Chu Mạn Mạn(Caoh,Np)

Chương 3: Làm Đầy Âm Đạo Bằng Rượu Vang Đỏ

Ya Ya Shi Gong

25/10/2023

Chu Hải Huy mặt vô cảm gạt tàn thuốc trên điếu xì gà, hiển nhiên là hắn đã quen với loại dịch vụ này, bọn họ một đám người sớm rất quen thuộc, từ mười một mười hai tuổi cũng đã biết tình dục, thử nghiệm tình dục, dạng gì cô gái đã sớm chơi qua.

Tiểu Ly vén chiếc váy ngắn bên trong không mặc gì lên, ngồi vào lòng Chu Hải Huy, thấy trên mặt anh không có chút tức giận nào, liền bắt đầu vặn vẹo trái phải.

 Chu Hải Huy cảm thấy mình gặp phải trở ngại, hẳn là cái gọi là màng trinh.

Đây cũng là lần đầu tiên Tiểu Ly bị xuyên vào, để phục vụ tốt Chu Hải Huy, cô cho dù bôi trơn không đủ cũng không dám dừng lại, phía dưới cảm thấy hơi đau.

"Nằm xuống dang rộng hai chân." Chu Hải Huy cảm thấy khô khốc, tính dục giảm đi một nửa, liền kêu Tiểu Ly xuống.

Tiểu Ly rời khỏi đùi anh, nằm ngửa trên bàn, hai chân dang rộng, toàn bộ âm hộ lộ ra trước mắt Chu Hải Huy.

Chu Hải Huy cầm chai rượu đỏ lên, chĩa miệng chai vào âm đạo của cô rồi rót thẳng rượu đỏ vào đó.

  Một lượng nhỏ rượu đỏ mát lạnh tiến vào âm đạo của cô, một lượng lớn chảy ra ngoài, Tiểu Ly hiển nhiên có chút kích thích, rên rỉ vài tiếng.

"Anh Huy đầy quá rồi." Cô cảm thấy đã đầy tới miệng, muốn Chu Hải Huy dừng lại.

Chu Hải Huy không hề có ý định dừng lại, anh ta đã uống hơn nửa chai rượu vang đỏ đắt tiền, âm đạo của phụ nữ có thể chứa rất nhiều thứ, cho nên một chút rượu vang đỏ cũng chẳng là gì, cho đến khi chai rượu cạn sạch mới không dừng lại. Ngậm điếu xì gà trong miệng, cầm nút chai nhét vào lỗ âm đạo của cô.

 "Nếu rơi ra ngoài, ngươi sẽ bị trừng phạt."

 Triệu Lôi nhìn thấy hành vi của Chu Hải Huy, cười nói: "Huy ca thật biết chơi."

Tiểu Ly không dám để nút chai rơi xuống, đành phải ôm chặt nó bằng một tay ngăn rượu vang đỏ từng chút một chảy ra, Chu Hải Huy vừa ngồi vừa hút xì gà vừa ngắm nhìn, thỉnh thoảng nhìn đám người đang quằn quại điên cuồng bên dưới.

 "Ừm... Ừm..."

Tiểu Ly cảm thấy phía dưới có chút trống trải, liền đẩy nút chai vào trong một chút, muốn chạm vào điểm nhạy cảm của mình, thành thịt liền hút nút chai.



Chu Hải Huy nhìn thấy hành động của cô, nói: " "Làm sao, thiếu thao"

"Anh Huy làm ơn, đụ em đi..."

Chu Hải Huy nhếch lên khóe miệng, ra hiệu cho cô đi tới.

Tiểu Ly lại ngồi lên đùi anh, Chu Hải Huy trực tiếp nhét cặc của mình vào, đẩy nút chai vào sâu hơn một chút.

  Tiểu Ly có chút sợ hãi, "Huy ca, em muốn lấy nút chai ra."

"Như thế này thoải mái hơn."

Chu Hải Huy bắt đầu đẩy lên, ý đồ đẩy nút chai vào sâu hơn, rượu vang đỏ và dịch âm đạo chảy ra ngoài, làm bẩn cái chai Trên con cặc của anh ấy.

"A...ah...ah..."

Tiểu Ly bị bóp mạnh đến mức liên tục hét lên, vừa đau đớn vừa vui sướng, phía dưới có cảm giác xé rách, nhưng cũng có một chút khoái cảm Cô ôm lấy Chu Hải Huy.

  "đụ bởi một học sinh trung học chưa trưởng thành thật sướng, rất chặt, không giống như mấy bà già lỏng lẻo."

Triệu Lôi trò chuyện với Chu Hải Huy trong khi cô gái mà anh chọn đang ngậm cặc anh trong miệng.

 "Cũng có những cái không lỏng lẻo." Chu Hải Huy vừa đáp lại lời hắn vừa nói, có một số lão phu nhân tài giỏi hơn, biết cách lấy lòng đàn ông.

  "Haha, lần trước tôi gặp một người phụ nữ,hai mươi bảy vẫn còn trinh, nhưng lại bị tôi cưỡng hiếp, mặc dù công phu trên giường chưa ra hình dáng gì, nhưng để cho ta thoải mái đến."

Triệu Lôi gặp một Người phụ nữ đi mua sắm trong trung tâm thương mại thấy dáng dấp nên bắt vào nhà vệ sinh rồi cưỡng hiếp. Cô gái phản kháng một hồi liền không phản kháng. Cuối cùng cô vẫn vâng lời anh ta. Phụ nữ luôn có những quan điểm khác nhau. Không thể gọi cảnh sát, không có đồn cảnh sát nào dám lập hồ sơ vụ án.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chu Mạn Mạn(Caoh,Np)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook