Chúng Ta

Chương 8:

Tân Di Ổ

20/08/2021

"Ừ, đã lâu không gặp rồi. Tiểu Kiều của chúng ta đã cao lớn hơn rất nhiều rồi. Cô nghĩ lúc nhỏ trông anh ấy càng giống ba mình sao? Không biết sẽ bị hại bao nhiêu cô gái." "

Tam thúc mở miệng nói đùa Chu Toản, coi như không nhìn thấy cái nháy mắt mà Đại bá mẫu dành cho mình, người trong nhà không biết Chu Toản không thể nghe thấy ai nhắc đến cái biệt danh nực cười của hắn? Hơn nữa, hôm nay Phùng Gia Nam có mặt, lúc đó Lão Tam cũng dính líu đến chuyện tình cảm của Chu Khải Tú.

Phùng Gia Nam cúi đầu uống trà, Chu Toản cũng không khó chịu, cầm lấy khăn nóng do người phục vụ đưa cho lau tay, cười đáp: "Tam thúc con gái đã nhiều lần trọng sinh, bắt đầu lo lắng." cô gái nhỏ. "

Giọng anh vẫn còn khàn khàn thay đổi giọng của một thiếu niên, giống như đang nói về điều gì đó đặc biệt thú vị, trên bàn ăn im lặng vài giây, vài ánh mắt đổ dồn về phía Chu Lão Tam, sắc mặt Lão Tam trở nên cứng đờ. mỉm cười vỗ vỗ khóe miệng nói: "Tam thúc thị lực không tốt, ai nói ngươi giống ba của ngươi? Là của ta điệu Nhị tẩu!"

“Tôi họ Chu, nếu không phải là cha mẹ tôi và mẹ tôi, chẳng phải giống loài hoang dã lấp ló nơi khác sao?” Nửa câu sau của Chu Toản rất trầm, như đang thì thầm với Kỳ. Thiện bên cạnh, nhưng cũng đủ để người quan tâm nghe rõ.

Kỳ Thiện đang ăn hạt dưa, xấu hổ nuốt xuống hạt dưa.

Phùng Gia Nam trừng mắt nhìn con trai trước khi chồng cô thốt lên: "Thằng nhóc biết bậy bạ."

Đại bá mẫu im lặng nhìn Chu Khải Tú gò má ửng đỏ, vội vàng đi ra làm một vòng, ôn nhu cười với Kỳ Thiện, "Tiểu Thiện cũng đã lớn rồi, đừng ai nhắc nhở nữa." Tôi gần như không thể nhận ra. Bố mẹ bạn thế nào? Lần trước, A Toản, người chú của anh ấy bị đau thắt lưng, nhờ có Fangzi mà mẹ bạn đã cho anh ấy, anh ấy đã khỏi bệnh và cảm ơn cô ấy đã giúp tôi. "

Thẩm Hiểu Tinh làm việc tại viện nghiên cứu dược phẩm Trung y, Thẩm Thiên Phàm cũng không có nghe nói nàng cùng Chu Toản đại bá mẫu có quan hệ giống nhau, phỏng chừng là A Tú thúc thúc đến bàn công thức.

Nàng gọi "Đại bá mẫu" bằng Chu Toản, gật đầu lia lịa, nói nhất định phải thay nàng nói.



Kỳ Thiện ngoan ngoãn, lễ phép hiển nhiên càng dễ chiếm được sự ưu ái của các trưởng lão hơn, mọi người đều sẵn sàng tránh "đ.â.ṁ thọc" mà chuyển đề tài sang cô.

"Chẳng lẽ đây chính là ngươi nhắc tới-'Con dâu nhỏ' của A Toản?" Là em dâu của Chu Toản đại bá mẫu. Nàng cười cười, nhìn Kỳ Thiện hết thảy đùa giỡn, " Thật sự là thật, định mệnh, không hổ là hai đứa nhỏ có vẻ rất thân thiết Vương Đại Tiên luôn nói rất chuẩn xác, nhưng tiếc là anh ấy đã đi từ lâu rồi, nếu không tôi muốn nhờ anh ấy làm phép tính cho tôi. Con gái."

Đại bá mẫu cười gật đầu, đây là một "thú vui" mà hầu hết người trong Chu gia đều biết.

Bởi vì Chu Toản và Kỳ Thiện sinh ra chỉ cách nhau một ngày, sinh nhật đầu tiên của bọn họ cùng nhau tổ chức vào năm đó, gần trăm bàn được bày ra sôi nổi, Chu Toản hạ cánh trước khi đầy tháng, đứa bé của Chu Khải Tú bị bệnh nặng. Bà con chỉ vì một lý do nào đó mà đến đại diện cho Đại bá phụ, nhưng người lớn tuổi trong gia đình đặc biệt yêu cầu Đại bá phụ mang đến một ông thầy bói mù được cho là đặc biệt hiệu nghiệm, mong rằng ông sẽ chăm sóc. đứa cháu già yếu Xương, thử tử vi, tôi rất muốn nghĩ cách để cho nó lớn lên, Chu Toản căm hận nghiến răng, "Tiểu Kiều" được đặt theo tên của ông thầy bói mù này, nghe nói là biệt danh của a cô gái có thể cứu mạng anh ta.

Phùng Gia Nam lúc đó không thích những hoạt động mê tín phong kiến ​​này, rất phản đối việc thầy bói mù tiếp xúc với con trai bà ta, nhưng tâm tình của Chu Khải Tú cũng không tốt, chờ người mù là khách mù. Thầy bói đặt biệt hiệu cho Chu Toản, cho anh ta một chiếc bùa hộ mệnh và một trăm gạo, sau đó ngồi bên cạnh vợ chồng Đại bá phụ, ăn uống Khi Chu Khải Tú và Thẩm Hiểu Tinh khi hai vợ chồng mang hai con búp bê nhỏ đến cho họ. nâng cốc chúc mừng và cảm ơn, Chu Khải Tú được mọi người giới thiệu và gọi là "Đại tiên", ông thầy bói mù say rượu lắc đầu khen Chu Khải Tú là người to cao, tướng mạo cao quý, tài hoa bạc mệnh. có "Song T".

Vào thời điểm đó, chính sách kế hoạch hóa gia đình đã được thực hiện chung, Chu Khải Tú vẫn là một công chức nhà nước, khó có khả năng sinh thêm con, hơn nữa Phùng Gia Nam cũng không còn khả năng sinh thêm con nữa. ra ngoài, tất cả mọi người tại hiện trường đều coi anh ta như kẻ vô nghĩa, chỉ có một số người, anh ta chú ý tới sắc mặt hơi biến sắc của Chu Khải Tú, Phùng Gia Nam đang nắm tay đứa trẻ khẽ thành nắm đấm, các đốt ngón tay đều trắng bệch.

Chu Toản của Đại bá mẫu nghe nói bậy, lập tức kéo tay áo của “Đại tiên sinh”, nói rằng mình đã say.

Ông thầy bói mù cũng là một con người, ông ta giỏi nhất là tìm hiểu lòng người từ tiếng nói của người khác, sự im lặng của ông chủ nhà làm ông ta tỉnh lại một chút vì rượu. Nhận ra rằng lời nói của mình đã làm cho một sai lầm, anh ấy sợ mình sẽ vuột mất phần thưởng sắp được trao, anh ấy híp mắt cười giải thích với mọi người rằng anh ấy chỉ mới làm được một nửa những gì anh ấy nói-cái gọi là Chu Khải Tú có nghĩa là "Song T" , có nghĩa là anh ta đã nhìn ra bí mật: Hôm nay là con gái một tuổi với con trai của Chu Khải Tú, đứa bé có vận mệnh thịnh vượng Chu gia, an phận trở thành con dâu của Chu gia trong tương lai hai người có quan hệ tốt, vợ chồng Chu Khải Tú sẽ coi con dâu như ruột thịt, không bằng ruột thịt, cũng không bằng con ruột, cũng coi như con dâu của mình như thế nào.

Bất cứ ai có đầu óc đều có thể nghe thấy câu nói viển vông, nhưng đó là cách duy nhất của Chu Khải Tú để giải quyết sự bối rối. : "Không hổ là nhìn Tiểu Thiện, càng nhìn càng thích, hóa ra vẫn còn câu nói này. Hai người không ghét lời của A Toản, cứ như vậy giải quyết. Tôi đặt lời ở đây, Tiểu Thiện sẽ giống như cuộc sống của chính tôi trong tương lai. Giống như một đứa con gái. "

Anh nói rồi siết chặt người vợ cứng ngắc của mình, nhẹ nhàng nói: "Chẳng phải sau này em luôn nói sẽ để A Toản cưới Tiểu Thiện sao? Đại tiên sinh luôn nói rằng cô ấy là phận làm con dâu của chúng ta, là bạn không vui? ”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chúng Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook