Chúng Ta

Chương 12:

Tân Di Ổ

31/08/2021

Ngày thứ hai Kỳ Thiện so thường ngày lên muộn nửa giờ, may mà kịp thời gặp phải xe buýt. Nàng vừa đứng vững liền âm thầm kêu khổ, sớm biết thà rằng đến trễ cũng phải đi chậm một chút. Phía sau gần cửa sổ trên ghế ngồi Chu Toản.

Chu Toản chỉ chỉ vị trí của mình, ý tại hỏi thăm Kỳ Thiện muốn không được qua đây ngồi. Kỳ Thiện lắc đầu, cổ bị cố định, không còn có hướng phải phía sau nghiêng nửa tấc. Nàng một đường mang theo tai nghe nghe bbc phát thanh, đáng tiếc cái gì nội dung đều không có nghe lọt. Xe buýt đến trạm, nàng dỡ xuống nặng ngàn cân phụ, một đường chạy chậm đến tiến cửa trường.

"Kỳ Thiện , chờ ta một chút!" Ở cửa trường học mua bữa sáng Tạ Dĩnh Dĩnh hướng nàng vẫy vẫy tay. Kỳ Thiện trong lòng vui mừng, hai người kết bạn hướng lầu dạy học đi.

"Uy, ngươi nhìn." Tạ Dĩnh Dĩnh một bên gặm bánh bao, một bên lấy cùi chỏ thọc bên cạnh ngẩn người người, "Chạy cái bước mà thôi, có dùng hay không xuyên thành như thế!"

Kỳ Thiện thuận Tạ Dĩnh Dĩnh ánh mắt nhìn sang, là Chu Yến Đình ngay tại thao trường chạy vòng. Trường học cho phép thể dục cùng nghệ thuật loại học sinh năng khiếu không lên sớm đọc. Chu Yến Đình mặc kiện diễm màu hồng áo ngực thể thao, kiểu dáng đơn giản lại phảng phất tầng thứ hai làn da, chặt chẽ bao vây lấy nàng đường cong rõ ràng thân thể.

Tạ Dĩnh Dĩnh tay tại trước ngực mình làm cái khoa trương lắc lư động tác, khinh bỉ nói: "Nàng đây là chạy cho ai nhìn nha!"

Lúc này Chu Yến Đình thả chậm bước chân, đi hướng dọc theo thao trường. Chu Toản cũng ở đó dừng lại, hai người cách lưới sắt chào hỏi. Chu Toản dường như nói cái gì, Chu Yến Đình lau mồ hôi, cúi đầu cười.

"Ai biết ngày đó bị người nhìn thấy quyển nhật ký bên trong nội dung có phải là nàng cố ý. Ngươi nhìn, không phải thành công gây nên người nào đó chú ý sao?" Tạ Dĩnh Dĩnh làm cái mặt quỷ.

Kỳ Thiện trong lòng một mực vung đi không được lại là Chu Yến Đình trên mặt e lệ mà vui vẻ cười, còn có nàng bị mồ hôi ướt nhẹp quần áo ngực.

Đồng dạng là tâm sự bị người sống sờ sờ lột ra, nàng cùng Chu Yến Đình có cái gì khác biệt đâu? Đúng, rõ ràng nhất khác nhau nằm ở Chu Yến Đình ngực so với nàng có đáng xem nhiều. Chu Toản đối Chu Yến Đình dáng người ca ngợi cũng không phải nói ngoa.

Những ngày tiếp theo, Kỳ Thiện càng thêm dụng công học tập, làm đề, lưng từ đơn so dĩ vãng càng nhiều gấp đôi, phần này cố gắng hiệu quả trực tiếp thể hiện tại thi thử thành tích bên trên, nàng trở thành xông lên niên cấp ba hạng đầu duy nhất nữ sinh.

Theo mùa hè tới gần, thi đại học không khí cũng càng thêm nồng hậu dày đặc. Kỳ Thiện cùng lớp bên cạnh ủy viên học tập Thôi Đình cùng nhau đi nhân viên trường học chỗ lĩnh về muốn dán tại phòng học phía sau học tập khẩu hiệu.

"Gần đây cái này mấy lần ngươi thi không sai, được cái gì mới Bí tịch?" Thôi Đình cùng Kỳ Thiện vui đùa.



Tại Kỳ Thiện xem ra, Thôi Đình cùng Chu Toản là hoàn toàn khác biệt hai cái loại hình. Thôi Đình cao lông mày sâu mục, khí chất lệch lạnh, không lúc nói chuyện dường như cự người với ở ngoài ngàn dặm, tiếp xúc gần gũi mới có thể phát hiện kỳ thật tâm hắn mười phần thiện lương. Kỳ Thiện là nữ hài tử, bị lão sư gọi đi chân chạy thời điểm gặp được việc tốn sức, Thôi Đình cái này "Đồng liêu" đã giúp nàng không ít việc. Chu Toản đâu, chưa từng nói lại mang ba phần cười, trong lòng suy nghĩ gì không ai biết, nhìn như nhân duyên rất tốt, trên thực tế thổ lộ tâm tình bằng hữu không có mấy cái. Tại Kỳ Thiện nói chuyện không đâu trong tưởng tượng, nếu như nói Thôi Đình là mù sương mặt trời lặn bên trong giục ngựa đón gió Du Hiệp, kia Chu Toản chính là ngọc lâu đêm xuân màn gấm lạnh chăn bên trong người trong mộng.

"Ta là người chậm cần bắt đầu sớm hình tuyển thủ, thiên phú, dựa vào sau trời cố gắng đền bù." Kỳ Thiện cũng không phải khiêm tốn, hiện tại liều mình học tập là tạm thời chuyển di lực chú ý của nàng duy nhất lương phương. Nàng ngẫm lại lại hỏi Thôi Đình: "Ngươi đối thi đại học nguyện vọng có tính toán gì?"

Thôi Đình thành tích xếp hạng tại nàng trước đó, thi đại học bình thường phát huy lựa chọn nào khác sẽ rất lớn.

"Ta có thể sẽ báo viện y học." Thôi Đình nói tiếp đi, "Dạng này tối thiểu nhất có thể làm điểm chuyện tốt."

Kỳ Thiện cảm thấy Thôi Đình lời này thật là không có đạo lý, phảng phất hắn làm qua rất nhiều chuyện xấu đồng dạng. Nàng hé miệng cười nói: "Vậy ngươi muốn bao nhiêu cười cười mới sẽ không dọa sợ đến khám bệnh tiểu bằng hữu."

Kỳ Thiện trên mặt nhẹ nhàng một mực duy trì đến nàng trở lại phòng học, đáng tiếc còn có chuyện phiền toái đang chờ nàng. Lần này Anh ngữ làm việc lại không thể thu đủ, đếm tới đếm lui vẫn là thiếu một bản. Bọn hắn ban Anh ngữ lão sư rất ít bố trí làm việc, chỉ khi nào bố trí đi, yêu cầu phi thường nghiêm ngặt. Lớp học rất ít người dám thiếu bài tập của nàng, vạn nhất thu không đủ, thân là ủy viên học tập Kỳ Thiện đều phải nhìn nàng sắc mặt.

Kỳ Thiện cấp tốc mở ra trên tay sách bài tập, nhìn thấy Chu Toản danh tự mới thở phào nhẹ nhõm, coi như hắn thức thời —— kia lá gan so Chu Toản còn mập người là ai đâu?

Đáp án là Chu Yến Đình.

Đây đối với với Kỳ Thiện đến nói không phải cái tin tức tốt. Nàng do dự mãi, nghĩ đến "Miss vương" gào thét, vẫn là quyết định thu hồi mình nhỏ hẹp tâm tư, đi đến Chu Yến Đình trước mặt, nói với nàng: "Ngươi Anh ngữ làm việc còn chưa giao đâu."

Chu Yến Đình cùng ngày đó trên bãi tập xấu hổ mang cười nữ hài tưởng như hai người, xinh đẹp trên mặt lạnh lùng như băng, mím môi không nói một lời.

Phần này trầm mặc để Kỳ Thiện có chút khó xử. Chu Yến Đình vẫn vì trước một lần xung đột mà so đo, vẫn là nàng căn bản cũng không thèm cùng mình đối thoại?

"Ta muốn đi giao bài tập." Kỳ Thiện khắc chế nhắc nhở nói, " Vương lão sư nói qua, ai không giao bài tập. . ."

"Ngươi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chúng Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook