Chợt Nhận Ra Anh Là Tất Cả

Chương 57: Có niềm tin ở anh, hay...?

Tường Hy

15/11/2019

Cô nữa mơ nữa tỉnh nghe có ngừơi gọi mình, mở mắt ra nhìn gương mặt quen thuộc đập vào mắt. Thấy cô mở mắt nhìn, anh hỏi lại lần nữa. Cô lẩm nhẩm đọc mật mã rồi ngủ thiếp đi.

Anh nghi hoặc ấn số như cô vừa nói. Cửa liền mở ra.

Anh khá bất ngờ. Không nghĩ là sẽ mở cửa ra được. Anh nhíu mày nhìn người con gái đã ngủ say trong lòng mình. Cô gái này sao lại không biết cảnh giác như vậy? Với ai cô cũng tin tưởng như vậy hay chỉ với anh thôi.

Anh bế cô bước đi vào trong, nhà cô rất ngăn nắp không giống như tưởng tưởng của anh. Mọi ngày thấy cô rất tùy hứng. Anh nghĩ chổ cô ở cũng sẽ túy hứng như vậy.

Đúng như anh đã nghĩ. Có lúc nhà cô như một bãi chiến trường. Đồ đạc bề bộn, đó là lúc cô chuyên tâm vào sáng tác. Nhưng có lúc sẽ vô cùng ngăn nắp và sạch sẽ. Cô dọn dẹp nhà của mình cũng tùy vào tâm trạng.

Có lúc chỉ một vết dơ nhỏ thôi là cô cảm thấy không thể nào chấp được. Nhưng có lúc cô như hồn ma lướt qua những đống rác đó.



Nhà cô trông cũng không lớn lắm. Nhưng không phải nhỏ. Tầng trệt có một phòng ngủ dành cho khách. Nhà bếp khá đầy đủ tiện nghi. Phòng khách cô trang trí khá ấm cúng. Có cửa sổ sát đất khá lớn. Cô đặt một cái bàn gỗ và hai cái ghế. Chắc hẳn khi rảnh rỗi sẽ ngồi ở đấy vừa uống trà vừa ngắm cảnh.

Anh đưa cô lên lầu, mở cửa phòng của cô, đặt cô lên một chiếc giường khá lớn. Vì tầng lầu chỉ duy nhất một phòng nên khá rộng màu chủ đạo của căn phòng là xanh nhạt. Có một giá sách đặt rất nhiều tiểu thuyết ở đấy. Phía ngoài có một cái ban công. Cô đặt một cái ghế dựa dài cạnh bên là một cái bàn tròn nhỏ, có cả một cái xích đu màu trắng. Trên lan can đặt mấy chậu hoa hồng. Nhìn tổng thể cô là người khá biết thưởng thức.

Anh để cô nằm ngay ngắn lại, đắp chăn cho cô. Anh nhìn lướt qua căn phòng, trên bàn trang điểm cạnh giường có đặt hai khung hình. Một là hình cô mặc bộ đồ học sinh tươi cười rạng rỡ, ánh mắt trong suốt không giống như bây giờ, nếu nhìn kỹ sẽ có tia buồn và bất cần đời trong ấy, cô đang đứng cạnh người phụ nữ rất xinh đẹp, trông hai người khá giống nhau. Anh nghĩ chắc đây là mẹ của cô, thì ra nét đẹp này cô được thừa hưởng từ mẹ mình.

Đặt khung hình xuống lại bàn, anh cầm cái tiếp theo lên. Bức ảnh này chắc hẳn là cô đang dự sinh nhật của bà cụ nụ cười hiền hòa đang ngồi trên ghế trên bà là cái bánh sinh nhật. Cô đứng phía sau choàng ôm lấy bà, hai người cười rất vui vẻ. Nhìn vào hai bức ảnh này ánh mắt anh rất dịu dàng, gương mặt đầy ý cười.

Đặt bức ảnh xuống xoay người nhìn người con gái đang ngủ say, khom người hôn lên trán của cô một cái thì thầm nói với cô : " Ngủ ngon! Ngày mai gặp lại nhím nhỏ."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chợt Nhận Ra Anh Là Tất Cả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook