Chu Mạn Mạn(Caoh,Np)

Chương 7: -2: Xoa Dương Vật Cho Anh Hai Trong Sự Bàng Hoàng

Ya Ya Shi Gong

25/10/2023

 Khi đó, anh đột nhiên có cảm giác muốn đụ ai đó, nhưng anh biết Chu Mạn Mạn mặc dù không phải em gái ruột của anh, nhưng cô ấy lại là em gái trong sổ hộ khẩu của anh, anh không điên đến mức đi chơi em gái ruột của mình nên không bao giờ Nghĩ đến việc làm tình với cô ấy, chỉ muốn trêu chọc cô ấy.

Anh bắt đầu nắm tay cô và dùng tay cô giật cặc anh.

Chu Mạn Mạn ngơ ngác đứng đó, một tay cầm cốc giữ nhiệt, tay kia bị Chu Hải Huy đang giật cặc của mình che lại, động tác lúc đầu rất chậm, sau đó từ từ tăng tốc.

  "Anh hai..."

"Đừng nói nữa." Chu Hải Huy nhắm mắt lại, cảm giác được đôi bàn tay nhỏ nhắn đang nâng cặc mình lên.

Chu Mạn Mạn không dám nói nữa, ước chừng mười phút sau, cô cảm thấy một dòng chất lỏng chảy vào đùi mình, có chút ấm nóng.

Xuất tinh xong, Chu Hải Huy buông tay cô ra, xoay người rời đi.

Chu Mạn Mạn nhìn tay cô, trên tay còn dính chút tinh dịch, vừa rồi anh hai của cô đang làm gì? Cô cảm thấy chỉ số IQ của mình không theo kịp, sau khi nhìn thấy anh lên lầu, cô cũng theo anh lên lầu. Có lẽ tối nay Chu Hải Huy đột nhiên trở nên dịu dàng với cô hơn rất nhiều, vừa nằm trên giường cô đã ngủ ngay.

 Ngày sau khi thủ dâm con cặc của cô là thứ bảy, Chu Mạn Mạn ngủ một giấc cho đến khi cô tỉnh dậy một cách tự nhiên, thay quần áo xong cô lén hỏi quản gia xem Chu Hải Huy có ở đó không, quản gia nói anh đến quân khu huấn luyện, cô thở dài một hơi nhẹ nhõm.

Chu Hải Huy đang huấn luyện ở quân khu, Triệu Lôi tới gặp hắn, liền cho đội giải tán.

  "Sao nhàn rỗi như vậy?" Chu Hải Huy liếc nhìn Triệu Lôi, Triệu Lôi trực tiếp dựa vào mối quan hệ của mình để đảm nhận công việc thương binh, địa vị của hắn không thấp, nhận được tiền lương, cũng không cần làm gì cả. Trong số các anh em, anh là người nhàn rỗi nhất, và anh biết rõ nhất cô gái nào là giỏi nhất.

"Sao anh không có thời gian rảnh? Tôi nhìn thấy một vài nữ quân nhân trẻ. Anh đã từng đụ họ chưa?"

"Anh nghĩ sao?"

TriệuLôi mỉm cười vòng tay qua vai anh. Bọn họ đều là pháo vương không có mắt mù, "Anh cảm thấy thế nào, thấy dễ chịu không Rút một cái ra đụ , tô chỉ đang cần giải tỏa ham muốn của mình thôi.



" Ban ngày liền muốn đụ,Anh tinh trùng lên óc a."

Triệu Lôi vẻ mặt thờ ơ, ban ngày đã xảy ra chuyện gì? Không nghi ngờ gì nữa, ban ngày anh ta làm việc đó, anh ta chỉ vào một nữ quân nhân mông to đang huấn luyện: "Tôi nghĩ cô ta đi."

Chu Hải Huy đã xem xét và chấp nhận.

Một lúc sau, có người gọi nữ quân nhân ra văn phòng Chu Hải Huy, phòng khách của anh ta là một căn hộ nhỏ có đủ mọi thứ ngoại trừ nhà bếp.

 "Chu đại tá, anh gọi cho tôi."

"Tôi không gọi cho cô, anh ấy gọi cô"

Nữ quân nhân Ma Shiya biết Triệu Lỗi và là một trong những thái tử, nhưng cô không hiểu Triệu Lôi gọi cô là gì.

 Triệu Lôi cởi quần trước mặt cô, "Lại đây bú cặc cho tôi."

Ma Shiya liếc nhìn Chu Hải Huy, có chút xấu hổ, cô không ngờ Chu Hải Huy lại gọi cô đi đụ một người đàn ông khác. Cô cho rằng mình đang quan hệ với Chu Hải Huy, sau khi quan hệ, cô ấy là người phụ nữ của Chu Hải Huy,cứ nghĩ anh yêu cô,hóa ra hắn chính là đem cô làm bạn giường mà thôi, muốn đụ liền đụ, không nghĩ đến sẽ để cho đàn ông khác cũng đụ cô.

"Không sẵn lòng? Tôi cũng có thể cho cô thăng chức."

Triệu Lôi có thể thấy Ma Shiya có vẻ không cam lòng, phụ nữ, nếu cho họ chút hứng thú, họ sẽ sẵn sàng làm bất cứ điều gì. "Tôi đếm đến ba, một, hai..."

  Anh ta còn chưa đếm đến ba, Ma Shiya bước tới, ngồi xổm xuống ngậm cặc anh vào miệng, động tác điêu luyện.

Triệu Lôi kiêu ngạo liếc nhìn Chu Hải Huy, như muốn nói phụ nữ đều giống nhau.Chu Hải Huy phớt lờ họ và nhìn xuống tài liệu.Sau khi con cặc của Triệu Lôi cương cứng, anh ta ra hiệu cho Ma Shiya cởi quần áo cho cô, anh từ phía sau tiến vào, dùng hai tay ôm lấy ngực cô, chưa đầy một phút, khắp nơi đều vang lên tiếng vỗ ba ba ba...

 "Hmm...ah..." Ma Shiya rên rỉ vì bị đụ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chu Mạn Mạn(Caoh,Np)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook