Chúng Ta

Chương 11:

Tân Di Ổ

23/08/2021

Cả ngày cuối tuần, Kỳ Thiện đều dành thời gian ở thư viện thành phố.

Phùng Gia Nam bay đến Hồng Kông công tác một tuần, trước khi đi còn giải thích cặn kẽ với bảo mẫu về chế độ ăn uống hàng ngày của Chu Toản, đồng thời nhờ bạn tốt Thẩm Hiểu Tinh chăm sóc một hai cái, rồi làm. Chủ nhật cũng không quên sắp xếp lịch trình cho Chu Toản, Yêu cầu anh ta đi khám răng vào buổi sáng, buổi chiều phải xem giáo viên học phí do bạn cô giới thiệu.

Ngay khi Phùng Gia Nam rời đi bằng chân trước, Chu Toản liền quay đầu ném số điện thoại cô để lại vào sọt rác, đi tới phòng làm việc tìm Chu Khải Tú.

Từ sau chiến tranh lạnh giữa Chu Khải Tú và Phùng Gia Nam, tuy rằng con trai không hỏi han, không phân minh rõ ràng nhưng đối với hắn vẫn luôn thờ ơ, đây là lần đầu tiên Chu Toản chủ động. bước vào phòng làm việc của Chu Khải Tú một lúc lâu.

Chu Khải Tú để con trai ngồi trên sô pha đối diện, hỏi con đã ăn cơm chưa, khi nào đi học về, Chu Toản không tham gia vào vở tuồng báo hiếu của cha, mấy lần liền trả lời. ngẫu nhiên và hỏi: "Bố, bố có số điện thoại của Triệu thúc thúc phải không? Đó là lão Triệu đang chơi văn học."

“Cô muốn số điện thoại của anh ấy làm gì?” Chu Khải Tú hỏi, tìm kiếm cái tên Chu Toản muốn trong danh thiếp của mình.

Chu Toản nói: "Lần trước anh ấy nói sẽ để tôi có thời gian đến cửa hàng của anh ấy? Hiện tại tôi chỉ là nhàn rỗi."

"Em đang học năm ba trung học, còn nhàn rỗi nữa! Sao anh không học Tiểu Thiện ..." Chu Khải Tú không nói tiếp, anh nghĩ, nếu người con trai giống như Kỳ Thiện, anh. được cha mẹ che chở trong một gia đình hòa thuận, lớn lên liệu có còn ngỗ ngược như bây giờ không? Anh và Gia Nam đều thuận lợi trong sự nghiệp nhưng lại không được lòng cha mẹ. Một là quá gò bó, hai là Quá cẩu thả, cuối cùng những rắc rối của mối quan hệ vợ chồng sẽ đổ dồn lên đầu A Toản, A Toản không nói gì, nhưng anh đã nhìn thấy tất cả mọi thứ trong mắt mình.

Chu Khải Tú đưa số điện thoại của lão Triệu cho con trai, hỏi: "Con giàu có ... Đừng mua đồ quá đắt!"

Với lời bảo đảm như vậy, Chu Toản đương nhiên cũng theo sau tốt bụng cười: "Ba, ngươi cùng Triệu thúc thúc làm bạn bao nhiêu năm rồi, hắn làm sao có thể nói chuyện với một tên hậu bối như ta vì tiền?"

“Thằng nhóc hôi hám!” Chu Khải Tú chửi bới, thấy con trai đứng dậy muốn rời đi, trầm tư một lát mới hỏi: “Con mẹ nó… Trước khi đi công tác có dặn dò gì không?

“Ta đã nói nhiều, không có chuyện gì về ngươi.” Chu Toản súc tích trả lời.



"A Toản, ngươi cũng biết ta cùng mẫu thân ... Tử Khiêm vô tội, chú của ngươi và Tam thúc chỉ mong cho hắn thân phận ngay thẳng..."

“Ba, không cần nói cho ta chuyện này.” Chu Toản ngắt lời Chu Khải Tú, “Ngươi muốn ta hiểu ngươi, hay là khai sáng ngươi? Ngươi quên mất, ta năm nay trung học mới là năm thứ ba.”

Chu Khải Tú trầm mặc một hồi, trầm mặc: "Ngươi cùng mẫu thân nói chuyện?"

"Nghiêm, ta không biết nên nói cái gì với mẹ, cái gì không nên nói."

Chu Khải Tú biết con trai mình đang nói cái gì, trong lòng không khỏi tiếc nuối, Tiểu Lý ở phòng tiếp thị trẻ đẹp, có năng lực làm việc hạng nhất, vừa công khai vừa thầm cảm thán đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với anh. , anh rất bối rối và có chút khó chịu, tính hiếu thắng của Phùng Gia Nam, anh không hoàn hảo, nhưng không cần phải nói, so với Lão Tam, thậm chí có thể so sánh với nhiều người đàn ông có địa vị ngang hàng xung quanh, Chu Khải Tú tự hỏi bản thân là không ai bằng. Có thể hạ thấp tư thế trước mặt vợ Dù bố vợ đột ngột nhồi máu cơ tim qua đời Người khác cho rằng Chu Khải Tú không còn phải nhường nhịn Phùng Gia Nam vô điều kiện, nhưng thực ra anh vẫn ngoan ngoãn. trước mặt Phùng Gia Nam, còn anh mỗi ngày đều bóp kem đánh răng cho cô, Phùng Gia Nam chỉ lấy mười cái, sai lầm mấy năm trước là không muốn buông tha.

Chu Khải Tú đắc ý ôm Tiểu Lý tức giận Gia Nam-ngươi luôn đè nén ta không cho ta nhúc nhích, đúng không, những thiếu nữ khác trước mặt ta chân mềm nhũn, ngày đó hắn mượn sức với. Có chút say, hắn kêu Tiểu Lý lái xe tới cửa nhà, nhưng lại bị con trai bắt gặp, hoa mắt, bây giờ cuộc hôn nhân của hắn với Gia Nam làm sao có thể chịu được "khảo nghiệm" như vậy?

“Ta tin ngươi có biện pháp, cũng nên có lý.” Chu Khải Tú thì thào nói.

Chu Toản phi phàm, nói và không nói có khác nhau không?

Phùng Gia Nam là người có ý thức bản thân cao, đặt ra Logic khắt khe để phục vụ nó, trong thế giới của cô ấy có những giới hạn khắt khe về những gì có thể làm được và những gì không thể chạm vào bữa ăn của ngày hôm đó, Chu Toản cảm thấy rằng mẹ anh không còn quan tâm nhiều nữa, bà đã thực sự đưa ra quyết định.

Vào buổi sáng thứ Hai đọc sách, Lão Tôn đã tổ chức một buổi họp lớp chủ đề “Bạn cùng lớp thân thiện”, và yêu cầu những nhân viên có liên quan tham gia “Cuộc thi viết sổ tay” vào chiều thứ Bảy chủ động viết bản kiểm điểm và giao cho anh Châu. Yến Đình bị ốm, vắng mặt họp lớp, cả lớp im lặng.

Vào buổi tối, Lão Tôn không thể chờ đợi để "đầu hàng", gọi Trương Hàng, Mộ Hiểu Quân, Quách Chí Hưng và tám chín tên tội phạm chính khác đến văn phòng, không ngờ, ngay cả Kỳ Thiện cũng bị đưa vào tội danh. Danh sách".

Kỳ Thiện là người cuối cùng được Lão Tôn triệu tập, Lão Tôn nhìn Kỳ Thiện với đôi mắt trầm như lông mày, mặt trầm như nước, trong lòng cũng khó hiểu, nếu trong lớp chỉ có một mình ông chủ nhiệm. của, thật yên tâm. Một học sinh giỏi, đó phải là Kỳ Thiện. Không nghi ngờ gì nữa, cậu không thể tưởng tượng nổi một cô gái như vậy lại đứng vào hàng ngũ "bạn học bắt nạt"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chúng Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook