Chuyển Sinh Sang Thế Giới Athanor

Chương 127: Giương cung bạt kiếm

Phạm Thành

19/09/2022

Bright và Quillen đứng đối diện bốn mắt nhìn lấy nhau, trên mặt biểu lộ đều rất nghiêm túc cảm giác như từ mắt họ có thể bắn ra tia lửa.

Không khí xung quanh phòng như đọng lại, những người cảnh giới thấp bên trong căn phòng cảm giác như có một áp lực vô hình bao phủ lấy mình, vô cùng ngột ngạt.

"Không hổ là Thánh Đồ Bright, sức mạnh của ngài khiến ta thật khâm phục!" Quillen thu hồi lại khí tràng của mình rồi mỉm cười nói.

Bright cũng vậy, có chút kinh ngạc nhìn vào Quillen nói: "Thị trưởng Quillen cũng vậy, làm người mang danh Thánh Đồ như ta cảm thấy có chút hổ thẹn!"

Cả hai người về chỗ ngồi của mình, bầu không khí trong phòng cũng hòa hoãn đi nhiều, một trong ba vị viện trưởng của học viện Carano là Dirak lúc này biểu cảm trên mặt cũng cực kì kinh ngạc, ánh mắt nghiêm trọng khi nhìn đến Quillen lẩm bẩm: "Tên này vậy mà đã đạt đến cùng với cảnh giới với ta!"

Tiếng lẩm bẩm đó của Dirak rất nhỏ nhưng lại đủ to để những người ngồi gần đó nghe thấy, Quốc Vương Thane cũng biểu lộ nghiêm trọng gật đầu: "Ta nhớ là Đại hội Đấu Trường Vinh Quang lần trước tên đó có tham gia, vậy mà giờ đã là..!"

Ít người biết rằng tuy học viện Carano có tam đại viện trưởng những sức mạnh của họ có sự chênh lệch với nhau, D'Arcy và Sephera có sức mạnh gần như tương đương, còn Dirak thì đã vượt qua hai người họ từ rất lâu, và có cùng một cấp độ với Quốc Vương Romain, Thane!

Sự xuất hiện của Quillen làm mọi người trong phòng bị kìm hãm hơn rất nhiều, sở dĩ là vì các thế lực lớn trên Đại Lục đều liên kết thành một khối để cùng chống lại Vực Hỗn Mang, còn Tân Liên Hiệp và các thế lực sở thuộc thì lại mang theo vẻ trung lập!

Cánh cửa phòng lại một lần nữa mở ra, nhưng không phải là một người xuất hiện mà đến tận hai người, một bên là một ông già với thân hình lùn tịt, trên đầu là mái tóc bạc phơ và chùm ria mép dài, trên người mặc một bộ giáp cơ khí cồng kềnh nhưng lại để cho người khác cảm thấy nguy hiểm.

Đại Cơ Khí Sư - Moren xuất hiện, ngoài việc là một Đại Sư cơ khí ra thì lão còn là viện trưởng của học viện Cơ Khí Mildar.

Còn bên cạnh lão Moren lại là một nam thanh niên cao ráo đẹp trai, trên thân toát ra một cỗ quang minh chính khí, và đằng sau hắn còn bay lơ lửng một vật hình tròn khuyết trên đó có những nguồn năng lượng ánh sáng và sấm sét lưu chuyển.

Hắn chính là Tulen - Hoàng Tử Lôi Quang của Tháp Quang Minh, Tulen đến ánh mắt lướt qua đám người một lượt, không có gì biểu hiện trên khuôn mặt rồi kiếm một chỗ ngồi xuống.

Là thành viên của Tháp Quang Minh cao quý, Tulen tâm tính có chút ngạo mạn, bên trong ánh mắt của hắn, Ánh sáng mới là chân lý, ngoài ra Tulen cũng là người thành lập Tiểu Đội Ánh Sáng!

Moren thì thân thiện hơn, cười ha hả nhìn vào từng người nói: "Xin chào, thứ lỗi cho lão già ta đến muộn!" Nhưng khi hắn nhìn đến thân hình của một nam thanh niên trẻ tuổi đang vắt chéo chân ngồi mỉm cười nhìn hắn, Moren nét cười đọng lại, Quillen thấy vậy cũng không quên chọc ngoáy một câu: "Sao thế, ngài Moren viện trưởng không nhận ra ta sao, hay là... không chào đón ta?"

Moren hừ lạnh một tiếng rồi trở về chỗ ngồi...

Vậy là các cao tầng của các thế lực lớn đã đến gần như đầy đủ, duy chỉ có Học Viên Hoàng Gia vẫn chưa thấy mặt.



Ngay lập tức có những âm thanh bất mãn phê bình kín đáo: "Đám người này lúc nào cũng vậy, tự cho mình là Quý tộc rồi lấy mình cao quý muốn làm gì thì làm sao?"

"..."

Tulen thân là Tháp Quang Minh thành viên cũng vô cùng bất mãn, trước đây chỉ có chuyện người khác phải chờ hắn chứ chưa bao giờ hắn phải chờ đợi người khác.

Đang im lặng thì một âm thanh vang lên trong phòng: "Long Chi Quốc người đến!" Sau đó thì cánh cửa mở ra một lần nữa, một nam tử bước vào, trên thân hắn toát ra một cỗ chiến khí mà chỉ những chiến binh chinh chiến qua năm tháng đằng đẵng mới có.

Triệu Vân vẻ mặt điềm tĩnh nhưng không hề yếu thế xuất hiện, trước đây mọi người chỉ biết hắn là trưởng công hội mạo hiểm giả Thành Bạch Xích ở Vương Quốc Romain, nhưng rất ít người biết Triệu Vân thân phận thật sự là một mãnh tưỡng dưới quyền quản lý của Long Chi Quốc.

Long Chi Quốc là một nơi hết sức bí ẩn, ở đó cường giả như mây, đất đai hùng vĩ, tài nguyên dồi dào, nhưng thật sự rất ít người biết Long Chi Quốc thật sự nằm ở đâu mà chỉ nghe qua những người truyền tai.

Triệu Vân xuất hiện làm tất cả mọi người kinh ngạc, lí do bởi vì Long Chi Quốc trước đây không hề tham gia Đại hội Đấu Trường Vinh Quang, hiện tại Triệu Vân xuất hiện ở đây khiến mọi người lại dấy lên suy nghĩ trong đầu.

Triệu Vân đến ngay lập tức ngồi xuống cùng hàng ghế với đám người học viện Carano và Vương Quốc Romain, không những vậy còn nói chuyện giống như rất quen thuộc với Thane Quốc Vương.

Thấy số người đến cũng gần như đông đủ, một người bên trong đám người đứng dậy, hắn là một lão già có vẻ mặt phúc hậu mỉm cười nói: "Thưa các vị, bây giờ ta sẽ tuyên bố về thể lệ của Đại hội Đấu Trường Vinh Quang lần này, cơ chế thi đấu và phần thường chung cuộc, xin mời các vị lắng nghe!"

Lão già nói một hồi rất dài, nguyên lai thể lệ thi đấu của Đấu Trường Vinh Quang chính là chia làm các bảng đấu khác nhau, các đối thủ trong bảng sẽ được xếp cặp với một đối thủ khác, ai thắng sẽ được đi tiếp.

Cứ như vậy, từ 128 người sẽ dần dần giảm xuống còn 64, 32, 16, đến vòng Tứ kết, rồi bán kết và cuối cùng là chung kết chọn ra một người suất xắc nhất, mạnh nhất!

"Chúng ta sẽ có tất cả là 8 bảng đấu, các học viên và thí sinh sẽ được sắp xếp hợp lí để người mạnh sẽ không phải dừng bước sớm và không có chuyện kẻ yếu may mắn!"

Lão già nói đến đó mọi người hài lòng gật đầu, như vậy là rất công bằng bởi vì nếu xếp hai học viên hạng 1 của hai học viện bất kì gặp nhau ngay trong lượt đấu đầu tiên, vậy thì người thua sẽ chẳng đứng đúng thứ hạng với thực lực của mình!

Lão già sau đó cũng nói tiếp: "Các học viên và thí sinh sẽ được thi đấu trong một đấu trường đặc biệt, bên trong sẽ có các loại địa hình ngẫu nhiên, tại đó các thí sinh có thể toàn lực ra tay vì khi ra ngoài cả hai người hoàn toàn trở về trạng thái ban đầu, không thương tổn gì!"

"Còn về phần thưởng..." Lão già nói đến đó, mọi người trong phòng lập tức dồn nhiều sự chú ý, bởi vì lần nào Đấu Trường Vinh Quang tổ chức thì phần thưởng cho những người đứng đầu đều hết sức trân quý, có thể nói nếu sở hữu nó thì có thể một bước lên trời.

Lão già đang chuẩn bị nói tiếp thời điểm thì cánh cửa đột nhiên bị đẩy mạnh ra, sau đó hai hai tên nam tử trung niên bước vào.



Cả hai người đều mặc trên mình trang phục theo phong cách quý tộc, khuôn mặt hai người hiện lên gian xảo và không kém phần âm lãnh, mang cho người khác cảm giác như một con rắn độc có thể trực chờ cắn mình bất cứ khi nào!

Một tên nam tử trong hai người mở miệng cao giọng nói: "Học Viện Hoàng Gia người chúng ta chưa đến mà đã bắt đầu rồi, đây là không coi chúng ta vào mắt sao?"

Đám người trong phòng ngay lập tức quay ra tập trung ánh mắt đến hai người vừa mới xuất hiện, người nào người đất đều dùng ánh mắt bất thiện nhìn bọn hắn, duy chỉ có Quillen là đứng lên mỉm cười nói: "Hai vị không cần tức giận, có gì ngồi xuống nói chuyện đã!"

Hai người kia nhìn thấy Quillen lập tức trong tâm vui mừng, giả bộ hơi tức giận nói: "Được rồi, có Quillen thị trưởng làm chủ, ta không tính toán với mấy người!"

Quillen nghe vậy gật đầu ngồi xuống đầy hài lòng, hai tên kia cũng xuống tiến đến ngồi bên cạnh hắn, không còn tư thái phách lối như khi nãy nữa!

Trong số đám người của Vương Quốc Okka có người không nhịn nổi nửa mà đứng lên ánh mắt trừng lấy hai tên trung niên kia quát: "Ở đây mấy người là cái thá gì, đã đến muộn còn bắt người khác chờ!"

Hai tên kia thấy vậy tức giận vô cùng như mới để ý tên kia cảnh giới cao hơn bản thân mình, Quillen bên cạnh nhíu mày, đưa ánh mắt sang nhìn tên vừa mới đứng lên nói đồng thời tỏa ra khí tức bản thân mình phủ xuống hắn.

Vương Quốc Okka người kia lập tức cảm thấy áp lực giống như một ngọn núi lớn đè lên bản thân mình, mồ hôi trên người toát ra ướt sũng cả lưng, ánh mắt kinh dị nhìn đến người trẻ tuổi!

Arthur híp mắt lại nhìn Quillen, lập tức phất tay một cái chặn lại lực uy áp phủ xuống người kia rồi âm thanh đạm mạc nói: "Quillen thị trưởng, đây không phải nơi cậu có thể tùy ý làm bậy!"

Bầu không khí giương cung bạt kiếm nhanh chóng mở ra, cảm giác bên phía hai người có thể lao vào nhau sống chết bất cứ lúc nào.

Bộp..

Đột nhiên âm thanh vỗ bàn vang dội lên bên trong căn phòng, tất cả mọi người quay mặt nhìn về phía âm thanh phát ra, chỉ thấy Tulen ngồi đó lạnh giọng nói: "Tuyên bố đi, phần thưởng chung cuộc là gì!"

Quillen và Arthur ngay lập tức thu hồi lại khí tràng của mình, bầu không khí cũng hòa hoãn đi rất nhiều, họ đều hiểu tuy trước mặt Tulen hiện tại sức mạnh không thể bằng họ, nhưng hắn ngồi ở đây hôm nay là đại diện cho Tháp Quang Minh, họ đều không thể trêu chọc.

Lão già kia ánh mắt cảm kích nhìn Tulen, khi nãy chứng kiến bầu không khí trong phòng sống lâu rồi như lão cũng khó mà bình tĩnh được, đôi chân như mềm nhũn ra, mồ hôi chảy ướt sũng lưng!

Hít sâu một hơi lấy lại tinh thần rồi nói: "Phần thưởng chung cuộc chính là 10 người đứng đầu sẽ được ghi danh lên Quang Vinh Đài, người đứng hạng 3 sẽ nhận được một lần Quang Minh Chúc Phúc của Tháp Quang Minh, hạng 2 bao gồm phần thường của hạng 3 và thêm một bộ Quang Vinh Chiến Giáp..."

"Còn hạng nhất là...."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyển Sinh Sang Thế Giới Athanor

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook