Chúng Ta

Chương 7:

Tân Di Ổ

18/08/2021

Chu Toản trở về nhà, xe của Phùng Gia Nam đã đậu ở ngoài tường sân, hắn trốn về phòng, tắm rửa xong nằm trên giường nhìn truyện tranh mới mua, liền nghe thấy tiếng gõ nhịp nhàng. cửa và không đợi anh ta. Nói to, những người ngoài cửa đã bước vào.

Phùng Gia Nam đang lau tóc ướt ngồi bên cạnh con trai không nhìn lên, một tuần rồi cô không gặp con yêu, cô muốn hỏi con ở trường ăn uống có tốt không, học được những gì, dây chằng. trong khi tập thể dục. Bạn có ổn với vết thương cũ không? Bạn có gặp chuyện gì vui hay phiền phức không ... Phùng Gia Nam là một phụ nữ chuyên nghiệp đích thực, thuộc nhóm nhân sự đầu tiên của công ty nước ngoài, từng là giám đốc nhân sự của công ty trong nhiều năm, và đã phỏng vấn vô số nhân viên mỗi ngày. Tiện tay, chỉ cần ở trước mặt cậu con trai, bất kể cô ấy nói gì hay làm gì, dường như đều khơi dậy tâm lý nổi loạn của cậu ấy. Tuần trước tìm gia sư cho cậu ấy, hai mẹ con có chút không vui, hôm nay Phùng Gia Nam cố ý đi làm sớm đi đón Chu Toản, muốn đưa anh và Tiểu Thiện đi ăn cơm ngon, nhưng anh lại cố tình chạy đi đá bóng.

"Anh luôn bắt nạt Tiểu Thiện. Anh không cảm thấy xấu hổ khi để một túi quần áo bẩn lớn của cô gái mang lên xe cho anh sao?" Phùng Gia Nam chọn một câu hỏi tương đối an toàn, bắt đầu nói với con trai.

“Không nghĩ tới.” Chu Toản lật trang manga.

"Gần đây không có ngươi nào Tôn lão sư gọi điện thoại phàn nàn với ta. Xem ra gần đây thái độ học tập của ngươi không sao cả."

"Nào có, ta đã một tuần không giao bài tập toán. Ngươi gọi Lão Tôn, hắn không nói cho ngươi chuyện này?"

"Không sao. Ngoài nói về sở thích, tôi cũng cần nói về phương pháp. Tôi có một người bạn là giáo viên học phí rất tốt, anh ấy cũng vui tính. Nếu có thời gian, hai người có liên lạc với nhau không?"

"Cô hẹn với cô giáo khi nào vậy?"

"... Chiều mai có được không?"

"Chẳng lẽ ngươi còn trả tiền, ta nói không chừng sẽ để cho nàng không tới sao?"

"Không."



Phùng Gia Nam kiêu căng ngạo mạn, ở công ty hay ở nhà là người nói một không hai, cô cho rằng mình đã hạ thấp tư thế trước mặt con trai, cô cũng rất chú ý đến cách giáo dục. và kỹ năng ăn nói nhưng cô vẫn bất cẩn. Điên tiết, thể hiện tính cách cứng rắn.

"Chính là như vậy, tại sao phải hỏi ta?"

“Vì con trai tôi thích đi thẳng, vậy tôi cứ nói đi.” Phùng Gia Nam cầm lấy manga trong tay Chu Toản liếc mắt một cái, nói: “Cậu thích vẽ thì tốt rồi, cậu có thể làm cho cậu cậu rảnh rỗi. Hãy cho tôi một số gợi ý. Nếu bạn vẫn quan tâm đến thanh nhạc, tôi cũng có thể tìm một giáo viên tốt nhất cho bạn để giúp bạn bù đắp những bài học đã bị bỏ rơi trong thời thơ ấu của bạn. Mỗi người đều có sở thích, nhưng tôi khuyên bạn nên coi đây là những phương tiện kiếm sống trong tương lai. "

"Có vẻ như anh không thích em là sinh viên mỹ thuật cho lắm.

"Sớm muộn gì bạn cũng phải theo học lớp của bố mình. Tại sao lại lãng phí thời gian học đại học vào những việc không liên quan?"

Chu Toản cũng không quá kinh ngạc, có lẽ đã quen rồi, giống như hồi tiểu học cũng yêu thích chạy nước rút vậy, người hướng dẫn lúc đó cũng nói hắn là cây giống tốt, muốn tập trung huấn luyện. Nhưng mẹ hắn nói " Tập thể dục quá sức có hại cho cơ thể ", ước mơ điền kinh của anh vụt tắt. Nhiều người nói anh thừa hưởng giọng hát ngọt ngào của bố. Hai năm trở lại đây, anh thấy anh cũng có hứng thú với ca hát nhưng thầm đi mấy lần cùng bạn học nơi đó có ca ca, tại quán bar cố gắng học kỹ năng cơ bản lĩnh vực này, không hiểu sao lại bị Phùng Gia Nam phát hiện, hắn bóp cổ trong nôi đúng lúc. đã theo học từ khi còn là một đứa trẻ, nhạc cụ mà anh ấy học, trường học anh ấy đăng ký và nghệ thuật tự do. Cô ấy quyết định các lớp học mà Shifen chỉ định. - kí túc xá trong trường, thay vì chen chúc trong phòng tám người như các bạn khác trong lớp, họ “may mắn” đến mức “ấm áp, tốt bụng, nhã nhặn, tiết kiệm và hào phóng.

Đúng vậy, nếu cha không chung thủy với hôn nhân, thì mẹ anh là kẻ thích kiểm soát, nhưng Chu Toản không thể biểu lộ rõ ​​ràng sự tức giận của mình, bởi vì tất cả mọi người, bao gồm cả chính mình, đều biết rằng Phùng Gia Nam chỉ là quan tâm quá nhiều đến anh, cô muốn. bảo vệ con trai cô ấy, theo cách riêng của cô ấy.

Chu Toản là một đứa trẻ sinh non, chưa đầy 8 tháng, bị các tật bẩm sinh khác nhau, gia đình đã chuẩn bị tâm lý không thể giữ được cháu, Phùng Gia Nam đã phải chịu rất nhiều đau đớn trong quá trình sinh nở, bác sĩ cho biết cháu Sau này sẽ rất khó có con nữa Khi chàng trai nhỏ bé nằm trong lồng ấp hơn 100 ngày với các chỉ số cơ bản gần như bình thường được y tá Phùng Gia Nam ôm chặt trước mặt, cô đã thế gầy gò sau khi sinh mà cô ấy đã khóc và thề sẽ không bao giờ để anh ấy bị tai nạn gì nữa.

Trước ba tuổi, Chu Toản đã có một "mối lương duyên không thể hòa tan" với bệnh viện, suýt chút nữa đã mắc bệnh từ trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, nếu không có sự tận tình chăm sóc của Phùng Gia Nam, có lẽ cậu đã không qua khỏi. tập thể dục và khoa học Sau khi điều hòa, cậu dần trở thành một đứa trẻ khỏe mạnh, thậm chí còn hoạt bát và năng động hơn các bạn cùng lứa tuổi, nhưng sự bảo vệ quá mức của Phùng Gia Nam đối với cậu vẫn tiếp tục.

Chu Toản cẩn thận lựa chọn đồ ăn vặt của Phùng Gia Nam, mới an toàn đi qua, khoảng hai tuổi rưỡi vô tình đập vào đầu cậu, từ đó đến cả tường phòng trò chơi ở nhà đều làm. bao mềm đặc biệt.Chế biến Nhà trẻ Chu Toản chỉ đi học mầm non, vì trước đó mẹ cháu sợ cháu còn nhỏ, ốm yếu, dễ mắc bệnh ở nơi đông người. Kỳ Thiện hầu như Phùng Gia Nam. chỉ yên tâm với bạn chơi của Chu Toản, cô ấy là một cô gái, ngoan ngoãn, ngoan ngoãn, sẽ để Chu Toản, quan hệ giữa hai người là phi thường tốt, Chu Toản chỉ có thể tạm thời khuất mắt mẹ ở nhà Kỳ Thiện thôi. Đồ ăn anh ăn khi còn nhỏ là Kỳ Thiện Đối với anh, cô đóng vai "bao bọc" cho anh trước khi học tiểu học, tuy rằng cái tên yêu thích của Kỳ Thiện là Chu Toản "Tiểu Kiều", khiến anh không vui, nhưng anh không còn cách nào khác.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chúng Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook