Chuyển Sinh Sang Thế Giới Athanor

Chương 95: Vòng 2 bắt đầu

Phạm Thành

19/09/2022

Nam Vô Tâm tuy đã biết thanh niên kia là Tachi nhưng nghe từ miệng chính chủ nói vẫn yên tâm hơn phần nào, bây giờ Nam Vô Tâm vẫn còn hơi bất ngờ vì hắn không nghĩ mình có thể gặp với đấu với Tachi sớm như vậy.

Nam Vô Tâm vừa nãy khi đấu với Tachi hắn thật ra vẫn chưa dùng hết con bài, điển hình như Long Thần Chiến Thân từ Long Phượng Đế Nguyên Quyết là hắn chưa dùng.

Không phải Nam Vô Tâm không muốn dùng mà là trước đây Quân Nhi có cảnh báo hắn không nên nhiều lần sử dụng sức mạnh này, Thần Long là một trong những Thần tộc trong vũ trụ, nếu Nam Vô Tâm lạm dụng và sử dụng nó quá nhiều thì hắn có thể gây nên nhiều cường giả mạnh mẽ chú ý đến.

Quay trở lại với buổi buổi lễ, Diệt Vực của Nam Vô Tâm được thu lại tức và khoảng không gian bên trong được hiện ra trước mắt tất cả mọi người, cả khán đài lẫn người tham gia khi nhìn vào nơi Nam Vô Tâm đứng thì vô cùng kinh hãi bởi vì sàn đấu hiện tại đã là một mảnh hoang tàn, vết nứt lở lỗ chỗ, kết giới bên ngoài cũng đã ít nhiều độ hư tổn.

Phải biết sân đấu này được thiết kế vô cùng vững chắc, kết giới được lập tên thì rất mạnh mẽ vậy mà hai thứ này lại bị trận chiến của Nam Vô Tâm và Tachi đánh ra như thế này, họ bắt đầu tò mò bên trong kết giới màu đen đó xảy ra chuyện gì.

Tất cả những thí sinh đã vượt qua vòng 1 nhìn vào Nam Vô Tâm với ánh mắt sợ hãi, họ trong lòng đang cầu mong không phải gặp tên Nam Vô Tâm này trong vòng đấu loại.

Trọng tài cũng sững sờ một lúc sau đó nói: "Tuyển thủ Nam Vô Tâm chiến thắng, là người tiếp theo vào vòng 2!" Nam Vô Tâm thở ra một hơi rồi bắt đầu tiến vào khu vực chờ dành cho những người qua vòng 2.

Khi Nam Vô Tâm vừa bước vào khu vực chờ, tất cả mọi người đều nhìn hắn với cái mắt bất thiện, ai nấy đều không tự chủ được mà lùi lại vài bước, duy chỉ có Rosalia là tiến lên cười nói niềm nở với hắn.

Cao Vũ bên kia sau khi chứng kiến sự tàn phá của Nam Vô Tâm đến sàn đấu thì hắn bắt đầu hơi e dè, hắn lẩm bẩm tự trấn an bản thân: "Chắc chắn là tên đó sử dụng tà thuật bên trong đó rồi, chắc chắn là như vậy."

Sau Nam Vô Tâm thì cũng có rất nhiều người tiếp theo lên để khiêu chiến lẫn nhau, cứ như thế dần dần số người vượt qua vòng một cũng đủ được 32 người, từ đó mà vòng một chính thức khép lại cũng chính là khép lại giấc mộng cưới được Công chúa làm vợ của không biết bao nhiêu người.

Sau một quãng nghỉ ngắn thì vòng hai cũng được bắt đầu, các người còn lại đều được lên bốc thăm số từ 1 đến 16, nếu hai người nào bốc trùng nhau thì sẽ thi đấu với nhau.

Nam Vô Tâm bốc được số bao nhiêu hắn cũng chẳng quan tâm nhưng đối thủ của hắn thì không được thảnh thơi như vậy, khi biết mình là đối thủ của Nam Vô Tâm thì hắn rất lo lắng, do dự có nên đấu hay không.

Các trận chiến vòng loại đầu tiên cũng được diễn ra, đối với sức mạnh của Nam Vô Tâm hay Rosalia thì chiến thắng là việc vô cùng dễ dàng, còn bên khác Cao Vũ cũng bằng cảnh giới cao hơn đối thủ của mình mà cũng chiến thắng nhanh chóng.

Sau lượt đấu đầu tiên thì đã có 16 người bị loại và chỉ còn lại 16 người, Nam Vô Tâm lại được xếp với một đối thủ khác khá bình thường, hắn cũng không dài dòng mà nghiền ép đối thủ rồi chiến thắng.

Rosalia cũng không khác, với cây búa trên tay nàng sẵn sàng đập tan mọi kẻ thù cản đường, từ đó mà hai người cũng thắng liên tiếp được hai trận và đi vào vòng tứ kết.

Cao Vũ cũng không hề yếu khi mà hắn cũng nhanh chóng chiến thắng được đối thủ của mình từ đó theo đuôi Nam Vô Tâm và Rosalia vào vòng tứ kết.



Hiện tại số người còn lại chỉ là 8 người, nhưng Nam Vô Tâm, Rosalia hay Cao Vũ đều không gặp lẫn nhau, ba người gặp ba đối thủ khác nhau và còn cặp đấu cuối cùng thì là hai tên nam thanh niên bình thường khác.

Đối thủ của Nam Vô Tâm là một tên Tinh Anh III cấp, đối với tên này Nam Vô Tâm vẫn dùng chiến thuật cũ mà thôi, từng pha quyền pháp của Nam Vô Tâm mạnh mẽ và dứt khoát đánh đến đối thủ, tên kia liên tục bị Nam Vô Tâm ép sân thì cũng chỉ có thể vừa lùi vừa đánh.

Hắn cũng sử dụng kĩ năng của mình nhằm cản đi bước tiến của Nam Vô Tâm, thanh niên kia vẫn động mana trong cơ thể rồi ném ra một chưởng mang sức mạnh hệ lửa về Nam Vô Tâm, hắn không chỉ dùng một lần mà còn có thể dùng được nhiều lần liên tiếp.

'Bùm' 'Bùm' 'Bùm' 'Bùm' 'Bùm' 'Bùm'

Nam Vô Tâm bên kia vừa tiến lên vừa nhẹ nhàng né đi các đòn tấn công tầm xa của tên kia, tuy vậy nhưng tên kia đã ở khoảng cách khá xa đối với hắn, Nam Vô Tâm nhanh chóng lưu động mana và ma pháp rồi niệm một quả Cầu Lửa tấn công về tên kia.

'BÙM'

Quả cầu lửa của Nam Vô Tâm nhanh và mạnh hơn tên kia nhiều khi mà tên kia không thể né được đòn đánh đó, hắn chật vật lùi ra sau mấy bước sau đó cố gắng dập đi lửa cháy lan trên người mình.

Nam Vô Tâm tận dụng cơ hội đó nhanh chóng lao lên rồi hai tay gồng lên mọc ra hai bên Lang Trảo, hắn như một tia chớp màu trắng vọt qua đối thủ, lúc đó chỉ nghe được một tiếng.

'Xoẹt'

Một vết xước được hiện lên trên cổ tên kia từ đó mà máu dần dần tuôn ra, thanh niên kia thấy vậy ngay lập tức sợ hãi nhận thua và Nam Vô Tâm được vào vòng bán kết.

Sau đó là trận chiến của Cao Vũ, đối thủ của hắn cũng là một tên Tinh Anh III khác, Cao Vũ ngay lập tức triệu hồi ra hư ảnh yêu thú bằng kĩ năng của mình, rồi lao đến tấn công dồn dập tên kia.

Nhưng tên kia dù sao cũng là Tinh Anh III cấp nên hắn không hề nao núng, lưu chuyển mana rồi lấy ra vũ khí của mình để đối đầu với Cao Vũ, vũ khí của hắn là một cây trường thương với đầu sắc nhọn.

Hai tay hắn nắm chặt vũ khí rồi lao lên vừa đấu với hư ảnh yêu thú lẫn Cao Vũ, để thăng lên được Tinh Anh III cấp dưới 30 tuổi đương nhiên không phải người tầm thường, tên thanh niên cầm thường kia cũng thi triển rất nhiều kĩ năng mạnh mẽ.

Hắn nhảy lên cao rồi truyền mana vào vũ khí, từ đó trường thương của hắn sáng lên rồi cú bổ kèm tia năng lượng mạnh mẽ đánh xuống.

'Oành'



Cao Vũ bên kia cũng điều khiển hư ảnh yêu thú lên để đối đầu với chiêu đó, hắn hai tay kết ấn ma pháp rồi truyền đến hư ảnh yêu thú, từ miệng yêu thú bắn ra một tia sức mạnh đến tên kia.

'Ầm'

Cú bổ của hắn đối đầu với đòn đánh của Cao Vũ, mặc dù nam thanh niên kia rất cố gắng nhưng hắn chung quy là vẫn thấp hơn Cao Vũ một cảnh giới.

Đòn tấn công của Cao Vũ sau đó nổ tung trên không và làm tên kia bị bay ra sau, Cao Vũ nhân cơ hội đó nhanh chóng áp sát và tung quyền đánh bại đối thủ.

'Vù'

Tên kia bị đánh bay ra ngoài võ đài cũng báo hiệu cho Cao Vũ là người tiếp theo và vòng bán kết, hắn lại tiếp tục theo được cái đuôi của Nam Vô Tâm.

Trận đấu của Cao Vũ kết thúc cũng là lúc Rosalia lên đài, đối thủ của nàng rất trùng hợp cũng là một tên nam thanh niên với khí tức Tinh Anh III cấp, Rosalia lấy ra cây búa chiến của mình rồi bắt đầu lao vào đối thủ tấn công.

Tên kia cũng không hề sợ hãi, vũ khí được hắn lấy ra là một thanh kiếm dài rồi cũng lao lên trao đổi chiêu thức với Rosalia, nhưng dần dần thế cục trận đấu lại trở thành một chiều khi mà với cảnh giới cao hơn và kinh nghiệm chiến đấu của mình thì Rosalia dễ dàng chiếm được thế thượng phong.

Các cú đập búa của Rosalia như trời giáng đánh đến khiên đối thủ của nàng chỉ có thể yếu ớt đưa thanh kiếm lên để đón đỡ, tên kia cảm thấy như vậy không phải là cách nên đã nhanh chóng lùi lại ra sau nhiều bước để thoát khỏi thế tấn công như vũ bão của Rosalia.

Rosalia đã chuẩn bị trước cho tình huống như này khi mà nàng nhanh chóng bật cao lên không trung rồi bùng phát toàn bộ mana vào tay cũng như vũ khí, nàng cầm lên chiếc búa nặng của mình bằng phần đuôi ở tay cầm rồi lao đến nện một cái cực mạnh vào tên kia.

Các động tác của Rosalia rất nhanh và uyển chuyển khi mà tên kia vừa mới tránh ra xa được nàng thì ngay lập tức đã thấy búa của nàng đáp ngay vào vị trí hắn đến, ánh mắt của hắn bất lực nhìn cây búa nặng như núi đó đánh đến mình.

'ẦM'

Rosalia không đánh dính tên kia mà nàng đánh sang phần sàn đấu bên dưới chân hắn, lập tức cả một vùng sàn đầu nứt vỡ, lún xuống một đoạn rất sâu, nàng không đánh tên kia là bởi vì Rosalia biết nếu đòn vừa rồi đánh vào hắn thì không chết cũng phế.

Tên kia nhìn vùng bên dưới mình đã thành một mảnh hoang tàn thì nuối 'Ực' một cái, hắn mồ hôi đã chảy đầy khuôn mặt sau đó lại quay lên nhìn Rosalia đang đứng trước mặt chống búa xuống đất nhìn mình, hắn nhanh chóng nói: "Ta nhận thua, cảm ơn đã nương tay."

Từ đó mà Rosalia cũng là người tiếp theo vào bên trong vòng tứ bán kết, bên trong đó đã có sẵn hai người là Nam Vô Tâm và Cao Vũ, thêm Rosalia chính là ba người.

Trận đấu cuối cùng của vòng tứ kết cũng được diễn ra giữa hai tên còn lại, mặc dù vô cùng gay cấn nhưng phần thắng chỉ có một và đó chính là của tên Tinh Anh II, từ đó mà những cái tên của vòng bán kết cũng được lộ diện...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyển Sinh Sang Thế Giới Athanor

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook