Chung Cực Thần Đạo

Chương 66: Một Năm Qua Mau

Nhất Bút Thư

17/04/2013



Tác Luân thúc thúc, chúng ta sớm muộn cũng động thủ với năm đại công tước kia, hơn nữa bọn họ có được “Dạ Xoa Quyết” chắc chắn là sẽ không loạn truyền, cái này chỉ để ổn định tâm tư bọn họ mà thôi.” Duy Khắc Lai Ân vừa giải thích cho Tác Luân xong, liền quay đầu nói với Mã Đặc Sâm: “Gia gia, mỗi một quốc gia hẳn là phải có một vài lực lượng tinh nhuệ để thi hành một vài nhiệm vụ đặc thù, ví dụ như bảo hộ quốc vương cùng vương cung, tỷ như hộ vệ thần điện, lực lượng thi hành một vài nhiệm vụ đặc thù có độ khó cao, những nhiệm vụ này đều phải có người có thực lực cường đại mới có thể đảm đương nổi. Bốn bộ pháp quyết này cháu cũng không phải là muốn phổ biến thông dụng ra toàn quân, chẳng qua là để cho hai người huấn luyện quân đội thi hành những nhiệm vụ đặc thù này thôi.”

Tác Luân cùng Mã Đặc Sâm suy nghĩ một chút, cảm thấy lời nói của Duy Khắc Lai Ân rất có lý, mới miễn cưỡng đáp ứng.

Bất quá vào lúc Duy Khắc Lai Ân dạy bọn họ tu luyện “Ngạo Long Quyết”, Mã Đặc Sâm cùng Tác Luân luôn luôn hữu ý hay vô ý hỏi một vài vấn đề về bốn bộ công pháp như “Minh Vương Quyết”, Duy Khắc Lai Ân vừa nghe là đã biết hai người chuẩn bị đơn giản hóa bốn bản pháp quyết kia đi, đối với hành động này Duy Khắc Lai Ân cũng làm ra vẻ không biết, những gì bọn họ hỏi tới đều một mực giải đáp.

Sau này trong lúc vô tình Duy Khắc Lai Ân mới được Á Lịch Khắc Tư cho biết rằng Mã Đặc Sâm lại rút gọn bốn bộ công pháp kia thành hơn ba mươi bộ pháp quyết đặc hữu, dùng để huấn luyện những nhóm quân đội bất đồng.

Đông qua xuân tới, đảo mắt đã thấy mùa hè mang theo cái nắng chói chang tới, lúc này đã qua một năm, Duy Khắc Lai Ân cũng đã hơn mười tám tuổi rồi.

Trúc Cơ kỳ đối với rất nhiều Tu Chân Giả mà nói chính là một đạo quan ải, có thể bước vào cánh cửa đại đạo hay không, trước hết phải xem đến việc đã Trúc Cơ hay chưa. Có điều việc Trúc Cơ đối với Duy Khắc Lai Ân mà nói cũng không phải chuyện gì khó, hiện giờ hắn đã thuận lợi Trúc Cơ, mơ hồ muốn đột phá tới Trúc Cơ tiền kỳ rồi.

“Vạn Kiếp Bất Diệt Đạo Thể Kim Thân” là một bộ công pháp luyện thể, chỉ cần sau này không chủ động dừng việc tu luyện lại thì chân nguyên trong cơ thể sẽ tự động vận hành dựa theo lộ tuyến công pháp, hơn nữa còn không ngừng cải thiện thể chất, tăng cường cường độ thân thể. Trải qua một năm tu luyện, thân thể Duy Khắc Lai Ân đã mạnh hơn trước rất nhiều, mặc dù còn cách đỉnh phong tầng thứ nhất một khoảng nhưng hắn vẫn có thể cảm nhận rõ ràng sự biến đổi của thân thể. Nhất là máu trong cơ thể hiện tại đã trở nên đậm đặc giống như thủy ngân, trong đó dung nạp đại lượng chân nguyên, thời gian chân nguyên vận chuyển cũng thoải mái hơn nhiều, mỗi giờ mỗi khắc đều tế luyện da thịt toàn thân, nội tạng, xương cốt.

Quan sát quyền đầu lớn nhỏ trong tay, toàn thân trong suốt như thủy tinh, bên trong có một viên cầu Kim Long không ngừng du động, Duy Khắc Lai Ân thở dài một hơi: “Có món đồ này lưu lại cho Tạp Lai vương quốc xem như là đủ rồi, sắp tới có lẽ nên tìm một cơ hội rời đi thôi, cũng tới lúc đi du ngoạn khắp nơi trên đại lục này rồi.”

Nhìn thấy mặt trời chói chang đang dần lặn về phía tây, nhiệt độ từ từ hạ thấp xuống, Duy Khắc Lai Ân liền thu hồi Thùy Tinh Cầu trong tay, trực tiếp tiến vào vương cung.

Duy Khắc Lai Ân cũng không dừng lại nói chuyện với ai mà trực tiếp đi tới luyện võ trường trong vương cung, lúc này cũng là thời gian Á Lịch Khắc Tư tu luyện mỗi ngày.

Còn cách luyện võ trường rất xa, Duy Khắc Lai Ân đã nghe thấy tiếng hô quát truyền ra từ bên trong, thì ra là Tác Luân đang phụng bồi Á Lịch Khắc Tư tôi luyện vũ kỹ. Hắn cũng không quấy rầy hai người mà chỉ lặng lặng đứng nhìn ở đằng xa.

Luyện võ trường này hết sức rộng lớn, chiều dài chiều rộng đều hơn năm mươi thước, lúc nay trong sân đang có hai người quần thảo với nhau, khí thế ngất trời. trên tay hai người đều cầm Phương Thiên Họa Kích dài ba thước, bên hông đeo một thanh trường kiếm, chì thấy một mảng kích ảnh liên tục lóe lên, giống như hai đầu thần long so đấu với nhau.

Phương Thiên Họa Kích này vốn là phỏng theo hình tượng của rồng mà chế thành, tất cả kích pháp cường đại nhất đều lấy hành động của rồng làm mẫu, thi triển tới mức tận cùng là có thể như thần long quần chiến.



Tu luyện “Ngạo Long Quyết” một năm, Mã Đặc Sâm cùng Tác Luân đều thuận lợi tấn thăng lên cảnh giới Kiếm Tông, thực lực của Á Lịch Khắc Tư cũng đột nhiên tặng mạnh, hiện giờ hắn cũng đã có thực lực Đại Kiếm Sư. Vì để cho ba người họ có thể phát huy lực chiến đấu cường đại, Duy Khắc Lai Ân còn sáng chế ra một bộ kích pháp “Thiên Long Thần Kích”, một bộ kiếm pháp “Thiên Long Thần Kiếm”, hơn nữa lúc tu vị của hắn đạt tới Trúc Cơ kỳ còn dùng tâm hỏa luyện chế ra ba thanh Phương Thiên Họa Kích, ba thanh Thiên Long Kiếm.

Duy Khắc Lai Ân luyện chế Phương Thiên Họa Kích cùng Thiên Long Kiếm cũng là dùng thủ pháp luyện chế pháp khí mà tế luyện. Trong đó Phương Thiên Họa Kích nặng ba trăm sáu mươi lăm cân, Thiên Long Kiếm nặng một trăm tám mươi cân, bàn về sức nặng thì còn nặng so với một người bình thường!

Luyện chế thành binh khí như vậy, trong đó tất nhiên cũng có kinh mạch giống như cơ thể người. Nếu như phối hợp Phương Thiên Họa Kích này với “Ngạo Long Quyết” thi triển ra “Thiên Long Thần Kích” thì uy lực lại càng tăng mạnh! Mỗi ngày Duy Khắc Lai Ân còn dạy bọn họ trong lúc tu luyện nên đem đấu khí trong cơ thể dựa theo kinh mạch cố định mà quán chú vào Phương Thiên Họa Kích cùng Thiên Long Kiếm. Kể từ đó liền tương đương với hai kiện binh khí cùng tu luyện, thậm chí uy lực của cửu nhi cửu chi binh khí này còn có thể so sánh ngang với pháp bảo! Dĩ nhiên muốn thăng cấp thành pháp bảo sợ rằng phải mất mấy trăm năm mới được, chẳng qua muốn cho binh khí này có thể hóa lớn hóa nhỏ dung nhập vào trong thể nội thì chỉ cần hai mươi ba mươi năm là đủ.

Quan sát trong sân thấy Á Lịch Khắc Tư dùng hết khí lực bản thân, Phương Thiên Họa Kích ba trăm sáu mươi lăm cân giống như một con giao long vùng vẫy giữa không trung, Duy Khắc Lai Ân vừa nhìn vừa gật đầu lia lịa. Bàn về thiên phú tu luyện, Á Lịch Khắc Tư hẳn là loại thượng giai, chỉ là phẩm chất “Hổ Khiếu Quyết” của gia tộc Bố Lai Ni Khắc quá kém, tiến độ tu luyện tự nhiên không được nhanh. Bất quá kể từ khi tu luyện “Ngạo Long Quyết”, thực lực Á Lịch Khắc Tư đúng là mỗi ngày đều có tiến bộ, kết quả này vẫn còn phải kể đến việc mỗi ngày hắn phải chia bớt thời gian xử lý quốc sự, nếu không thì không biết hắn còn tiến xa tới đâu.

“Á Lịch Khắc Tư cẩn thận, nhìn Thương Long Tam Kích này!”

Đánh được nửa ngày, Tác Luân nhận thấy thể lực Á Lịch Khắc Tư từ từ tiêu hao, không thể chống đỡ nổi nữa bèn hét lên một tiếng, chuẩn bị kết thúc cuộc chiến đấu này.

“Thương Long Tham Trảo!” Tác Luân mạnh mẽ tiến lên một bước, một kích đánh xuống đầu Á Lịch Khắc Tư, hàn quang trên lưỡi kích lóe lên giống như móng vuốt của thần long phá không đánh thẳng tới trán Á Lịch Khắc Tư.

Á Lịch Khắc Tư cũng không lùi mà tiến tới một bước, hét lớn một tiếng: “Thanh Long Xuất Thủy!” Binh khí trong tay xoay tròn hướng về phía trước đón đỡ, thanh thế không hề thua kém Tác Luân chút nào.

“Đương -----” Hai thanh binh khí nặng kinh người va chạm vào nhau tạo thành một tiếng vang thật lớn, phát ra thanh âm điếc tai nhức óc. Hai người đang đối chiến trên sân đồng thời quát to.

“Thương Long Bài Vĩ!” Nương theo lực đạo phản kích của thần thương trong tay, Tác Luân mạnh mẽ quay người lại, một thương hoành tảo quét về phía Á Lịch Khắc Tư.

“Thanh Long Đạp Vân!” Á Lịch Khắc Tư cũng không chậm chút nào, thân hình mạnh mẽ hạ thấp xuống, cơ hồ là nằm sát trên mặt đất, không chỉ tránh khỏi công kích của Tác Luân mà còn thi triển ra phản kích bén nhọn.

Lúc này sắc mặt Tác Luân đại biến, đấu khí trong cơ thể điên cuồng vận chuyển, hét lớn một tiếng: “Thiên Long Hoành Không!”

Chỉ thấy hai tay hay hắn vẫn duy trì chiêu thức Thương Long Bài Vĩ, trường kiếm giắt bên hông tự động phóng ra ngoài, ngăn chặn Phương Thiên Họa Kích của Á Lịch Khắc Tư.

Lúc này đấu khí trên người Á Lịch Khắc Tư cũng chợt bộc phát, ánh sánh Phương Thiên Họa Kích trong tay chợt lóe, tiếp tục tấn công Tác Luân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chung Cực Thần Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook