Chuyển Sinh Sang Thế Giới Athanor

Chương 97: Nam Vô Tâm vs Thane Rosalia

Phạm Thành

19/09/2022

Nam Vô Tâm cũng đã biết trước mình giết Cao Vũ nên đối với hắn việc này là chuyện rất bình thường, người hắn giết từ trước đến nay không ít người kể cả là những người có thân phận to lớn.

Thái độ của mọi người trên khán đài khi thấy Nam Vô Tâm giết Cao Vũ cũng không hề chỉ trích hắn như lúc Cao Vũ giết người, hiển nhiên đối với thiện cảm của mọi người đối với Nam Vô Tâm và sự chán ghét, khinh bị đối với Cao Vũ đã tạo nên hai thái độ trái chiều nhau như vậy.

Nhưng lúc này có một người khác không được dễ chịu như vậy đó không ai khác chính là hoàng tử Thane Wiliam, Cao Vũ chết tức là bao nhiêu công sức của hắn đổ sông đổ bể, Wiliam đã phải đưa ra các lời hứa hẹn, các điều kiện khác nhau để thuyết phục rất nhiều bô lão khác nhau cho ngày hôm nay.

Wiliam nhìn Nam Vô Tâm hận ý điên cuồng, hắn lúc này đứng lên nhìn xuống dưới nói: "Ngươi ra tay độc ác sát hại đối thủ, ngươi đã bị phế quyền thi đấu!" Hiện tại hắn não bộ không còn minh mẫn nữa rồi, hắn chỉ còn biết mắng chửi và hận Nam Vô Tâm vì đã làm phá hỏng kế hoạch của hắn.

Nam Vô Tâm nghe vậy lắc đầu ngao ngán không thôi về độ ngu xuẩn của tên Hoàng tử này, đồng thời hắn cũng phát hiện ra một điều rằng giữa tên hoàng tử này và Cao Vũ có gian tình, khi nãy khi Wiliam ra nói giúp cho Cao Vũ hắn đã nghi rồi, hiện tại thấy tên này thái độ như vậy đối với việc hắn giết Cao Vũ làm Nam Vô Tâm khẳng định chắc chắn.

Đối với lời nói của Thane Wiliam thì Nam Vô Tâm cũng chỉ cười lạnh nói: "Chẳng phải khi nãy ngươi nói trong trận đấu sinh tử là không thể tránh khỏi sao, hiện tại ta giết Cao Vũ là do hắn quá yếu, ta không nghĩ hắn không thể đỡ được một đòn nhẹ nhàng đó của ta!"

Nghe thế tất cả mọi người trên khán đài cũng gật đầu đồng tình, khi nãy chính là miệng của tên Wiliam này nói như vậy khi Cao Vũ giết người nên Nam Vô Tâm có sơ xuất giết người thì cũng chẳng khác.

Wiliam nghe thế cứng họng, hắn chẳng thể phản bác được gì khi mà họa chính là từ miệng hắn mà ra, Wiliam nhìn Nam Vô Tâm ánh mắt dữ tợn nói: "Ngươi dám bất kính với hoàng tử sao?"

Nam Vô Tâm thở dài sau đó hắn quay sang nhìn Wiliam trừng mắt, khí tức và sát khí của hắn bí mật tỏa ra bao phủ lấy Wiliam, toàn trường tất cả mọi người hiện tại chỉ nhìn thấy Nam Vô Tâm và Wiliam nhìn nhau mà thôi mà đâu biết Wiliam đang bị Nam Vô Tâm dùng khí tràng phủ đầu, cả người hắn đứng im bất động, thở cũng không nổi, mồ hôi chảy đầy sau lưng.

Wiliam cảm thấy như mình đang bị một ác ma với lượng sát khí thao thiên nhìn chằm chằm vậy, Nam Vô Tâm chỉ dọa hắn một lúc sau đó hắn cũng quay đi xuống dưới võ đài.

Wiliam bây giờ cả người mới động đậy được, hắn thở hồng hộc ra vài hơi nhìn Nam Vô Tâm với ánh mắt sợ hãi, hai đầu gối hắn hiện tại đã mềm nhũn hơi lùi xuống ghế rồi ngồi xuống.

Claudia ngồi ở chính diện cũng chú ý các chi tiết vừa rồi giống như Nam Vô Tâm, nàng cũng cảm thấy giữa Wiliam anh trai của mình và tên Cao Vũ có vấn đề.

Claudia lúc này lên tiếng mang theo sự uy nghiêm: "Còn không thông báo kết quả đi!"

Nghe thế tên trọng tài lúc này mới tỉnh thần, hắn nói: "Tuyển thủ Nam Vô Tâm chiến thắng, là người tiếp theo vào vòng chung kết."

Tất cả mọi người trên khán đài lúc này hò reo không ngừng, họ rất mong chờ đối với trận chiến chung kết này, bây giờ người xem chia là hai phe một là cổ vũ cho Nam Vô Tâm còn hai là cổ vũ cho Rosalia, đối với Nam Vô Tâm thì người hâm mộ và ủng hộ nhiều hơn rất nhiều, đa phần là các thiếu nữ, phụ nữ khác nhau.

Họ cảm thấy Nam Vô Tâm vô cùng xứng đôi với công chúa Claudia, một người dung mạo đẹp trai hoàn mỹ vô khuyết, một người nhan sắc xinh đẹp tuyệt trần tạo nên cặp đôi trai tài gái sắc xứng lứa vừa đôi.

Sau đó phần thi đấu mà mọi người mong chờ nhất cũng đến, đó chính là trận đấu chung kết của Nam Vô Tâm và Rosalia, cả hai người bước lên võ đài đứng đối diện rồi nhìn nhau.

Rosalia nhìn Nam Vô Tâm với ánh mắt hưng phấn và chiến ý hừng hực nói: "Nam Vô Tâm ngươi rất mạnh nhưng công chúa Claudia chỉ thuộc về ta!"

Nam Vô Tâm cười thầm trong lòng, hắn thừa biết con hàng này là nữ rồi nên cũng không chấp nhặt với nàng làm gì, Nam Vô Tâm sau đó cũng quay lên nhìn Claudia nói: "Ngươi cứ thắng đi rồi nói, còn Công chúa Claudia, ta từ lâu đã bị mê say bởi vẻ đẹp của Công chúa, ngày đêm không ngủ được vì tương tư, ..." Sau đó liên tục là nhưng lời nói yêu thương vô bờ bến của Nam Vô Tâm nói đến Claudia.

Nhưng Nam Vô Tâm đâu biết lời nói đó của hắn làm không biết bao nhiêu thiếu nữ khác bên trên khán đài con tim tan nát, trong lòng họ chỉ biết ước Nam Vô Tâm dành những lời nói ngọt ngào đó cho mình.



Claudia nghe thế cũng rất bất ngờ, nàng quay xuống nhìn gương mặt chân thành khi nói đó của Nam Vô Tâm thì giật mình, không hiểu sao Claudia lại thấy gương mặt nó mang nét vô cùng quen thuộc, ánh mắt mà Nam Vô Tâm nhìn mình cũng khiến Claudia cảm thấy vô cùng gần gũi, giống với cái nhìn mà Ayatte hay nhìn nàng.

Rosalia bên kia cũng bất ngờ, nàng không ngờ Nam Vô Tâm lại mê luyến em gái mình đến vậy, nhưng nàng lại cảm giác được sự mất mát, có một nỗi buồn và sự ghen tị dâng lên trong lòng nàng.

Rosalia ngay lập tức xuất chiêu tần công về phía Nam Vô Tâm, cây búa của nàng luôn luôn mạnh mẽ mỗi khi mang ra chinh chiến kẻ thù.

Nam Vô Tâm thấy vậy cũng xuất ra Ma Kiếm lao lên trao đổi chiêu thức đối với Rosalia, từng đường kiếm của hắn cũng vô cùng mạnh mẽ, không thua kém gì thanh búa nặng của Rosalia bổ xuống.

'Keng' 'Keng' 'Keng' 'Keng' 'Keng' 'Keng' 'Keng' 'Keng' 'Keng'

Âm thanh của kim loại va vàng nhau vang lên khắp võ đài, cả hai người hết đánh nhau dưới đất lại bay lên trên không trung, Nam Vô Tâm bằng tốc độ nhanh hơn của từng đường kiếm dần dần đánh lui và chiếm được thế thượng phong đối với Rosalia.

Tuy vậy Rosalia cũng là thiên tài kiệt xuất khi mà trước các đòn tấn công như vũ bão của Nam Vô Tâm nàng không hề nào núng, từng lần xoay búa vô uyển chuyển nhưng vẫn rất mạnh mẽ được tung ra để cản phá Nam Vô Tâm, thi thoảng nàng còn chiếm được thế và nện búa ngược lại vào Nam Vô Tâm.

'Ầm'

Điển hình như vừa rồi khi mà Nam Vô Tâm vừa nhanh chóng né được đi một cú nện búa mạnh mẽ của nàng, hắn không hề sợ hãi mà lại tiếp tục lao lên tấn công về phía nàng như vũ bão.

'Xoẹt' 'Xoẹt' 'Xoẹt' 'Xoẹt' 'Xoẹt' 'Xoẹt' 'Xoẹt' 'Xoẹt' 'Xoẹt'

Hai người cứ như thế ăn miếng trả miếng lẫn nhau, dần dần nhịp độ ra đòn của hai người lại các nhanh như là truy tìm cực hạn của chính bản thân và đối thủ vậy.

'Oành'

Một đòn cực nhanh và mạnh của hai người được tung ra cùng lúc và khiến cả hai đều bị lùi ra sau mấy bước, Nam Vô Tâm và Rosalia thở ra vài hơi sau đó cả hai đều rất ăn ý với nhau khi mà cùng quyết định thi triển kĩ năng của mình.

Kĩ năng mà Rosalia tung ra chính là Búa Tạ, nàng nhảy lên không trung rồi truyền mana vào cây búa và lao đi bổ về phía Nam Vô Tâm.

Còn Nam Vô Tâm thì thu vào Ma Kiếm, hắn bùng phát Hắc mana vào cánh tay rồi tung một đòn Hủy Diệt Quyền về phía Rosalia.

Hai người đều lao đến nhau với tốc độ cực nhanh và dứt khoát, sau đó mà màn đối chọi của hư ảnh đầu sư tử trên búa của Rosalia và năng lượng màu đen kịch trên nắm đấm của Nam Vô Tâm.

'ĐOÀNG'

Hai đòn kĩ năng cực kì uy lực va vào nhau tạo nên dư chấn cực kì lớn, sóng xung kích từ nơi giao nhau của hai đòn đánh lan ra cả đến kết giới và làm nó xao động, cả Nam Vô Tâm và Rosalia đều bị bật ra đằng sau vài chục bước.

Hiện tại Rosalia không hề dễ chịu, sức mạnh từ cú đấm của Nam Vô Tâm là quá lớn khiến nàng khổ sở không ít, nhưng Rosalia không thể để thua được, nàng còn phải chiến thắng vì Claudia và cả vì mình nữa.



Còn Nam Vô Tâm cũng cảm nhận được sức mạnh cực kì mạnh mẽ của Rosalia rồi, nắm đấm của hắn hiện tại truyền đến cảm giác hơi tê rần nhưng không đáng kể.

Giống với Rosalia Nam Vô Tâm cũng phải chiến thắng vì một số chuyện cần hắn làm rõ.

Cả hai người với tinh thần không thể thua tiếp tục bay lên chiến đấu, cả hai người lần này quyết định dùng đại chiêu, Rosalia thì chính là kĩ năng Địa Chấn, nàng nhắm thẳng Nam Vô Tâm rồi vung cây búa cực mạnh chuẩn bị ném.

Nam Vô Tâm thì lại lấy ra Ma Kiếm rồi tiến lên trên cao, Hắc mana bùng phát vào Ma Kiếm để chuẩn bị cho một đường Trảm Tinh.

Cả hai người cứ thế thi triển ra kĩ năng của mình, Rosalia vung ra cây búa của mình bay lộn vòng cực nhanh trong không khí bay đến Nam Vô Tâm, còn Nam Vô Tâm thì chém ra một đường kiếm khí rạch ngang trời lao đến Rosalia với tốc độ cực nhanh.

'Vù' 'Xoẹt' Âm thanh của hai chiêu thức bay cực nhanh trong không khí và chuẩn bị va chạm đến nhau.

'Ầm..ầm'

Dù Rosalia rất mạnh khi mà nàng là siêu cấp thiên tài 29 tuổi Tinh Anh II cấp nhưng đáng tiếc nàng gặp phải Nam Vô Tâm, kĩ năng của nàng nhanh chóng bị kiếm khí mạnh mẽ của Nam Vô Tâm làm vô hiệu sau đó đường kiếm của Nam Vô Tâm cấp tốc chém đến nàng.

Do đường kiếm khí quá nhanh nên nàng chỉ có thể trơ mắt nhìn nó lao đến mình, cứ nghĩ nó sẽ chém đến làm mình bị thương nặng thì.

'Vù'

Một thân ảnh bất thình lình xuất hiện ở sau Rosalia với tốc độ cực nhanh và ôm nàng đi tránh khỏi đường kiếm.

'Xoẹt' 'Ầm..ầm'

Đường kiếm chém xuống mặt đất và khiến nó nứt một mảng lớn, thấy mình đã thoát khỏi chỗ đó Rosalia mới thở ra một hơi sau đó nhìn thân ảnh đang ôm mình vào lòng, đó không ai khác chính là Nam Vô Tâm, khi nãy hắn đã dùng Tốc Biến để bay sang cứu nàng, nói đùa chứ đối với nữ nhân Nam Vô Tâm vô cùng dịu dàng nên không để nàng bị thương được.

Rosalia bên này thì nghi hoặc không thôi vì không biết tại sao Nam Vô Tâm lại cứu mình, nàng ngước lên nghi hoặc nói: "Tại sao lại cứu ta, ta là đối thủ của người, chẳng phải người muốn cưới công chúa sao!"

Nghe thế Nam Vô Tâm cũng thì thầm vào tai nàng nói nhỏ: "Đương nhiên sẽ là ta cưới rồi, ngươi lấy cái gì mà cưới Claudia, còn ta cứu ngươi không phải miễn phí đâu nên sau này phải cho ta nhìn mặt thật của người đó!"

Nghe Nam Vô Tâm nói như thế khiến Rosalia sững sờ, sau đó nàng cũng hiểu, từ đầu Nam Vô Tâm đã biết chính mình là nữ nhân rồi nên hắn mới tiến đến bắt chuyện và trêu chọc mình.

Rosalia cũng nhớ lại lúc trước bị Nam Vô Tâm đụng chạm vào tay và trán khiến nàng đỏ mặt ngượng ngùng, và cả hiện tại đang bị hắn ôm nữa, nàng thẹn thùng đỏ mặt quay lên nhìn Nam Vô Tâm nói: "Em gái ta có người thích rồi, ngươi buông tha cho nó được không!"

Nam Vô Tâm nghe thế cũng biết nàng quyết định lật bài ngửa với mình, hắn cũng cười nói: "Thì ra ngươi ra Trưởng Công Chúa Thane Rosalia mà Claudia hay nhắc đến sao?"

Rosalia gật đầu rồi nghi hoặc nói: "Sao ngươi biết ta vậy?"

Nam Vô Tâm bình thản cười nói: "Bởi vì ta là Ayatte!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyển Sinh Sang Thế Giới Athanor

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook