Chu Mạn Mạn(Caoh,Np)

Chương 4: Cô Em Gái Ngu Ngốc Vô Vọng

Ya Ya Shi Gong

25/10/2023

Sau khi Chu Hải Huy xuất tinh, anh ta yêu cầu Tiểu Ly rời khỏi người anh ta, lấy khăn giấy lau chất lỏng trên cặc anh ta, những người khác trong hộp vẫn đang chơi đùa với cô gái Khi Tiểu Ly muốn tiếp tục ngồi bên cạnh anh, anh cau mày nói: "Ra ngoài."

 Trong âm đạo của cô vẫn còn một nút chai, cô không biết nó đã bị đẩy vào sâu bao nhiêu, Tiểu Li không dám trì hoãn, vì sợ làm phiền Chu Hải Huy nên để cô bán khỏa thân như thế này,đi ra khỏi bao phòng.

Một lúc sau, sau khi các chàng trai vui vẻ xong, một số giữ các cô gái bên mình, một số cho các cô gái đi chơi.Triệu Lôi nhờ người mang thêm mấy chai rượu vang đỏ vào, anh và Chu Hải Huy tiếp tục uống rượu và trò chuyện.

"Gần đây tôi nghe nói anh trai anh lại khởi động một dự án bất động sản khác."

Triệu Lôi cụng ly với Chu Hải Huy. Kỳ lạ thay, Chu Hải Dao tính tình lại trầm tĩnh hơn Chu Hải Huy. Bình thường anh ấy rất ít nói, thích hợp với chính trị, nhưng anh ấy cũng không ngoại lệ. Chọn kinh doanh. Chu Hải Huy thoạt nhìn giống như một ác quỷ , anh ta chọn con đường chính trị và trở thành một tên lưu manh trong quân đội. Dựa vào mối quan hệ gia đình và năng lực của bản thân, anh ta thăng cấp rất nhanh và đã trở thành một đại tá.

 "Tôi không biết, anh ấy làm gì không phải chuyện của tôi."

Chu Hải Huy không quan tâm đến chuyện của anh trai mình, hai anh em từ khi trưởng thành đến nay rất ít gặp nhau, không có nghĩa là họ không có quan hệ tình cảm. Mối quan hệ sâu sắc, họ chỉ bận rộn với công việc riêng của mình.

Chu Hải Huy chơi tới hơn một giờ sáng mới về nhà.

Lúc này Chu Mạn Mạn đã đi ngủ, ngày mai cô phải đến lớp.Sáng hôm sau, khi Chu Mạn Mạn đang chậm rãi ăn bữa sáng, cô hỏi anh hai có nhà không.

"Nhị thiếu gia đêm qua trở về, có lẽ sẽ ở nhà một thời gian."

Chu Mạn Mạn lập tức mở to mắt nhìn quản gia: "A, tại sao?"

Cô không thể tưởng tượng được việc sống chung dưới một mái nhà với Chu Hải Huy ở lâu năm, khi còn nhỏ đã gây quá nhiều phiền toái, bóng dáng lớn như vậy, nàng ước gì Chu Hải Huy đừng ở nhà, sau khi trưởng thành, bình thường một năm sẽ về hai ba lần, anh ở nhà không lâu nên cơ hội hai người gặp nhau cũng không nhiều, điều này khiến cuộc sống của cô dễ dàng hơn rất nhiều.  

 "Nhị thiếu gia hiện tại đã được điều về kinh đô, tạm thời ở nhà. Tiểu thư yên tâm, có lẽ Nhị thiếu gia sẽ ở nhà khác vài ngày."



Quản gia hơn năm mươi tuổi rất thích Chu Mạn Mạn, coi cô như con gái, ông rất quan tâm cô.

 "Hắn có nhà khác không?"

"Đương nhiên, nhị thiếu gia có rất nhiều nhà."

Được quản gia an ủi, tâm trạng căng thẳng của Chu Mạn Mạn cũng dịu đi không ít, cô hy vọng Chu Hải Huy ở mấy ngày sẽ chán. Rồi dọn ra ngoài, cô sẽ về nhà, không cần gặp anh.

Ăn xong, tài xế đưa cô đến trường.

Chu Hải Huy ngủ đến mười một giờ mới xuống lầu, ăn sáng xong đi đến khu quân sự, mãi đến bảy giờ tối mới quay lại, Chu Mạn Mạn vừa định xuống lầu ăn cơm. Khi ánh mắt cô gặp ánh mắt anh, cô đột nhiên không thể bước đi được nên bị vấp ngã từ cầu thang tầng hai, lăn xuống sàn tầng một, đau đến mức cô lập tức bật khóc.

Luôn vụng về và rụt rè, Chu Hải Huy coi thường người em trên danh nghĩa của mình ngu ngốc đến mức rất chán cô, cô không giống phong cách và tính cách của nhà họ Chu chút nào, chứ đừng nói đến việc giúp đỡ cô, sau khi nhìn cô bằng ánh mắt lạnh lùng, anh chỉ biết đứng lên. Đó, anh không hề quan tâm đến vết thương của cô mà quản gia vội vàng đỡ cô dậy.

 Trên trán sưng lên, Chu Mạn Mạn sợ đau lập tức khóc lớn, mỗi động tác đều giống như trẻ con, không giống người lớn chút nào.

  "Uuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu Đau quá..."

  "Tôi đi lấy thuốc bôi cho người, sau đó kêu bác sĩ Lâm đến xem ?"

Tiếng khóc ồn ào đến chu hải huy, hắn cau mày, hướng về phía Chu Mạn Mạn mắng: " Con mẹ nó, khóc cái gì khóc, một chút vết thương nhỏ còn phải kêu bác sĩ, ăn cơm!"

Chu Mạn Mạn ngơ ngác nhìn Chu Hải Huy, muốn khóc nhưng không dám khóc, thân thể run rẩy.Chu Hải Huy vừa nói chuyện, đám người hầu lập tức tản ra, không dám bao vây Chu Mạn Mạn.Chu Mạn Mạn nhịn đau đi tới bàn ăn ngồi xuống ăn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chu Mạn Mạn(Caoh,Np)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook