Là Tất Cả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook