Chợt Nhận Ra Anh Là Tất Cả

Chương 49: Luôn ở phía sau bảo vệ cô.

Tường Hy

15/11/2019

Với thân phận của Bùi Hoàng ông ta biến mất chắc chắn sẽ có ngừơi nghi ngờ. Để cho mọi việc đơn giản chỉ có thể khiến ông ta tự mình từ bỏ tất cả. Cho nên mọi việc điều có sự sắp xếp hoàn hảo.

Trong một căn phòng tối của ngôi nhà hoang nào đó. Có một người đàn ông ngũ quan tinh xảo,mọi góc nhìn đẹp không có điểm chết, khí chất toát ra vẻ lạnh lùng khiến người khác phải run sợ, đôi mắt sắc bén nhìn như muốn giết người đối diện, anh ngồi trước màn hình nhìn người đàn ông mặc trên người một cái áo sơ mi trắng đã nhuộm đỏ bởi máu của ông ta, ông ta bị hành hạ sống dở chết dở. Gương mặt bị đánh đến biến dạng. Từng trận rên đâu đớn phát ra. Ông ta nằm co rúm run sợ trên nền đất dơ bẩn.

" Bắt đầu từ ngày mai, tôi không muốn nhìn thấy ông xuất hiện ở đất nước này nữa. Nếu không ông có kết cục gì thì nên tự hiểu" Anh lạnh lùng nói thông qua miro, nói xong liền đứng dậy hai tay bỏ túi bước đi.

Những mầm tai họa đối với cô, anh sẽ thẳng tay diệt trừ. Dù bất kể là ai cũng đừng nghĩ sẽ làm tổn thương đến cô. Anh sẽ luôn đứng phía sau bảo vệ cô.

........

Đương nhiên những chuyện này cô không hề hay biết. Anh muốn cô sống một cuộc sống an nhiên. Mỗi ngày trên môi sẽ luôn có nụ cười vui vẻ.

Còn về Chu Mai cho dù trước đây Bùi Hoàng có bao nhiêu phụ nữ, dựa vào nhan sắc và biết cách lấy lòng đàn ông thì người bên cạnh ông ta vẫn thường xuyên là cô ta. Cho nên chỉ mới vào nghề mà cô ta có thể đạt đến thành tựu như thế này thì đối với những người có năng lực phải mất gần 10 năm. Vì thế trước giờ cô ta vô cùng ngạo mạng, coi người khác chẳng ra gì.

Hiên tại ngoài việc tìm tung tích của Bùi Hoàng thì cô ta cũng ra sức tìm kiếm cho mình một kim chủ mới. Cứ mỗi ngày nhìn thấy cô cùng anh nói cười vui vẻ cô ta vô cùng căm ghét. Cô ta là một phụ nữ có dã tâm đương nhiên muốn có được anh. Người đàn ông trẻ đẹp, tài giỏi là niềm ao ước của biết bao phụ nữ, làm sao cô ta lại không ghen ghét với cô cho được.

Hôm nay quay những cảnh cuối, cả đoàn sẽ tổ chức ăn mừng. Khi nghe đạo diễn hô " Kết thúc" mọi người hô hào ăn mừng. Mọi người nhanh chóng thu dọn đến địa điểm đã được đặt sẵn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chợt Nhận Ra Anh Là Tất Cả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook