Chu Mạn Mạn(Caoh,Np)

Chương 6:

Ya Ya Shi Gong

25/10/2023

"Em... Em..." Chu Mạn Man lắp bắp nhưng không dám quay đầu lại.

  "Quay lại!" Giọng điệu Chu Hải Huy đầy mệnh lệnh, giọng nói trầm thấp của hắn đặc biệt rõ ràng trong đại sảnh yên tĩnh, Chu Mạn Mạn sợ hãi, quay người lại, đối mặt với Chu Hải Huy, ánh mắt chạm nhau.

Cô sợ đến mức chớp mắt liên tục: "Nếu anh hai muốn uống nước thì em đi lấy nước cho anh ngay." "

Đừng lo, nói chuyện với anh trước đi."

Chu Hải Huy khinh thường nhìn cô, nói.Anh có thể nhìn xuyên qua bộ đồ ngủ rộng rãi của cô, nhìn thấy bộ ngực của cô, quả thực là cương cứng,đồ ngốc này lớn lên sẽ có triển vọng rất lớn.

Chu Mạn Mạn nhìn thấy Chu Hải Huy cúi đầu, giống như đang nhìn cô, cô thường nghe nam sinh trong lớp bàn tán về ngực của nữ sinh, nữ sinh cũng thường xuyên che lại, hai tay khoanh trước ngực như Cô nhớ ra: "Anh hai, anh đừng nhìn em."

Haha, tiểu ngốc này thật ra cũng biết không cho nam nhân nhìn mình, xem ra ở trường cô đã học được rất nhiều thứ. Chu Hải Huy cười khúc khích hỏi: "Tại sao không thể?"

"Dù sao...cũng không thể nhìn ."

Chu Mạn Mạn nói. Cô không thể đưa ra lý do, bởi vì cô cũng không biết lý do, cô chỉ biết rằng các bạn nữ cùng lớp trong lớp của cô ấy đã làm điều này.

   "Vậy em nhìn tôi đi,tôi cho phépem nhìn tô."

Chu Mạn Mạn không hiểu tại sao cô lại muốn nhìn anh, anh chẳng có gì thú vị để nhìn.Chu Hải Huy nâng cằm nhìn khuôn mặt của cô, mũm mĩm, toàn thân rất nhiều thịt, hình như cô đã ăn rất nhiều, môi cũng có thịt, anh nhịn không được mà xoa xoa khuôn mặt cô, cảm giác rất là thích thú. Tốt, tốt.

  "Anh hai..." Chu Mạn Mạn gọi, cô phát hiện ra Chu Hải Huy không hề lạnh lùng hay mắng mỏ cô, nhưng tại sao anh lại nhìn cô với ánh mắt kỳ lạ như vậy.

  "Anh hai có chút muốn đụ em ,có cho hay không?" Chu Hải Huy nói đùa, xem phản ứng của cô.



Chắc chắn rồi, cô trông có vẻ bối rối . Có lẽ cô ấy thậm chí còn không biết cái chết tiệt đó nghĩa là gì.

"Chu Mạn Mạn..." Lần này là anh gọi cô, khi có người gọi tên cô, Chu Mạn Mạn theo bản năng đáp lại.

"Haha..." Chu Hải Huy tâm tình rất tốt, muốn tiếp tục trêu chọc cô: "Nhìn anh, nhìn xuống."

Chu Mạn Mạn theo lời anh cúi đầu nhìn xuống, chỉ thấy dương vật của mình đang thòng xuống, có một quả bóng. Bên dưới, lông mu của anh ấy rất dày và rậm. , cô đọc trong sách nói rằng đàn ông có lông mu dày thì ham muốn tình dục rất mạnh mẽ, nhưng cô vẫn không hiểu ham muốn tình dục là gì.

Chu Hải Huy một tay ôm lấy dương vật của mình, "Em có biết đây gọi là gì không?"

"Dương vật." Chu Mạn Mạn thành thật trả lời.

"Sờ vào."

Chu Mạn Mạn lắc đầu, "Em đọc trong sách nói con gái không được tùy tiện chạm vào dương vật của con trai, bởi vì nếu chạm vào sẽ biến hình."

Càng ngày càng thú vị, ánh mắt Chu Hải Huy như đầy hứng thú, giọng nói cũng đầy hứng thú, cô dỗ dành nói: "Không sao đâu,anh hai thì khác,em có thể sờ vào."

Chu Mạn Mạn đành phải dùng tay chọc vào, phát hiện nó rất mềm. Cô chọc vào lần nữa, phát hiện nó hình như đã cứng lại, cô ngạc nhiên nhìn Chu Hải Huy: "Nó...nó...biến hình rồi"

Mạn Mạn ôm lấy con cặc của anh, phát hiện nó càng ngày càng cứng, không còn mềm như lúc mới chạm vào, cô cảm thấy thật thần kỳ, sự tò mò đã loại bỏ nỗi sợ hãi đối với Chu Hải Huy, một tay cô ôm lấy con cặc của anh.

Chu Hải Huy không ngờ anh lại cứng rắn với một kẻ ngốc nhỏ, ngay cả bàn tay của cô cũng bằng da thịt, mềm mại không xương, khi cô cầm cặc anh,

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chu Mạn Mạn(Caoh,Np)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook