Chợt Nhận Ra Anh Là Tất Cả

Chương 48: Nếu cô muốn thì cả đời này làm tài xế cho cô.

Tường Hy

15/11/2019

Cô cũng khá bất ngờ khi nghe anh đã đến dưới nhà. Cô giọng nhẹ nhàng trả lời : " Được! Tôi xuống ngay đây."

Vì đang trong thang máy nên cô đi ra rất nhanh. Thấy xe anh đậu ở đó. Có nhiều cô gái đi ngang tuy đã đi qua nhưng vẫn cố quay đầu nhìn lại vào xe anh.

Đúng là người đẹp. Đi đâu cũng có người dõi theo.

Cô mỉm cười đi đến trực tiếp mở cửa ngồi vào cạnh ghế lái. Cô cười nói "Được một tài xế là ảnh đế đây đưa rước thật phúc đức ba đời của tôi. Cứ như thế này suốt thì tốt biết mấy. Tôi đỡ tốn tiền xăng và bảo trì xe nhỉ"

Dường như xảy ra nhiều việc, được anh ra tay giúp đỡ nên cô đã không còn ghét anh như trước. Cách nói chuyện cũng thoải mái hơn. Có lúc cô lại tìm cách trêu chọc anh.

Anh nghe cô nói thế nhìn cô mỉm cười ý vị thâm sâu nói :" Nếu cô muốn thì cả đời này làm tài xế cho cô"

Lời anh nói ra cô nghe thì cho là anh đang nói đùa với mình. Nhưng cô nào biết anh chưa bao giờ nói thừa lời nào với bất kỳ ai.



Cô bĩu môi nói : " Thôi anh tha cho tôi. Tôi còn trẻ lắm, không muốn ngày mai báo chí đưa tin có một cô gái trẻ bị đám fan nữ của ảnh đế hành hung đến chết."

Phải biết lượng fan nữ của anh rất đông. Chỉ cần họ kéo đến vay quanh cô thôi cũng đủ cho cô ngạt thở mà chết.

Hai người đùa giỡn qua lại trên đường đi. Giữa hai người bây giờ không còn bức tường vô hình ngăn cách. Dần dần họ có nhiều đề tài để tranh luận với nhau.

......

Khi hai người đến đoàn phim thì mọi người đã đến đông đủ. Có lẽ hôm nay là ngày quay cuối cùng của bộ phim nên mọi người muốn tranh thủ đến sớm để có thời gian tâm sự với nhau. Tất cả bộ phận đều là cộng tác, nên có thể sau bộ phim này sẽ không có cơ hội gặp lại nữa.

Chu Mai hôm nay cũng đặc biệt đến sớm. Sau chuyện lần trước ở nhà vệ sinh thì cô ta cũng không gây thêm chuyện gì với cô. Ngoài việc vẫn nhìn cô bằng ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống cô ra thôi thì không còn hành động nào nữa. Cô nghĩ chắc là cô ta chỉ ra oai nhưng lại bị cô phản kích nên không dám nữa.

Nhưng cô nào biết chính anh đã cho người răn đe cô ta. Vả lại kim chủ của cô ta chính là Bùi Hoàng, nhưng không biết vì sao dạo này không thể liên lạc với ông ta. Dường như ông ta đã bốc hơi khỏi thế giới này như trước đó chưa từng tồn tại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chợt Nhận Ra Anh Là Tất Cả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook