Chu Mạn Mạn(Caoh,Np)

Chương 10: Mạn Mạn Chảy Nhiều Dâm Thủy

Ya Ya Shi Gong

25/10/2023

Triệu Lôi dùng hai tay vuốt ve bộ ngực tròn trịa của cô, thậm chí còn đến gần gặm dái tai cô. Tất cả những điều này khiến Chu Mạn Mạn cảm thấy xa lạ và khó chịu, đồng thời cô cũng có cảm giác ngứa ngáy, muốn được chạm vào nhiều hơn.

"Triệu Lôi ca, em sợ..." Chu Mạn Mạn thanh âm có chút khóc lóc, cô thật sự sợ hãi, sợ không biết.

 "Đừng sợ, đau thì cứ nói. Bây giờ em có cảm thấy đau không?"

Triệu Lôi rất giỏi đối phó vớ Chu Mạn Mạn, khi cô lắc đầu nói không đau, anh ta tiếp tục nói rất nhẹ nhàng nói:

"Chỉ cần không đau, anh Triệu Lôi sẽ không làm tổn thương em.Chỉ cần nghe lời anh Triệu Lôi là được rồi, ngoan ngoãn nghe lời đi."

Triệu Lôi cúi đầu ôm lấy cô. đưa ngực vào miệng anh và dùng răng nhẹ nhàng liếm núm vú cô.

"Đau quá..." Chu Mạn Mạn bị vết cắn phát ra âm thanh.

Lực trên miệng Triệu Lôi đột nhiên nhẹ đi, ngẩng đầu liền thấy Chu Mạn Mạn trong mắt ngấn lệ, cô bất lực và ngây thơ, quyến rũ như một con thỏ trắng nhỏ.

 "Đừng khóc, Triệu Lôi ca ca đang làm em bị thương, thoải mái không?"Chu Mạn Mạn lắc đầu gật đầu.

"Chỉ cần cảm thấy thoải mái là được."

"Anh Triệu Lôi, em cảm giác như có thứ gì đó chảy ra từ phía dưới."

Triệu Lôi nghe vậy liền thò tay vào trong quần lót của cô, phát hiện ra rất nhiều dịch âm đạo đang chảy ra. ướt át, cơ thể này rất nhạy cảm, anh bắt đầu cởi quần lót của cô ném vào xe, sờ vào mông cô. Con cặc của anh vốn đã cứng đến mức có thể, vuốt ve một lúc, anh cởi khóa quần và cởi quần lót, con cặc đột nhiên lộ ra.

 "Nào, đưa tay cho anh và nắm lấy."



Chu Mạn Mạn nghe lời anh, dùng đôi tay mảnh khảnh của cô ôm lấy con cặc của anh, anh cảm thấy cặc của mình giống như con cặc của anh hai sau khi biến hình tối qua, cứng và nóng.

Triệu Lôi thậm chí còn cúi người hôn lên môi cô, hương vị thật ngon và thơm.Sau đó, anh cảm thấy cô không biết thủ dâm nên mới tự mình rút cặc của mình ra, đối mặt với cô với vẻ mặt ngơ ngác và ngây thơ, chưa kịp giật ra thì điện thoại di động của anh reo lên. Là Chu Hải Huy, anh muốn cúp máy trước khi nghe điện thoại, phát hiện cuộc gọi vẫn chưa dừng lại, hình như có chuyện gì quan trọng nên anh đưa lại dương vật của mình cho Chu Mạn Mạn trước khi bắt máy.

"Này, có chuyện gì vậy?"

" Hạo tử đả thương người, bây giờ ở đồn cảnh sát,cậu trước có qua lại,chạy qua đó thương lượng một chút, đừng để lưu lại bản án."

"Bây giờ tôi không rảnh, sao anh không qua đó đi." Triệu Lôi mỉm cười với Chu Mạn Mạn, dường như làm dịu đi cảm xúc của cô.

 "Tôi còn ở quân khu,cậu có nhiều thời gian nhất, mau tới đó đi. Nghe nói người của đối phương ra tay trước, hiện tại người của đối phương mới bắt được một người của bọn họ, đi tra hỏi hắn và Điều tra xem người đứng đầu đối phương là ai." "

Tôi thật sự không có thời gian." Triệu Lôi còn chưa thủ dâm, cũng không muốn đến đó.

Vừa lấy cớ, Chu Hải Huy liền biết mình lại đang đụ phụ nữ, "Chuyện gì vậy? Không phải vừa mới đụ một người phụ nữ, cẩn thận đến mức mất mạng."

Triệu Lôi vẻ mặt thờ ơ, " Tôi đã gặp một người đẹp,không ăn được sẽ khó chịu. Được rồi, cho tôi biết cậu ta đang ở đồn cảnh sát nào, tôi hài lòng sẽ đến đó. "

Chu Hải Huy nói cho anh biết đó là đồn cảnh sát nào rồi cúp máy. điện thoại.

  "Là anh hai của em gọi tới."

Chu Mạn Mạn nhướng mày, không ngờ đó là cuộc gọi của Chu Hải Huy.

Triệu Lôi cúi đầu hôn cô lần nữa, Chu Mạn Mạn hoàn toàn không hiểu hôn, thậm chí lè lưỡi không được, nhưng đây chính là điều khiến Triệu Lôi đang yêu cảm thấy sảng khoái, anh móc lấy hoa tử đinh hương của cô, dùng tay còn lại giật cặc của hắn phía dưới, khoảng mười phút hắn mới thủ dâm, hắn thở dài nhẹ nhõm, mỉm cười nhìn bộ dáng dài ngây thơ của Chu Mạn Mạn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chu Mạn Mạn(Caoh,Np)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook