Chu Mạn Mạn(Caoh,Np)

Chương 9: Triệu Lôi Chạm Vào Đùi Mạn Mạn

Ya Ya Shi Gong

25/10/2023

  Tiếng còi xe khiến Chu Mạn Mạn giật mình, cô nhìn chiếc xe phía trước, không hiểu tại sao tài xế lại bấm còi.

Triệu Lôi hạ cửa kính xuống, thò đầu ra ngoài, mỉm cười hiền lành: "Mạn Mạn..."

Chu Mạn Mạn nhận ra Triệu Lôi, hai tay nắm chặt quai ba lô, cô không có ấn tượng tốt với Triệu Lôi. Cô còn nhớ năm mười bốn tuổi bị mẹ kéo đi dự tiệc, sợ cảnh đông người nên đi đến một góc vắng.

Trong vòng năm phút, Triệu Lôi đã kéo một người phụ nữ đến góc nơi cô đang đứng, hiển nhiên bọn họ đều nhìn thấy cô và cô là người đến trước, nhưng họ lại không muốn rời đi, khi cô muốn rời đi, Triệu Lôi đã uy hiếp cô không cho cô đi, cô trước giờ luôn nhát gan,lúc nào cũng bị Triệu Lôi bắt nạt,nên không dám rời đi.

 Hai người nhanh chóng bắt đầu làm những việc đáng xấu hổ, cô nghe thấy người phụ nữ phát ra âm thanh như mèo kêu, liền cầu xin Triệu Lôi thả cô ta ra, Triệu Lôi không những không buông cô ra mà sau đó người phụ nữ đó còn hét lên dữ dội hơn. Đáng ghét hơn nữa là Triệu Lôi, sau khi bảo người phụ nữ rời đi, anh ta tiếp cận cô với dương vật lộ ra ngoài, chế nhạo cô là kẻ ngu ngốc và có chỉ số IQ thấp, còn tát vào mặt cô, mặc dù không đau. , đánh người là sai.

Nhưng bây giờ cô đã thông minh, phải nghe lời bọn họ để họ không bắt nạt cô, vì thế cô nhếch môi cười nói: "Anh Triệu Lôi..."

"Lại đây."

 Chu Mạn Mạn có chút bất đắc dĩ, nhưng vẫn bước đi. Về phía anh ta.

 "Mới tan trường?"

Triệu Lôi ánh mắt lên xuống như radar, ngực to, mông tròn, khuôn mặt tròn trịa, toát ra mùi hương thuần khiết, không ngờ tiểu ngốc này lớn lên lại trở thành một kẻ choáng váng. Thân hình của cô tốt đến mức trước đây anh luôn phớt lờ sự tồn tại của cô giờ đây mảnh khảnh và duyên dáng trong chớp mắt, đôi mắt vẫn ngây thơ như trẻ con.

  "Ừ, Triệu Lôi ca, gọi em có chuyện gì vậy?"

  "Không có chuyện thì không thể kêu em, lại đi gần một chút, còn sợ anh ăn e phải không."



Chu Mạn Mạn không còn cách nào khác là đến gần hơn.

Triệu Lôi nhìn xem váy của cô, váy của học sinh cấp ba thật sự rất ngắn, có lẽ là do tiểu ngốc quá cao, chân quá dài nên váy quá ngắn, nhìn kỹ mới thấy làn da của cô. Trắng thật,không biết cảm giác thế nào. .

Khi Triệu Lôi đưa tay chạm vào đùi cô, Chu Mạn Mạn sợ hãi lùi lại một bước.Triệu Lôi không vui: "Sợ anh sao?"

"Không... Không." Chu Mạn Mạn lắc đầu.

Tiểu ngốc chưa bao giờ nói dối như mọi khi, Triệu Lôi bảo cô đứng lại, Chu Mạn Mạn đành phải đứng lại.

Triệu Lôi chạm vào đùi cô, làn da mịn màng, đẹp hơn bất kỳ làn da phụ nữ nào anh từng chạm vào, giống như một khối ngọc bội béo ngậy, anh không thể bỏ xuống.

  "Triệu Lôi ca..."

Chu Mạn Mạn không biết Triệu Lôi muốn làm gì, cô ngứa ngáy muốn chạm vào, muốn trốn tránh nhưng lại sợ anh tức giận.

Triệu Lôi tiến lên sờ vào quần lót của cô, anh cũng sờ nắn cặp mông to tròn cong cong, cứ như vậy, Triệu Lôi cảm thấy dục vọng của mình bị khơi dậy, "Mạn Mạn, lên xe đi. Anh Triệu Lôi muốn nói chuyện với em.

" Nhưng em vẫn phải quay về làm bài tập."

 "Em không đủ thông minh để làm bài tập. Lên xe đi. Anh Triệu Lôi muốn nói chuyện với em."

Chu Mạn Mạn bây giờ đã lớn rồi, khi cô còn là một đứa trẻ, cô không hiểu người khác mắng mình Ngớ ngẩn, giờ cô đã hiểu, cô biết mình ngốc hơn các bạn cùng lứa nhưng cô đã nỗ lực để tiến bộ hơn, cô không muốn người khác nói mình ngốc, hãy để chỉ riêng cô không thông minh nên khi nghe Triệu Lôi nói như vậy, thực ra tôi có chút tức giận nhưng cũng không dám lộ ra ngoài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chu Mạn Mạn(Caoh,Np)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook