Chuyển Sinh Sang Thế Giới Athanor

Chương 128: Thánh tích

Phạm Thành

19/09/2022

"Phần thưởng cho người hạng nhất bao gồm với phần thưởng của người hạng 2 và thêm món Thánh tích Ngọc Bội của cường giả Huyền Thoại đại lục ngài Edras!" Lão già đọc đến đó trên miệng vẫn còn hơi run run, không tin vào những gì mình vừa nói hay chính xác hơn là được ghi trên quyển trục.

Lời nói của lão già cũng như một tiếng sấm bên tai tất cả mọi người trong căn phòng, bất kể là viện trưởng học viện tối cao hay Quốc Vương các nước và thậm chí cả là Tháp Quang Minh Tulen và Thánh Đồ Bright cũng không thể tin nổi trước thông tin vừa rồi.

Thánh tích Ngọc Bội của Edras, đó chính là miếng ngọc bội mà Edras khi còn sống đã mang bên mình, do đó mà nó cũng được ảnh hưởng phần nào về sức mạnh to lớn của ông.

Người ta đồn rằng, đương thời khi mà Edras còn sống, sức mạnh của ông đã vượt lên bên trên Chí Tôn cảnh giới, đạp chân vào cảnh giới truyền kì, từ đó viết tên mình thành Huyền Thoại, dĩ nhiên đó chỉ là những lời đồn đại, suy đoán.

Nhưng không thể phủ nhận được rằng Edras chính là một cường giả tuyệt thế đại lục, vì ông đã dựng dục và nuôi nấng lên những người học trò mạnh mẽ sau này, tiêu biểu chính là Nữ Thần Ánh Sáng của Tháp Quang Minh - Ilumia!

Viên ngọc bội đó của Edras trước đây đã từng vào tay rất nhiều người, bị tranh đoạt khắp nơi nhưng không ai có thể khám phá ra được huyền cơ bên trong nó, cuối cùng nó trở về với Tháp Quang Minh, trở thành vật được trưng bày bên trong Cung Điện Ánh Sáng!

Đương nhiên Tháp Quang Minh cũng bất lực trước việc khám phá ra sự thật về nó!

Tuy Thánh tích Ngọc Bội này chưa ai có thể khám phá ra nhưng nó là một vật hết sức trân quý, trên đại lục vẫn còn rất nhiều có ước muốn có được nó, thế nên Thánh tích Ngọc Bội lần này trở thành phần thưởng cho người đứng đầu Đại hội Đấu Trường Vinh Quang khiến tất cả mọi người không thể tưởng tượng nổi!

Bright nghe đến cái tên của thầy mình, Edras, ngay lập tức có chút xúc động cúi gằm mặt xuống xiết chặt lòng bàn tay, lại nhớ về ngày xưa.

Bright sinh ra ở Okka.

Vào 1 ngày mùa đông năm 6 tuổi, hắn lần thứ nhất gặp được Edras.

Khi đó hắn đang cầm bánh mì từ trong giáo đường đi ra thì bị người va vào. Chờ hắn lấy lại tinh thần, bánh mì đã không thấy nữa.

Nhưng Bright cũng không để ý, hắn nghĩ: “Không sao cả, chí ít bánh mỳ có thể để người khác ăn no chút.”

Lại đâu biết chính ý nghĩ này và tấm lòng thiện tâm đã để cho tàn hồn vương vấn thế gian chọn trúng hắn, người đó không ai khác ngoài Nguyên Sơ Chi Thần của Tháp Quang Minh - Edras.

Edras chỉ còn là tàn hồn hành tẩu thế gian, chỉ vì truy tìm lý tưởng của thế giới.

Sau khi Bright nhận Edras làm sư phụ, hắn đã từng hỏi: “Vì sao Thần cũng phải tìm hiểu chân lý. Nếu như Thần từ trước đến nay không tìm được, nhân loại làm sao có được câu trả lời?”

Edras lại nói cho hắn biết, bất luận là ai, chỉ cần bắt đầu truy tìm liền sẽ có được đáp án.

Hai người cứ như vậy bắt đầu du lịch đại lục, truy tìm chân tướng của thế giới, nhân sinh.

Edras vì hắn mang đến toàn bộ lịch sử của Athanor từ khi xuất hiện đến nay. Nhưng mà nhìn khắp nơi đều thấy chúng sinh đều rất đau khổ.

Những vùng đất có triển vọng phát triển không ngừng phát sinh xung đột giữa Nhân tộc cùng Yêu tộc, ngoài ra còn có ma thú ở khe nứt Vực hỗn mang tràn ra quấy nhiễu, nạn đói trở thành bóng ma bao phủ trên đỉnh đầu mỗi người dân.

Dị tộc bị trục xuất và để lại những đứa trẻ với dòng máu hỗn hợp bị khinh thường, trưởng thành trong gian nan và khổ cực.

Để chấm dứt chiến tranh, khiến những thiếu niên rời xa chiến trường tình nguyện tự cam đọa lạc dần trưởng thành trong chiến tranh, và chúng lại bị phái đi chiến trường khác tác chiến với những đứa trẻ nước khác. Cuối cùng bọn chúng trong vô tận giết chóc đã mất đi lý trí.

Bright tận dụng ưu thế xuất thân của mình để cố gắng giúp đỡ mỗi người đều có có khả năng đạt được hạnh phúc, từ đó, có lẽ Bright đã có đáp án: Có lẽ, nên bị sửa đổi chính là thế giới này.

Hắn quay đầu, nói với bóng hình mờ nhạt đi từng ngày của vị sư phụ - Edras:

“Không cần truy tìm chân lý, mà phải sáng tạo ra chân lý.”

“Hãy đem thế giới biến thành mô hình lý tưởng mà chúng ta muốn đi.”



Thoát khỏi dòng hồi ức, trở lại với hiện thực Bright thở dài một hơi, hiện tại Thánh tích của sư phụ Edras của hắn được mang đi làm phần thưởng Bright cũng không có biểu lộ gì, nhưng hắn phải kiểm tra xem kẻ đó có xứng đáng để nắm giữ nó không!

...

Thời gian lại trôi qua thêm ngày nữa, hiện tại các phi thuyền của các học viện đã đưa học viên của mình đến đầy đủ, sáu chiếc phi thuyền to lớn đồ sộ bao quanh Đấu Trường trung tâm tạo nên khung cảnh tráng lệ.

Lễ hội bên ngoài vẫn diễn ra ngày càng cao trào, người người đi lại tấp nập, nhưng tất cả đều chung ánh mắt và lòng mong mỏi hướng về bên trong Đấu Trường, nơi mà ngày mai sẽ diễn ra Đại hội mang tầm cỡ Đại Lục.

Nam Vô Tâm sau một ngày nghỉ ngơi tinh thần đã phấn chấn trở lại, đi dạo một hồi nhưng vẫn chưa thấy các cô vợ và người thân của mình tu luyện bên trong Vô Hạn Thứ Nguyên Châu trở ra.

Trở về phòng của mình, cảm thấy lâu rồi chưa kiểm tra hệ thống Nam Vô Tâm ngay lập tức ra lệnh: "Mở ra không gian hệ thống!"

Một bảng số liệu ngay lập tức mở ra trước mặt hắn làm Nam Vô Tâm muốn nhìn hoa cả mắt.

Ma Thần Hệ Thống

-Tên: Nam Vô Tâm

-Cảnh giới: Tinh Anh II 4 Sao

-Tộc: Ma Thần tộc (Chưa thuế biến hoàn toàn)

-Tuổi: 13

-Giới tính: Nam

-Thể chất: không

-Công pháp: Diệt Thế Thần Điển (Tầng 2), Long Phượng Đế Nguyên Quyết (Tầng 1)

-Kĩ năng: Huỷ Diệt Quyền, Diệt Trảm, Cầu Lửa, Phá Diệt, Vệ Thiên Thuẫn, Diệt Vực, Phán Tử Diệt, Trảm Tinh, Long Thần Chiến Thân, Bất Hủ Thánh Quang

-Trang bị: Kiếm Truy Hồn, Thuỷ Triều Huỷ Diệt, Băng Nhẫn Skadi, Giáp Thống Khổ, Diệt Tinh Ma Kiếm, Vĩnh Hằng Lập Phương, Vô Hạn Thứ Nguyên Châu, Vệ Thần Cung, Mặt Nạ Dịch Dung

-Thần thông: Trừng phạt, Tốc Biến, Vô Song Đế Vương,

-Kho đồ: 78000 vàng, Thánh tộc Mị Hoặc Hồ Ly huyết mạch, ...

-Mắt: Vũ Trụ Chi Nhãn

Lại cảm khái một hồi về con hàng đã đồng hành cùng mình hơn 13 năm này, nhìn xuống kho đồ thấy mình còn hơi nhiều vàng, Nam Vô Tâm nhanh chóng mở ra Cửa Hàng Hệ Thống.

Cửu Hàng Hệ Thống

Thể chất: Hoàng Đạo Thể Chất (Thánh thể)

Giá: 25888 vàng

Cao cấp trang bị: Kiếm Muramasa



Giá: 2020 vàng

Trung cấp trang bị: Trùy cổ

Giá: 740 vàng

Cao cấp dược vật: Mê Tình dược

Giá: 9888 vàng

Cao cấp trang bị: Vuốt Hung Tàn

Giá: 1960 vàng

Nam Vô Tâm nhìn đến vật phẩm đầu tiên giá tiền giật nảy mình, thốt lên quá đắt, lần trước hắn mua Phượng Hoàng huyết mạch đã là 24000 vàng rồi, hiện tại sau ba năm tân tân khổ khổ đánh nhau ở đấu trường công hội mạo hiểm giả mới được 78000, Nam Vô Tâm tự nhủ bản thân tiêu xài tiết kiệm lại chút!

Nhưng khi nhìn đến tên của nó hắn mới càng kinh ngạc hơn, hắn lần đầu tiên thấy thể chất có xuất hiện bên trong cửa hàng, và người có thể chất đặc biệt mà hắn biết cũng chỉ có mỗi Mạn Thiên hội trưởng, cho nên Nam Vô Tâm cảm thấy Thể chất là một cái gì đó rất ghê gớm!

Cái gì không hiểu thì phải hỏi, Nam Vô Tâm ngay lập tức triệu hồi nha đầu Quân Nhi ra giải thích cho mình, Quân Nhi hiện ra nhìn Nam Vô Tâm cười nói: "Công nhận đại ca may mắn thật đó, Thể chất chính xác mỗi cái đều rất mạnh, vậy mà Đại ca lần này còn gặp được Thể chất cấp bậc này luôn!"

Nghe Quân Nhi nói vậy Nam Vô Tâm nhanh chóng trở nên háo hức, theo như cô nàng nói thì chắc chắn đây là thứ tốt, Quân Nhi nói tiếp: "Mỗi người sinh ra đều là thuận thiên mà sinh, cho nên đều có cho mình chòm sao phù hộ riêng biệt, trong Vũ trụ xa xôi thì có đến 12 chòm sao chủ, được gọi là 12 Cung hoàng đạo!"

"Thế nên người có sở hữu Hoàng Đạo Thể Chất thì sẽ có khả năng sử dụng và liên thông sức mạnh của chòm sao chủ của mình, nói vậy chắc đại ca hiểu rồi, nói chung cái này rất mạnh đó, đại ca nên mua!"

Nam Vô Tâm gật đầu, chính xác rất mạnh, mặc dù Quân Nhi giải thích có chút mơ hồ nhưng Nam Vô Tâm hiểu được nếu mượn được lực của một ngôi sao thì đó sẽ là sức mạnh vô cùng lớn, mà Hoàng Đạo Thể Chất còn hơn thế, có thể sử dụng lực lượng từ một chòm sao chủ!

Hài lòng cười nói: "Vậy ta nếu mua và sử dụng nó thì sao, chòm sao chủ của ta sẽ là gì?"

Nam Vô Tâm đang hí hửng thì Quân Nhi lại lắc đầu nói: "Đại ca không dùng được cái này đâu!"

Câu nói như vạn tiễn xuyên tâm đến hắn, Nam Vô Tâm vỡ mộng cảnh mình triệu hoán từ trong vũ trụ xa sôi những ngôi sao với lực lượng mạnh mẽ quét ngang hết thảy kẻ địch!

Quân Nhi giải thích nói: "Đại ca ơi, ta đã nói mỗi người đều thuận thiên mà sinh, còn đại ca là dạng gì, Ma Thần tộc, đại ca nhớ xem mình được sinh ra như thế nào!"

Nghe đến đó Nam Vô Tâm ngây ngốc hiểu ra, nhưng rồi tinh thần một lần nữa trở lại phấn chấn: "Thôi được rồi, ta không dùng thì cho lão bà dùng, mẹ nó, tưởng Nam Vô Tâm ta thiếu tiền đến nỗi cái Thánh cấp thể chất cũng không mua được cho vợ sao?"

Nói rồi hắn dứt khoát nhấn mua, số tiền ngay lập tức bị trừ đi rồi có thêm một vật phẩm trong kho đồ, Nam Vô Tâm lại trầm tư suy nghĩ nói: "Cho ai dùng đây nhỉ, à, Sephera sư phụ mặc dù đã chấp nhận tình cảm của ta nhưng vẫn chưa gắn bó được nhiều lắm, ta sẽ tặng nó cho cô ấy!"

Nam Vô Tâm mỉm cười cảm thán mình thông minh, ánh mắt tiếp lục lướt những vật phẩm còn lại trong cửa hàng.

"Mẹ nó cái gì đây!" Nhìn đến Cao cấp Dược vật Mê Tình dược Nam Vô Tâm mặt đen lại, quay sang Quân Nhi như tìm câu trả lời.

Nha đầu Quân Nhi ngay lập tức có chút xấu hỏi nó: "Khụ, Dược vật, đó là một loại vật phẩm mang công hiệu nhất định, còn Cao cấp Mê Tình Dược, đại ca hiểu đó, nó có thể làm cho Chiến Tướng cấp người tu luyện trở xuống lâm vào trạng thái đó đó!"

Nam Vô Tâm hiểu ngay đó là trạng thái gì, vẻ mặt ghét bỏ nói: "Hừ, ta mà phải sử dụng loại hạ lưu đồ vật này sao, xin lỗi Nam Vô Tâm ta có chết nhịn cũng không thèm dùng loại này!"

"Ting~ Kí chủ mua thành công Cao cấp Dược vật: Mê Tình Dược, số vàng còn lại là 42224 vàng!"

"Mẹ nó, sao khi nãy mua không có thông báo mà giờ lại có vậy?"

Nam Vô Tâm lăn lộn dưới đất hét lớn, Quân Nhi thì bay lơ lửng trên không một mặt khinh bỉ nhìn hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyển Sinh Sang Thế Giới Athanor

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook