Chuyển Sinh Sang Thế Giới Athanor

Chương 98: Tình cảm của hai chị em

Phạm Thành

19/09/2022

Nam Vô Tâm lúc này cảm thấy mình đã hiểu toàn bộ, Claudia thật sự là không muốn tổ chức buổi tuyển phò mã này nên nàng đã nhờ chị gái mình là Thane Rosalia cải trang thành nam để tham gia và dành hạng nhất, và cũng từ đó nàng không phải gả đi cho người xa lạ nữa.

Nam Vô Tâm cũng nghe qua lời của Rosalia biết Claudia đã có người thích, hắn cảm thấy người đó chính là bản thân mình hay đúng hơn là chính mình trong ba năm trước.

Không phải Nam Vô Tâm tự luyến bởi vì hắn tự tin về bản thân mình, Nam Vô Tâm biết mình trong lòng Claudia đã có một vị trí vững chắc và quan trọng không thể thay thế.

Còn về bên kia Rosalia khi nghe đến Nam Vô Tâm nói đến cái tên Ayatte thì nàng giật mình, đây chẳng phải là cái tên của người em gái mình thầm thương trộm nhớ đây sao?

Nàng lúc đầu chỉ cảm thấy đây là trùng hợp nhưng nghe đến ngữ khí và lời của Nam Vô Tâm khi nói thì cũng nghi hoặc, sau đó lại nhìn và đánh giá lại Nam Vô Tâm, dung mạo đẹp trai hoàn mỹ vô khuyết, sức mạnh chiến đấu và thiên phú siêu quần, và hơn nữa là còn rất trẻ.

Đây chẳng phải là các điều mà Claudia đã luôn mồm lải nhải lúc đó hay sao, lúc đó Rosalia thật sự không tin có người xuất sắc như vậy nhưng bây giờ nàng đã thật tin khi gặp Nam Vô Tâm.

Các dữ kiện trùng khớp đến hoàn mỹ như vậy đã khiến Rosalia đưa ra phán đoán chắc nịch rằng thiếu niên tên Nam Vô Tâm trước mặt này chính là người mà em gái mình Claudia ngày đêm mong nhớ.

Rosalia lúc này cũng đã biết Nam Vô Tâm hay Ayatte có mặt ở đây chính là vì em gái mình, nàng chắc chắn Nam Vô Tâm khi nghe tin Claudia bị tổ chức tuyển phò mã thì Nam Vô Tâm đã lập tức tiến đến và tham gia.

Nàng đột nhiên nhớ lại những lời nói yêu thương của Nam Vô Tâm khi nãy trước trận đấu với Claudia, không hiểu sao trong lòng Rosalia hơi thất lạc, nàng thất thần trong lòng độc thoại: "Thì ra hai người họ cùng có tình cảm với nhau sao?"

Rosalia hiện tại có một chút ghen tị với em gái mình, không những được Nam Vô Tâm hết lòng yêu thương mà còn lặn lội đường xá xa xôi đến đây để tham gia và giải cứu.

Nàng trong lòng thầm mắng chính em gái mình vì suốt mấy ngày qua cứ than thở không thôi rồi bắt mình giả nam trong khi đó đã có tình cảm được tình cảm của Nam Vô Tâm.

Trong những thời gian ngắn ngủi vừa rồi trái tim thiếu nữ của Rosalia với chớm nở đối với Nam Vô Tâm nhưng hiện tại nàng cảm thấy mối tình đầu của mình chưa nở đã tàn, người chiến thắng chính là em gái của mình.

Rosalia rời khỏi lòng Nam Vô Tâm rồi ánh mắt trở nên u buồn nói: "Ngươi thắng rồi, chúc ngươi và Claudia hạnh phúc!"

Nam Vô Tâm sững sờ, hắn không ngờ khi nãy còn hừng hực ý chí chiến đấu và quyết không để thua Rosalia lại nhận thua như vậy, nhưng không đợi hắn làm gì thì lúc này khói bụi đã tan đi, khung cảnh bên trong đã hiện ra trước mắt mọi người trên khán đài, Rosalia thấy vậy nhanh chóng tiến lên nói: "Ta nhận thua!" Sau đó nhanh chóng chạy xuống dưới và biến mất.

Tất cả mọi người cũng đều sững sờ, dù không biết bên trong đám khói đó đã xảy ra chuyện gì nhưng việc Rosalia không vết thương tích mà đã nhận thua làm mọi người nghi hoặc.

Nếu lúc này Nam Vô Tâm và mọi người bất ngờ một thì Claudia bất ngờ mười, nàng không ngờ chị gái mình lại nhận thua như vậy, nếu như vậy thì nàng sẽ phải gả cho Nam Vô Tâm mà không hề quen biết hay sao, trong lòng nàng hiện tại đặt ra rất nhiều nghi vấn không có lời giải đáp.

Trọng tài lúc này cũng hô lên: "Người chiến thắng chính là Nam Vô Tâm, chúc mừng ngươi được vào vòng cuối cùng đối chiến với công chúa!"



Mọi người trên khán đài hò reo mãnh liệt vì phần đặc sắc nhất của buổi lễ đã đến và người chiến thắng cũng đã lộ diện, đối với việc Nam Vô Tâm và công chúa Claudia thành đôi làm ai nấy đều cảm thấy vô cùng hợp lý.

Tuy là vậy nhưng ngay tại lúc này có hai người không được vui như vậy, ngồi ở trung tâm khán đài Claudia trong lòng đượm buồn, chị gái mình thua tức là mình sẽ phải gả đi, Claudia tuy hiện tại mạnh hơn trước rất nhiều nhưng nàng biết sức mình ở đâu, nàng biết nếu mình đấu với Nam Vô Tâm thì phần thắng sẽ là không!

Trong lòng nàng hiện lên thân ảnh của Ayatte rồi nhiều cảm xúc đan xen, có nhớ nhung, có yêu thương nhưng cũng có thất vọng, buồn bã và áy náy, do Ayatte trong lòng nàng đã là người không thể thay thế nên Claudia con tim không thể chứa đựng thêm được người nào nữa.

Claudia buồn nhưng chị gái nàng cũng không khác, lúc này đang ngồi ở một góc mà không ai biết của Lâu Đài Khởi Nguyên đang có một thiếu nữ ngồi dựa lưng vào tường cúi gằm mặt xuống, thiếu nữ này bên trên đầu có mái tóc dài màu vàng kim cao quý, trên đầu đeo một sợi băng màu đỏ buộc tóc, thiếu nữ có khuôn mặt vô cùng xinh đẹp, nếu để ý kĩ thì có nét giống với Claudia vài phần.

Thiếu nữ này không ai khác chính là Rosalia sau khi bỏ đi lớp cải trang, hiện tại trên mặt nàng đang là nét buồn bã, thất lạc, trong đầu nàng đang tưởng tượng lại khuôn mặt của thiếu niên vừa nãy mới gặp không lâu.

Rosalia lại nghe đến bên kia quảng trường những lời hò reo về hai cái tên Nam Vô Tâm và Claudia không ngừng làm hai giọt nước mắt bất tri bất giác lăn xuống má nàng, mối tình đơn phương đầu của nàng với Nam Vô Tâm chỉ mới chớm nở đã bị dập tắt, lại nhớ đến những cử chỉ thân mật của Nam Vô Tâm khi nãy đối với nàng nhưng sau này nó chỉ dành cho em gái mình làm Rosalia càng khóc thêm, nàng ngồi một mình khóc nức nở mà chẳng ai hay...

Nam Vô Tâm đương nhiên không biết đang có hai thiếu nữ vì mình mà buồn, hắn hiện tại chỉ quan tâm đến Claudia khi mà hắn sắp chính thức được gặp lại nàng, Nam Vô Tâm đứng trên võ đài nhìn Claudia đã thay trang phục chiến đấu từ khi nào không biết dần dần bước xuống võ đài.

Khi nàng bước xuống và đứng đối diện Nam Vô Tâm, hắn vẫn thấy nàng xinh đẹp như vậy, thiếu nữ ngày nào bây giờ đã xinh đẹp và lớn hơn rất nhiều, Nam Vô Tâm nhìn nàng cười một nụ cười thân thiện.

Claudia nhíu mày, nàng càng đến gần Nam Vô Tâm càng cảm thấy hắn cho nàng cảm giác quá quen thuộc, nụ cười của hắn cũng khiến nàng cảm thấy vô cùng gần gũi, điều này làm Claudia vô cùng bất an, nàng sợ chính mình sẽ bị những cảm giác không rõ ràng này làm cho mềm lòng.

Ánh mắt cương nghị nhìn Nam Vô Tâm nói: "Ngươi ra tay đi, ta sẽ không thua đâu!"

Nam Vô Tâm buồn cười, nhưng cũng rất vui vì tình cảm của nàng dành cho hắn là rất lớn, đến nỗi mà một người xuất xắc như hắn cũng không thay đổi được vị trí của chính mình trong lòng nàng.

Nam Vô Tâm giả vờ ngu ngơ cười nói: "Công chúa đã có người thích?"

Claudia gật đầu sau đó nói: "Đúng vậy, ta đã có người mình thích, ngươi nên buông xuôi đi!"

Nam Vô Tâm giả vờ đau lòng khuôn mặt u buồn nói: "Có người khiến công chúa nặng tình như vậy sao, người đó có gì hơn ta sao?"

Thấy Nam Vô Tâm nặng tình với mình như thế Claudia lắc đầu thở dài rồi nói: "Ta không biết nhưng đối với ta hắn là người tuyệt vời nhất, ta chỉ yêu mình hắn nên nếu ngươi có được ta cũng sẽ không có được trái tim của ta đâu!"

Nhìn ánh mắt nhu tình của Claudia khi nói về chính mình nhưng lại không giành cho mình kia làm Nam Vô Tâm vừa vui vừa buồn cười, sau đó hắn lại tỏ ra hơi tức giận rồi nói: "Vậy hắn đâu, hắn tuyệt vời như vậy tại sao lúc này không có ở đây, sao hắn biết tin công chúa bị gả đi mà không xuất hiện, việc gì công chúa phải yêu một người như vậy!"

Nghe thế Claudia cũng sững sờ không biết trả lời thế nào, đúng là như vậy, nếu Ayatte yêu nàng sao hắn không đến đây, nhưng dù là vậy thì tình cảm mà Claudia dành cho Ayatte là vô cùng lớn, không thể bằng một hai câu nói mà lung lay được.

Nàng nhắm mắt lại rồi thở ra một hơi nói: "Ta tin hắn không đến là có lí do, người tấn công đi, ta sẽ không thua đâu!"



Nói xong nàng lấy ra thanh kiếm của mình lao vào Nam Vô Tâm tấn công, Nam Vô Tâm thấy thế cũng bắt đầu ra tay.

Trong ba năm không gặp Claudia đã tiến bộ rất tốt, hiện tại nàng đã là Kim Cương II cấp, điều đó cho thấy thiên phú của nàng là vô cùng mạnh mẽ, đó là còn chưa thức tỉnh được dòng máu của Thần Sứ tộc hay bán Ma Thần đang chảy trong người nàng.

Nhưng dù là vậy thì nàng vẫn còn quá yếu khi đối đầu với Nam Vô Tâm, tất cả các đường kiếm của nàng dù nhanh và mạnh đến đâu đều bị hắn đỡ được, Nam Vô Tâm cũng không ra tay nặng với nàng mà chỉ nhẹ nhàng phản công thôi.

'Keng' 'Keng' 'Keng' 'Keng' 'Keng' 'Keng' 'Keng' 'Keng'

Từng đường kiếm của hai người va vào nhau khắp võ đài, Claudia tấn công càng ngày càng nhanh, mana màu đỏ của nàng cũng đã bùng phát lên toàn bộ thanh kiếm nhắm đánh bại Nam Vô Tâm dù biết điều đó là gần như không thể.

Nam Vô Tâm bên kia cũng cảm nhận được sự quyết tâm của nàng rồi, nhưng hắn vẫn muốn xem trong vòng ba năm nay Claudia đã tiến bộ đến thế nào, các đường kiếm của hắn càng ngày càng nhanh và mạnh, hắn bắt đầu không thương tiếc mà nghiền ép Claudia.

'Xoẹt' 'Xoẹt' 'Xoẹt' 'Xoẹt' 'Xoẹt' 'Xoẹt' 'Xoẹt'

Mỗi đường kiếm chém đến của Nam Vô Tâm làm Claudia vô cùng chật vật đón đỡ, nhận thấy sự việc là bất khả thi, nàng quyết định thi triển đại chiêu.

Claudia cấp tốc né đi đòn đánh của Nam Vô Tâm rồi lùi ra sau, tiếp đó tất cả sức mạnh của nàng được dồn vào thanh kiếm, Rosalia hô lên: "Excalibur!" Rồi vung kiếm chém xuống phía Nam Vô Tâm.

Bên kia Nam Vô Tâm cũng biết sự quyết tâm của nàng là lớn đến mức nào khi mà đại chiêu của cha mình truyền cho cũng dùng đến, Nam Vô Tâm không hề coi thường nên hắn quyết định cũng thi triển đại chiêu.

Hắn bay lên trên không trung rồi dơ thanh Ma Kiếm lên trời, sát khí và Hắc mana ngưng tụ, Nam Vô Tâm trảm kiếm xuống một đường ngang trời.

'XOẸT' 'ĐOÀNG'

Trảm Tinh của Nam Vô Tâm và Excalibur của Claudia uy lực khỏi phải bàn cãi, hai chiêu thức lao đến nhau với tốc độ cực nhanh, Claudia cũng nhận ra chiêu thức này của Nam Vô Tâm, nàng biết chính chiêu này đã khiến chị nàng đầu hàng và Cao Vũ mất mạng.

'ẦM..ẦM'

Hai chiêu thức va vào nhau tạo nên dư chấn cực kì lớn, dù Excalibur rất mạnh nhưng chung quy Claudia vẫn yếu hơn Nam Vô Tâm quá nhiều, Excalibur của nàng nhanh chóng bị đường kiếm của hắn chặn đứng và vô hiệu, chưa dừng lại ở đó, Trảm Tinh của Nam Vô Tâm tiếp tục chém đến về phía Claudia.

Nàng thấy vậy cũng chỉ có thể trơ mắt nhìn nó chém đến, Claudia biết uy lực của đòn này là vô cùng lớn, nếu nàng bị nó chém dính khả năng chết sẽ rất cao, giọt nước mắt lăn xuống trên má nhưng Claudia lại cười trên miệng lẩm bẩm:

"Có khi chết cũng là cách.., Ayatte tạm biệt.."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyển Sinh Sang Thế Giới Athanor

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook