Chợt Nhận Ra Anh Là Tất Cả

Chương 43: Nhìn đủ chưa? Nhanh đến ăn cơm!

Tường Hy

15/11/2019

Cô cứ mãi đứng nhìn bóng lưng của anh. Lúc này anh đã thay một cái áo khác. Dường như dù là một bộ đồ bình thường đến mức nào, chỉ cần mặc lên người anh có một khí chất gì đó khiến người khác không dời mắt được. Bỗng nhiên nghe thấy tiếng anh trầm thấp vang lên : " Nhìn đủ chưa? Nhanh đến ăn cơm!"

Anh bưng tô canh đặt trên bàn, tháo tạp dề ra treo trở lại trên móc. Kéo ghế ngồi xuống nhìn cô cười cười.

Nghe anh nói thế cô mặt và tai đều bỏng rát, đỏ như quả cà chua chín, cô chột dạ nói : " Ai mà thèm nhìn anh chứ. Tôi chỉ nhìn xem anh có biết nấu ăn không thôi."

Anh cũng không vạch trần lời nói của cô mà chỉ nói : " Mau ngồi xuống ăn thử xem. "

Cô nhanh chóng kéo ghế ra ngồi đối diện anh. Trên bàn nhiều món ăn phong phú, cá hấp, sườn rim, rau luộc.....

Cô nghi ngờ hỏi :" Đây là anh nấu à? ". Cô không nghĩ là anh nấu những món này. Một người đàn ông đẹp trai, thành đạt như anh. Sinh ra đã ngậm thìa vàng mà có thể nấu ăn thì cảm thấy không có khả năng.

Anh thấy cô nghi ngờ khả năng nên mới nói : " Đương nhiên rồi, đầu bếp của nhà hàng năm sao còn phải xin theo tôi học đấy."



Sao câu này nghe quen quen á nhỉ? Đúng rồi, lần trước cô đem cơm đến trường quay cũng bị anh không tin là cô nấu nên cô đã nói như thế để khẳng định là cô nấu chứ không phải nhờ vả ai. Không ngờ hôm nay bị anh lấy chính câu nói của cô mà trả lại cô.

Cô bĩu môi gắp miếng thịt rim nói : " Hừ! Phải thử mới biết được."

Cô đang trông chờ khi ăn vào mà món ăn quá dở cô sẽ cười thật to vào mặt anh. Nhưng ý nghĩ đã bị chặn lại vì quả thật thức ăn rất ngon. So với những đầu bếp nhà hàng lớn thì những món ăn này mang một mùi vị rất khác. Hiện cô không biết khác là khác ở điểm nào, chỉ cảm thấy là ngon.

Thấy cô ăn rất ngon miệng anh vẻ mặt trông chờ hỏi : " Có ngon không?"

Cô miệng nhai nhỏm nhẻm nói :" Cũng được. " Cô cũng là trả lại câu nói lần trước anh đã nói khi cô hỏi. Anh nghe câu trả lời của cô liền bật cười, con nhím nhỏ này. Đúng là luôn biết cách trả thù người khác. Dường như cô chưa bao giờ muốn thua thiệt ai bao giờ.

Nhìn thấy anh nở nụ cười thật tươi trong đầu cô lại nghĩ : " Cái gã này, tại sao lại cười đẹp như vậy chứ. Làm cô đây là con gái cũng phải ganh tỵ! Hừ!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chợt Nhận Ra Anh Là Tất Cả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook