Chứng Sợ Hãi Vật Khổng Lồ

Chương 1: Trả lời

Đồ Đồ Tiểu Đào Khí

05/09/2022

Hỏi: Bạn có căn bệnh kì quái nào mà dù không muốn bạn vẫn mắc phải không?

666 câu trả lời, 1213 quan tâm.

1,7 vạn người đồng ý với bình luận này.

[Nhỏ bé siêu đáng yêu:

Cảm ơn vì câu hỏi, tôi không biết là căn bệnh này có hiếm không, nhưng từ nhỏ đến lớn tôi chưa gặp ai có căn bệnh giống mình cả - chứng sợ hãi vật khổng lồ, là kiểu khi bạn nhìn thấy một vật to lớn cơ thể đột nhiên mềm nhũn, tim đập nhanh, đôi khi còn cảm thấy khó thở.

Nhưng kỳ lạ ở chỗ!!!! Tôi không cảm thấy sợ khi nhìn một con voi nhưng lại sợ khi nhìn thấy một con kiến hơi to hơn so với bình thường, tôi không cảm thấy sợ khi nhìn thấy máy bay nhưng lại sợ khi nhìn thấy một chiếc xe tải lớn. Có một lần tôi nhìn thấy một xưởng sản xuất các giống dưa mới, mấy loại giống to con này dọa tôi hôn mê.

Trải qua 20 năm tổng kết kinh nghiệm, tôi phát hiện ra rằng loại bệnh này phụ thuộc vào cách tôi phán đoán mọi vật. Tôi cho rằng con voi vô cùng lớn nên sẽ không sợ hãi khi thấy nó, và trong nhận thức của tôi ô tô và con kiến đều không lớn lắm nên khi đột nhiên thấy "độ lớn" của chúng nằm ngoài phạm vi nhận thức của mình, tôi lập tức ngất ngay tại chỗ!

Cập nhật vào 18.06.2022

[Bình luận]

Xuyên Q: hahahaha cứu mạng, lần đầu tiên tôi nghe thấy căn bệnh mắc cười này, lầu chủ có sợ hãi người cao to như Diêu Minh(1) không? [đầu chó](2)

Nhỏ bé siêu đáng yêu▶ Xuyên Q: Có nha. Kỳ này lớp tôi có một học sinh mới chuyển đến (còn rất đẹp trai), cao 2m, không biết tôi bị bệnh này lại tình cờ được phân vào chung phòng ký túc xá với tôi. Hôm đó lúc tôi vừa mở cửa ký túc xá cho cậu ta, đúng vậy, tôi ngã lăn ra mặt đất [nứt](3)

.....(bỏ qua rất nhiều câu hahaha)

Mỹ nữ xinh đẹp nhất vũ trụ: hahaha cười chết mất, sau đó thì sao? Có phải đối phương cũng bị dọa không nhẹ không, có phải đổi ký túc xá không đó.

_____________



Cứu mạng, sao đột nhiên mọi việc lại như này. Vì có người hỏi nên tôi sẽ chia sẻ một chút về cậu bạn cùng phòng khổng lồ đó.

Chiều cao trung bình ở quê tôi không cao lắm (cũng có thể là do kiến thức tôi hạn hẹp, nhưng người cao ở quê đừng mắng tui nha orz(4)). Từ nhỏ đến lớn người cao nhất tôi gặp cũng chỉ khoảng 1m8 mấy cho nên ngày hôm đó khi đột nhiên người bạn cùng phòng cao 2m kia tim tôi đập nhanh, chân mềm nhũn, lảo đảo suýt ngã. Cậu ta phản ứng nhanh nhanh chóng tiến lên đỡ lấy tôi. Nhưng cậu ta đến quá gần, lúc đó khi nhìn thấy cậu ta ở gần như vậy, hai mắt tôi trợn thẳng lên rồi ngất xỉu.

Sau đó lúc tỉnh lại là đang ở phòng y tế. Tôi nghe một người bạn cùng phòng khác nói rằng cậu bạn cùng phòng khổng lồ kia đã đưa tôi xuống phòng y tế. Tôi rất ngượng ngùng, phỏng chừng việc tôi ngất cũng dọa đến người ta rồi, vì vậy tôi nghĩ đến việc cảm ơn và xin lỗi cậu ta.

(Tình trạng này đến và đi nhanh như dị ứng) cho nên khi vừa mới tỉnh dậy liền đi tìm bạn cùng phòng mới để nói chuyện.

Trên đường, người bạn cùng phòng kia nói với tôi là cậu ấy đã nói tình huống của tôi cho người bạn cùng phòng mới kia để cậu ta đi về ký túc xá trước để không làm tôi ngất xỉu nữa.

Tôi nghe xong liền cảm thấy rất đau lòng. Ngày đầu tiên đến đây liền gặp phải việc như vậy, phải mua một cái gì đó đáng yêu để an ủi cậu ấy mới được.

Trong nhận thức của tôi đã tiếp nhận cái gọi là "cao lớn" kia thì tình huống của tôi sẽ khá hơn một chút. Vậy nên tôi mang theo 4 cái cây kẹo đáng yêu về ký túc xá để chuẩn bị chào mừng cậu bạn cùng phòng mới.

(Tôi chuẩn bị vào họp rồi, mã còn chưa xong nữa, lần sau nói tiếp nha)

[Bình luận]

Xuyên Q: Cho nên lầu chủ có hay không là chú lùn nhỏ? (đầu chó)

Người đàn ông mà Lưu Diệc Phi không thể chiếm được▶ Xuyên Q: hahaha đau lòng quá anh bạn à.

Mỹ nữ xinh đẹp nhất vũ trụ: Có điểm hơi kì lạ, để tôi nhìn lại.

Bọn họ là thật: Có điểm hơi, không chắc lắm, để tôi nhìn lại đã.

Người khôn không rơi vào bể tình: Tôi có một ý tưởng lớn mật...nhịn một chút, lầu chủ mau cập nhật thêm!!

Ăn đường kéo dài tuổi thọ: Thật xin lỗi nhưng tôi rất thích giả thiết này aaaa, sự chênh lệch chiều cao đáng yêu này aaaa.



Rửa đường thành kẹo cưới▶ Ăn đường kéo để kéo dài tuổi thọ: Dù tui cũng vậy nhưng các chị em hãy giữ bình tĩnh và đừng làm phiền lầu chủ nhé.

......

17.8.2022

Chú thích:

(1): Diêu Minh là một cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp đã giải nghệ từng chơi cho CLB Houston Rockets của (NBA). Anh là một trong những cầu thủ có cao nhất từng chơi tại NBA, với 7 ft 6 in (2,29 m)

(2)

chung-so-hai-vat-khong-lo-1-0

(3):

chung-so-hai-vat-khong-lo-1-1

(4): Orz là ký hiệu mạng bên Trung, nghĩa là cúi đầu lạy/cúi đầu bất lực, còn có nghĩa khác là chổng mông.

chung-so-hai-vat-khong-lo-1-2

Ảnh tự vẽ nên hơn xấu:))

......

18/8/2022

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chứng Sợ Hãi Vật Khổng Lồ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook