Chuyển Sinh Sang Thế Giới Athanor

Chương 108: Trở về Học viện Carano

Phạm Thành

19/09/2022

Quay trở lại với Nam Vô Tâm và bảy nữ, sau nhiều ngày lên đường với đủ cách đi khác nhau, lúc thì đi bộ, lúc thì ngồi trên lưng của Butterfly bay đi thì đoàn người Nam Vô Tâm cũng đã gần đến được Học viện Carano rồi.

Nếu chỉ nhìn từ bên ngoài thì trước mặt là một vùng đồng bằng rộng lớn không có gì nhưng Nam Vô Tâm biết trước mặt hắn có một kết giới vô hình ngăn cách không gian bên trong với ngoại giới.

Kết giới này chính là trận pháp để ẩn mình của Học viện Carano, để đi qua trận pháp này rất đơn giản nhưng cũng rất khó, đó chính là có được huy hiệu học viên của Học viện Carano.

Mà huy hiệu đó đương nhiên Nam Vô Tâm, Farah, Claudia và Kalila có rồi, còn Butterfly, Violet, Hi Vân và Nam Dạ Nguyệt không có, Nam Vô Tâm nói cho họ rồi đưa bốn người vào bên trong Vô Hạn Thứ Nguyên Châu vì dù sao bốn người đều không phải là học viên của Học viện.

Sau đó Nam Vô Tâm và ba nữ Kalila tiến vào bên trong kết giới, họ đi qua như đi qua không khí vậy, đối với bốn nữ bên trong Vô Hạn Thứ Nguyên Châu, bởi vì trang bị này rất cao cấp nên đương nhiên lớp kết giới hay trận pháp này không nhận ra.

Đi vào bên trong kết giới lập tức khung cảnh bên trong hiện ra đối với bốn người, đó chính là khung cảnh quen thuộc mà hơn ba năm nay họ mới gặp lại, ba người sau đó đi bộ thêm một đoạn ngắn nữa và đến được với cánh cổng của Học viện Carano.

Sau khi Nam Vô Tâm và ba nữ đi vào bên trong khuôn viên Học viện họ đã lập tức nhận sự chú ý của tất cả mọi người bên trong sân trường, hiện tại trong sân Học viện đều là các học viên mới ít hơn Nam Vô Tâm 1 đến 2 khóa.

Bởi vì Nam Vô Tâm vào Học viện đã được 6 năm nên trong sáu năm này Học viện đã được tuyển sinh thêm hai lần, các Học viên nữ thì kinh diễm nhìn Nam Vô Tâm, họ lần đầu tiên thấy nam nhân đẹp trai như vậy, còn các học viên nam thì ánh mắt dán chặt vào ba nữ vì cả ba nàng đều quá xinh đẹp.

Nhưng họ cũng chỉ dám nhìn mà thôi bởi vì bọn họ là học viên mới, đối với học viên khóa trước luôn có cảm giác e ngại, Nam Vô Tâm thấy mọi người tập trung vào mình cũng không làm ra biểu tình gì, hắn và ba nữ nhanh chóng tiến đến nơi mà Annette ở.

Nam Vô Tâm vẫn luôn luôn nhớ người mẹ này của hắn, còn đối với ba nữ thì đây tuy không phải lần đầu gặp Annette nhưng lần này là lần đầu tiên họ diện kiến mẹ chồng, tâm lý của ba nàng hiện tại có chút khẩn trương, Claudia lúc này lại nhớ về lời năm xưa mà Annette trêu mình thì cũng cười trong lòng, chính Claudia cũng không nghĩ điều đó lại thành sự thật nhanh đến vậy.

Nam Vô Tâm nhanh chóng đi đến khu vực của Kí túc xá nữ nơi phòng của Annette, hắn tiến đến trước của rồi 'Cộc cộc' âm thanh Nam Vô Tâm gõ cửa vang lên làm bên trong phòng Annette đang ngồi nghỉ ngơi chú ý đến, nàng vừa đi ra cửa vừa nói: "Ai đó!"

Nam Vô Tâm cười nói: "Nam Vô Tâm!"

Nghe vậy bên trong phòng Annette sững sờ, nàng vẫn còn chưa quên cái tên này khi mà đây chính là tên của người cha mà Ayatte nói cho nàng, Annette lúc này vô cùng nghi hoặc nhưng nàng vẫn mở cửa ra 'kẹt kẹt' cửa được mở ra tức là khuôn mặt người bên ngoài đập vào mắt Annette.

Đó chính là khuôn mặt của một thiếu niên đẹp trai với mái tóc màu trắng, nhìn thấy người này khiến Annette sững sờ bởi vì hắn quá đẹp trai, nhưng nhìn người này khiến cho Annette cảm giác khuôn mặt vô cùng quen thuộc, một suy nghĩ lúc này hiện lên trong đầu nàng làm Annette kinh hãi, nàng cảm thấy người này vô cùng giống với Ayatte mà hắn lại nói chính mình là Nam Vô Tâm.



Annette trong đầu nghĩ người này thật sự là cha của Ayatte, nhưng còn đang trong suy nghĩ đó thì bên kia sau khi Nam Vô Tâm thấy được hình bóng của người thân quen thuộc hắn lập tức tiến lên ôm lấy Annette vào lòng rồi nói: "Mẹ cuối cùng chúng ta cũng gặp lại rồi, ta nhớ mẹ lắm!"

Annette bên này sững sờ, nghe đến Nam Vô Tâm gọi mình thì nàng mới biết tên trước mặt này là con mình, nàng nhanh chóng nhìn lên khuôn mặt hắn xác nhận lại rồi mới cười nói: "Làm ta cứ tướng, về là tốt rồi!"

Sở dĩ Annette phải mất một lúc mới nhận ra Nam Vô Tâm là vì trong ba năm này hắn thay đổi quá lớn, Long Phượng Đế Nguyên Quyết cho Nam Vô Tâm khả năng làm cho khí chất và dung mạo trở nên vượt trội thêm, không phải một chút mà là rất nhiều.

Annette và Nam Vô Tâm ôm nhau một lúc lâu rồi mới buông nhau ra, cả hai người đều vô cùng nhớ nhau sau hơn ba năm xa cách, Annette lúc này mới chú ý đến sự có mặt của ba nữ phía sau Nam Vô Tâm, nàng thấy ba nữ nhân này đang hơi thẹn thùng lúng túng thì tiến lên cười nói: "Chắc đây là Công chúa Claudia và Farah với Kalila cùng lớp với Ayatte nhà ta đúng không!"

Đồng thời nàng cũng đánh giá ba nữ này sau ba năm không gặp, Annette cảm thấy cả ba nữ ai nấy đều vô cùng xinh đẹp, có thể nói là tuyệt sắc giai nhân, Annette lại nhìn sang Nam Vô Tâm dung mạo đẹp trai tuấn tú rồi lại nhìn ba nữ rồi như có điều suy nghĩ.

Nam Vô Tâm lúc này vội nắm lấy tay Annette rồi cười nói: "Vào bên trong rồi nói!"

Bên trong phòng của Annette vẫn là không gian giống như trước đây mà Nam Vô Tâm ở cùng nàng, một cỗ hoài niệm truyền đến hắn, bên kia ba nữ cũng ngồi xuống bàn sau đó cả ba lại cùng đứng lên rồi đồng thanh nhìn về Annette hơi ngượng ngùng nói: "Mẹ..mẹ chồng!"

Bên này Annette ngồi cạnh Nam Vô Tâm nghe thế thì cũng hiểu, điều mà nàng suy nghĩ đã thành sự thật, Annette cũng đủ sức để nhận ra Nam Vô Tâm đã làm ba nữ nhân trước mặt này rồi, trong lòng Annette có một chút khó chịu không rõ lí do nhưng nàng vẫn cười nói: "Được rồi, không cần gọi ta thế đâu ta cũng chỉ hơn các em mấy tuổi thôi mà, gọi chị là được rồi."

Bên kia ba nữ thấy thế cũng gật đầu, các nàng cũng chỉ ít hơn Annette vài tuổi mà thôi nên gọi một người khá đồng trang lứa với mình làm mẹ làm ba người thấy rất kì quái.

Nam Vô Tâm bên kia cũng gọi ra bên trong Vô Hạn Thứ Nguyên Châu bốn nữ còn lại ra cho vui, lập tức bốn nữ nhân xinh đẹp như hoa khác lại xuất hiện trước mặt Annette làm nàng sững sờ.

Bốn người Butterfly cũng được Nam Vô Tâm giới thiệu về Annette nên bốn người cũng nhanh chóng tiến lên đứng trước mặt nàng rồi đồng thanh nói: "Ra mắt mẹ chồng!"

"Phụt, khụ khụ..! Annette bên kia đang uống một ngụm nước cũng phun ra rồi ho sặc sụa, nàng thật sốc khi mà hết ba nữ Claudia gọi nàng bằng mẹ chồng rồi lại đến bốn nữ nhân xinh đẹp này.

Annette suýt nữa thì bị sang chấn tâm lý về Nam Vô Tâm, nàng cũng chỉ nghĩ Nam Vô Tâm trong vòng ba năm này hắn mới phát sinh quan hệ với ba người Claudia mà thôi không ngờ được rằng trong thời gian đó hắn lại mang về cho nàng nhiều con dâu như vậy.

Lúc này nhìn bảy nữ nhân trước mặt ai cũng xinh đẹp như hoa làm Annette cũng rất kinh ngạc về Nam Vô Tâm, nàng biết hắn bản lĩnh nhưng không ngờ đến mức độ vậy, nhưng một cỗ nguy cơ không hiểu lí do truyền đến Annette, nàng cảm thấy nếu mình không làm gì đó thì Nam Vô Tâm cuối cùng sẽ bị nhưng nữ nhân khác bắt mất và quên đi nàng.

Annette liếc xéo Nam Vô Tâm làm hắn lạnh cả người rồi nàng quay lên nhìn bốn nữ này cười nói: "Được rồi đều là người một nhà nhưng ta còn rất trẻ cứ gọi chị là được!"



Nghe thế bốn nữ cũng gật đầu, Annette cũng không hơn Hi Vân với Nam Dạ Nguyệt là mấy, thậm chí Annette còn ít tuổi hơn Violet và Butterfly.

Dù có một chút khó tiếp nhận nhưng Annette cũng nhanh chóng nói chuyện và thân thiết với bảy nữ này, Nam Vô Tâm cũng gật đầu hài lòng nhìn tám nữ nhân ngồi nói chuyện vui vẻ với nhau, hắn đi ra khỏi phòng và đi gặp những người cần gặp.

Người đầu tiên không ai khác chính là vị sư phụ của Nam Vô Tâm, hắn tiến đến khu chính viện của Sephera rồi tìm đến phòng của nàng 'cộc cộc' âm thanh Nam Vô Tâm gõ cửa vang lên.

Bên trong phòng lúc này một nữ nhân đang tắm thì nghe thấy tiếng gõ cửa, nữ nhân này đương nhiên là Sephera đang khỏa thân trong bồn tắm rồi, nàng lại nghĩ là Annette và Keera vì hai người hay đến tìm mình nên cũng chỉ khoác thêm một chiếc khăn tắm mỏng rồi bước ra ngoài mở của.

'Kẹt kẹt'

Âm thanh của cánh cửa được đẩy ra và cảnh đẹp bên trong đập vào mắt Nam Vô Tâm, chỉ thấy một thiếu nữ cả người đang ướt sũng từ tóc xuống dưới, từ ngực đến đùi thiếu nữ được cẩu thả che đi bằng một tấm khăn tắm mỏng.

Điều đó là đủ để bên ngoài Nam Vô Tâm nhìn thấy tường đường nét bên của cơ thể nàng, "Ực!" Tiếng nuốt nước bọt của Nam Vô Tâm vang lên khi hắn nhìn vào bộ ngực to lớn nhô ra bên trong khăn tắm của nàng, do người nàng ướt nên qua khắn tắm hắn có thể nhìn thấy ít màu hồng hào.

Nam Vô Tâm nhìn xuống bên dưới là cặp chân dài miên man của Sephera, nếu để nói cho ngắn gọn thì Nam Vô Tâm sẵn sàng dùng từ 'ngon' để nói, "Ực!" lại tiếng nuốt nước bọt lần nữa của hắn vang lên.

Bên kia Sephera do ngày thường chẳng bao giờ có ai đến tìm nàng ngoài Keera và Annette nên nàng cũng khá cẩu thả, nhưng khi mở cửa ra thì Sephera chỉ thấy đứng ở đó là một thiếu niên đẹp trai hoàn mỹ vô khuyết và đặc biệt là ánh mắt hắn đang nóng rực nhìn nàng.

Sephera sững sờ sao đó nhận ra điểm bất thường, da mặt nàng nhanh chóng trở nên đỏ gắt rồi: "AAAA..biến thái..!"

'Bốp'

'Rầm'

Một chuỗi nhưng hành động dứt khoát được Sephera tung ra, thẹn thùng hét lớn tiếp đó là cái tát mạnh vào má Nam Vô Tâm và cuối cùng là đóng sập cửa lại.

Nam Vô Tâm mộng bức vô cùng, hắn đã làm gì sai nhưng dù vậy hắn cũng không một câu oán trách vì hắn hiểu, nữ nhân mà...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyển Sinh Sang Thế Giới Athanor

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook