Chợt Nhận Ra Anh Là Tất Cả

Chương 44: Muốn đem cô ăn sạch sẽ!

Tường Hy

15/11/2019

Trông cô lúc này rất đáng yêu. Mày nhăn lại, miệng thì chu chu ra, làm anh không thể cưỡng đựơc mà đưa tay ra véo má cô một cái.

Cô bị véo đau mới liền trừng lớn mắt nói : " Sao anh lại véo tôi?"

Vì cô làm bộ mặt đáng yêu khiến anh không kiềm chế tay mình được nên giờ chỉ chống chế nói : " Do cô ham ăn quá, để lại cơm trên má nên tôi mới lấy xuống giúp cô thôi."

Lời anh nói thật khiến cô không thể tin chút nào, làm gì có chuỵên cô ăn lại dính cơm. Mà có dính thì lấy ra thôi đâu cần phải véo cô như vậy chứ? Chính là anh cố ý.

Cô không tin nên phản bác lại anh. Hai người cứ cải qua cải lại.

(.....)



Sau khi ăn xong cô xung phong rửa chén. Anh bảo cứ để đó nhưng cô cứ nhất quyết dọn rửa. Cô cảm thấy mình không thể ăn không mà không làm gì được. Anh không cản được cô nên để cô rửa, còn anh đi ra phòng khách.

Lúc này điện thoại anh vang lên. Nhìn vào màn hình là số của Anny. Anh bắt máy nói vài câu rồi cúp máy. Sau đó gọi điện bảo người đem đồ cho cô thay. Anh không muốn cô mặc lại bộ đồ đó, sợ cô sẽ lại suy nghĩ.

Anny khi tỉnh dậy biết là anh cứu cô, điện thoại hỏi thăm tình hình cô như thế nào. Biết cô không có chuyện gì anh ta cũng thở phào nhẹ nhõm. Anh ta cũng tìm hiểu hiện Bùi Hoàng không biết đã bị anh đem đi đâu. Nhưng anh có dặn khi cô hỏi thì cứ nói là không có thông tin gì.

Anny là người trải đời cũng khá lâu,có những chuyện anh ta sẽ tự khắc biết cái nào nên nói và cái nào không nên nói. Cho nên khi nghe anh nói thế cũng không có hỏi lý do vì sao? Nhưng anh ta cũng cảm thấy lạ, với độ quen biết của cô và anh, thì anh chỉ cần giúp cô thoát khỏi Bùi Hoàng thôi. Nhưng làm đến nước này thì có điểm khoa hiểu?

Sau khi cô rửa chén xong đi ra. Lúc này nhìn cô đứng đó thập thò cảm thấy đáng yêu vô cùng, trên người cô mặc một cái áo sơ mi của anh, vì áo khá dài nên nhìn giống như cái đầm ngắn, làm lộ ra đôi chân nhỏ thẳng tắp,làn da thì trắng hồng. Làm nhiệt độ trong người anh tăng lên không ít, hầu kết của anh chạy lên chạy xuống. Thực sự lúc này anh chỉ muốn đem cô ăn sạch sẽ. Nhưng lý trí mạnh mẽ của anh bảo đây chưa phải là lúc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chợt Nhận Ra Anh Là Tất Cả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook