Chuyển Sinh Sang Thế Giới Athanor

Chương 94: Nam Vô Tâm vs Tachi

Phạm Thành

19/09/2022

Một câu phát biểu bằng gương mặt vô cùng kiên quyết của Nam Vô Tâm vang lên làm Tachi nhìn thấy hình ảnh thiếu niên thời trẻ háo thắng của mình trong đó, Tachi ánh mắt hiện lên sự hoài niệm về những ngày tháng điên cuồng luyện tập kiếm pháp, điên cuồng tu luyện của mình.

Năm xưa khi tuổi còn trẻ Tachi chính là một thiếu niên kiệt xuất thiên tài, hắn mê say luyện kiếm và tu luyện, Tachi lúc đầu không biết mình được sinh ra như thế nào nhưng khi hắn được sinh ra thì đã có một thanh kiếm ở bên cạnh hắn.

Từ đó Tachi luôn coi thanh kiếm đó là vật chí thân của mình, sau này Tachi mới dần dần phát hiện ra nhiều thứ hơn về mình, hắn được sinh ra và biến thân từ răng của một tôn Thái Cổ Thần Long và thanh kiếm của hắn cũng vậy.

Nhưng hắn còn biết được thanh kiếm của mình có một nguồn gốc khác, đó chính là thanh Song of Fangs của Kunoichi đời đầu cho nên từ đó mà Tachi kế thừa di nguyện từ thanh kiếm và chủ nhân cũ của nó là được săn giết Hải Thú Hỗn Mang.

Kể từ đó mà từ bên trong Đảo Sương Mù có một thanh niên trẻ không biết từ đâu ra xuất hiện, trên tay cầm thanh kiếm màu xanh mạnh mẽ liên tục diệt sát Hải Thú Hỗn Mang bảo về hòa bình cho người dân trên đảo.

Tachi ngày qua ngày điên cuồng tiêu diệt Hải Thú Hỗn Mang cũng do đó mà lời nguyền rủa của Hải Thú trên thanh kiếm cũng bị kích phát mạnh mẽ, dần dần thanh kiếm trở nên có hình dáng dữ tợn, các sức mạnh nguyền rủa cũng bám lên lưỡi của thanh kiếm. Kể từ đó mà người ta gọi Tachi là Cuồng Ma Kiếm!

Trở lại đối với Nam Vô Tâm, hắn đương nhiên không biết Tachi vừa mới hoài niệm về quá khứ của mình, hiện tại hắn chỉ quan tâm đến việc làm sao để tấn công được Tachi, Nam Vô Tâm bay lên truyền Hắc Mana vào Ma Kiếm rồi vung nó lên về phía Tachi rồi hô: "Diệt Trảm!"

Lập tức có vài đường kiếm khí sắc bén lao đến Tachi, hắn thấy thế cũng nhẹ nhàng đưa kiếm lên vung ra vào đường kiếm khí, kiếm khí của Tachi mang màu xanh lam bay với tốc độ cực nhanh trong không khí.

'Xoẹt' 'Xoẹt' 'Xoẹt' 'Xoẹt' 'Xoẹt' 'Xoẹt' 'Xoẹt'

Kiếm khí của Nam Vô Tâm và Tachi bay và va chạm đến nhau trong không khí, tuy Nam Vô Tâm đã dùng toàn lực nhưng Tachi quá mạnh nên kiếm khí của Nam Vô Tâm bị các đường kiếm của Tachi tùy ý đánh bay và lao đến chính hắn.

Nam Vô Tâm cũng ngay lập tức né tránh đi các đòn đó, bên kia Tachi cũng ngay lập tức tiến lên áp sát Nam Vô Tâm, hắn đưa kiếm lên tấn công về phía Nam Vô Tâm.

Nam Vô Tâm tuy cảnh giới thấp hơn Tachi nhiều nhưng hắn cũng không phải là quả hồng mềm, Nam Vô Tâm ngay lập tức đưa lên Ma Kiếm của mình để so chiêu với Tachi.

'Keng' 'Keng' 'Keng' 'Keng' 'Keng' 'Keng'

Âm thanh đấu kiếm vang lên từ khắp các nơi bên trong Diệt Vực, Nam Vô Tâm vừa đánh vừa lùi còn Tachi thì nhẹ nhàng lao đi áp sát hắn, Nam Vô Tâm thấy như vậy cũng không phải cách hắn ngay lập tức lưu chuyển mana và sức mạnh ma pháp, Nam Vô Tâm niệm kĩ năng rồi hô lên: "Bất Hủ Thánh Quang, khai!"

Lập tức một lớp ánh sáng màu vàng sáng chói bao phủ Nam Vô Tâm, hắn hiện tại trông như tia sáng của hi vọng bé nhỏ bên trong Diệt Vực đen tối rộng lớn vậy.

Bên kia Tachi nhìn thấy kĩ năng này của Nam Vô Tâm thì khá bất ngờ, hắn nhìn vào Nam Vô Tâm lẩm bẩm: "Thánh Quang của Tháp Quang Minh, hắn có quan hệ gì với Nữ Thần Ánh Sáng sao?"



Nếu Nam Vô Tâm nghe được lời này hắn sẽ nghi hoặc vô cùng, Bất Hủ Thánh Quang chính là hắn lấy ra từ hệ thống, trên đại lục Athanor không hề có mà sao Tháp Quang Minh hay cụ thể là Nữ Thần Ánh Sáng lại có?

Nhưng Nam Vô Tâm không hề nghe thấy lời của Tachi mà hiện tại hắn cảm thấy sức phòng thủ của cơ thể mình đã tăng lên rất nhiều, Nam Vô Tâm nhanh chóng nắm chặt Ma Kiếm lao về phía Tachi đấu kiếm.

Tachi bên kia cũng chỉ nghi hoặc một chút mà thôi, bởi vì năm xưa hắn đã từng thấy Nữ Thần Ánh Sáng của Tháp Quang Minh dùng kĩ năng này càn quét kẻ địch Vực Hỗn Mang, dù lúc đó chỉ có một mình thân Nữ Thần Ánh Sáng nhưng với Thánh Quang hộ thể thì dường như hàng vạn cường giả Vực Hỗn Mang không có sức chống trả.

Tachi ngay lập tức lao lên về phía Nam Vô Tâm đáp lại những đường kiếm chém đến của hắn, Tachi ra đòn càng ngày càng nhanh càng mạnh, do đó mà bên kia Nam Vô Tâm dần dần cũng cảm thấy khá chật vật.

Bây giờ hắn dần dần cảm nhận được khoảng cách to lớn về sức mạnh giữa mình và Tachi rồi, Nam Vô Tâm không tiếp tục so kiếm với hắn mà lùi ra sau bên trên không trung, không chần chừ mà bộc phát lượng lớn Hắc Mana vào Ma Kiếm, sát khí của Ma Kiếm cũng bộc phát ra bên trong Diệt Vực.

Sát khí từ Ma Kiếm như cộng minh và hòa làm một thể với Diệt Vực, không thời gian bên trong như ngưng đọng lại, tất cả mọi điều này báo hiệu cho Nam Vô Tâm sắp dùng đại chiêu.

Tachi cũng cảm giác được lượng sát khí khả năng vận dụng nó của Nam Vô Tâm, điều này làm cường giả mạnh mẽ như hắn lại một lần nữa kinh ngạc về Nam Vô Tâm.

Nam Vô Tâm bên kia dơ Ma Kiếm lên trời, đường kiếm này chính là hắn chém bằng toàn bộ sức mạnh mà hắn có, Nam Vô Tâm ngắm thẳng tới Tachi xuống rồi hô lên: "Diệt Tinh Ma Kiếm, Trảm Tinh!!!" Rồi Nam Vô Tâm trảm kiếm xuống với lực rất nhanh và mạnh.

'XOẸT'

Ngay lập tức một đường kiếm khí như chém ngang lĩnh vực được chém ra với tốc độ cực nhanh, thời không xung quanh đường kiếm khí như bị chém rách, sát khí từ kiếm khí tỏa ra như cô đọng thành hình.

Đường kiếm khí như mang năng lượng hủy diệt cả một Tinh Vực đó được chém xuống thân thể của Tachi, nhìn đường kiếm khí này được chém ra bởi Nam Vô Tâm làm Tachi cảm giác được sức mạnh bên trong đó là vô cùng lớn, hắn cảm thấy nếu mình chỉ là Tinh Anh hay thậm chí là Cao Thủ cấp sẽ bị chém đến chết không còn chút cặn.

Nhưng Tachi là ai cơ chứ, dù chỉ là phân thân nhưng sức mạnh của Thái Cổ Thần Long không thể nói đùa được, hắn nhanh chóng dùng một phần lực lượng nhỏ của mình nhưng vừa đủ rồi truyền vào thanh kiếm, Tachi cũng chém ra một đường kiếm khí màu xanh vô cùng mạnh mẽ đến đường kiếm khí của Nam Vô Tâm.

'ẦM..ẦM'

Hai đường kiếm khí mạnh mẽ đến vô cùng va vào nhau vang lên âm thanh to lớn, dư chấn của nó cũng là vô cùng khủng khiếp khi mà một vùng nhỏ không thời gian ở quanh đó như bị xé rách, bên ngoài lĩnh vực những người trên khán đài đều cảm giác được võ đài và kết giới của nó rung lắc dữ dội!

Đường kiếm khí của Tachi mang lực lượng vừa đủ để nó đối đầu với của Nam Vô Tâm, sau đó nó cũng tự triệt tiêu đi năng lượng của nhau và biến mất trong không khí.

Tachi thấy thế cũng tán dương về sức mạnh của Nam Vô Tâm không thôi và hắn cũng nghĩ là Nam Vô Tâm sau khi chém ra chiêu đó thì cũng mất hết sức.

Nhưng không, Nam Vô Tâm bên kia sức vẫn còn và hắn cũng đã nghĩ đến được trường hợp đường kiếm của mình bị đánh tan, điều đó dường như là nằm trong kế hoạch điên rồ của Nam Vô Tâm khi mà hắn tập trung về hướng của Tachi rồi nhanh chóng niệm thần thông: "Tốc Biến!"



'Vụt'

Tachi bị bất giờ khi mà hắn chỉ thấy Nam Vô Tâm từ khoảng cách vô cùng xa rồi tiến đến ngay sát mình trong vòng chưa đến một phần vạn của giây sau đó đường kiếm của Nam Vô Tâm,

'Xoẹt'

Đường kiếm đó chính là cả vốn lẫn lãi của Nam Vô Tâm, là tất cả những gì hắn có khi mà Nam Vô Tâm đã dùng đến thần thông Tốc Biến, hắn cố gắng áp sát Tachi với tốc độ nhanh nhất và cố gắng làm bị thương hắn một đòn nhỏ nhất.

Nam Vô Tâm dù rất cố gắng khi mà đã có thể khiến Tachi bị bất ngờ khi hắn áp sát nhưng đương kiếm của Nam Vô Tâm dù có nhanh đến đâu thì cũng thoát khỏi mắt có Tachi.

'Vù'

Chỉ thấy hai ngón tay của Tachi đã nhẹ nhàng kẹp lấy đầu mũi kiếm của Nam Vô Tâm cũng báo hiệu cho kết hoạch của hắn đã không thành. Cũng không thể trách Nam Vô Tâm được khi mà vừa rồi Tachi đã phần nào dùng đến tốc độ thật sự của mình, tốc độ của một cường giả bên trên Đại Cao Thủ cấp.

Nam Vô Tâm thu về thanh kiếm rồi nhìn Tachi thở ra một hơi, Tachi bên kia cũng thu lại tay chắp sau lưng rồi nhìn Nam Vô Tâm nói: "Ngươi thắng rồi!"

"Tại sao, ta còn chưa làm bị thương tiền bối." Nam Vô Tâm nghi hoặc nói.

Tachi lắc đầu rồi nói: "Ta cảnh giới cao hơn ngươi rất nhiều, nhưng đường kiếm và tốc độ vừa rồi của ngươi khiến ta vô cùng bất ngờ, nếu chúng ta đồng cảnh giới với nhau ta đã chết!"

Nam Vô Tâm gật đầu hiểu, sau đó Tachi nói tiếp: "Ta đến đây với mục đích dạo chơi mà thôi, chiến thắng hay không ta không hứng thú, hôm nay gặp được ngươi làm ta thấy rất thú vị."

"Ngươi chắc chắn cũng còn nhiều con bài khác đúng không, ta rất hiếu kì về ngươi đó, các kĩ năng và công pháp ngươi tu luyện trên đại lục Athanor này không hề xuất hiện, ta nói đúng không?"

Nam Vô Tâm gật đầu, sau đó nhìn Tachi hơi đề phòng, Tachi thấy thế cười nói: "Ngươi yên tâm ta không thiếu thốn đến mực tranh giành với tiểu bối, được rồi, thu lại lĩnh vực của ngươi đi!"

Nam Vô Tâm và Tachi sau đó cũng tiến xuống mặt đất, hiện giờ võ đài đã là một mảnh hoang tàn đổ nát do dư chấn chiến đấu của hai người, Nam Vô Tâm cũng thu lại lĩnh vực của mình, khung cảnh bên trong hiện ra trước mặt mọi người.

Tachi thấy thế lập tức hô lên: "Ta nhận thua!" Rồi biến mất trong không khí, trước khi đi còn để lại một câu mà chỉ có Nam Vô Tâm nghe thấy:

"Ta là Tachi - Cuồng Ma Kiếm có duyên gặp lại!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyển Sinh Sang Thế Giới Athanor

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook