Chuyển Sinh Sang Thế Giới Athanor

Chương 107: Annette sau ba năm

Phạm Thành

19/09/2022

Nam Vô Tâm nhìn trong kho đồ vẫn còn hai lượt triệu hoán nên hắn tiếp tục ra lệnh cho hệ thống: "Triệu hoán trang bị đi ngẫu nhiên đi!"

Ngay lập tức âm thanh từ hệ thống vang lên: "Ting~ Kí chủ triệu hoán trang bị ngẫu nhiên nhân được: Siêu cấp trang bị: Vệ Thần Cung."

Nam Vô Tâm vui mừng bởi vì Siêu cấp trang bị thuộc dạng và dạng trang bị thuộc dạng vũ khí đầu tiên hắn có, nhưng trang bị này lại là cung tên mà hắn chưa sử dụng bao giờ nên Nam Vô Tâm tạm thời cất nó vào nhẫn trữ vật.

Đối với Vệ Thần Cung thì đó là một cây cung tên vô cùng mạnh mẽ, nó sẽ được lên tên bằng năng lượng của chính người sử dụng, Nam Vô Tâm cũng biết trang bị này có kĩ năng của riêng nó nhưng Nam Vô Tâm quyết định nghiên cứu sau.

Bây giờ mới là phần mà Nam Vô Tâm hưng phấn nhất, hắn quyết định triệu hoán thứ còn lại trong phần thưởng, đó chính là huyết mạch, nhưng lần này không giống lần trước triệu hoán huyết mạch Thần tộc mà chỉ là ngẫu nhiên mà thôi.

Nhưng dù là vậy thì Tiên tộc hay Thánh tộc cũng đã vô cùng mạnh mẽ nếu đặt trong Đại lục Athanor này rồi, Nam Vô Tâm lên tiếng: "Triệu hoán huyết mạch ngẫu nhiên đi!"

Âm thanh của hệ thống lại vang lên: "Ting~ Kí chủ triệu hoán huyết mạch ngẫu nhiên nhận được: Huyết mạch Thánh tộc: Mị Hoặc Hồ Ly."

Nghe âm thanh truyền đến làm Nam Vô Tâm một tràng vui sướng, đối với lần triệu hoán lần này hắn cũng không trông chờ nhiều vào việc nhận được Thần tộc hay Thánh tộc, nhưng kết quả lại ngoài mong đợi của Nam Vô Tâm làm hắn vô cùng vui mừng.

Mị Hoặc Hồ Ly! Chỉ cần nghe tên mà thôi là Nam Vô Tâm đã hoàn toàn biết chủng loại Hồ Ly này mang sức mạnh gì rồi, Nam Vô Tâm biết Hồ Ly tộc là một chủng tộc vô cùng xinh đẹp, Hồ Ly mỗi cá thể sinh ra đã có khí chất dụ hoặc người khác, Thánh tộc Mị Hoặc Hồ Ly đương nhiên khủng khiếp hơn, các thiên phú của tộc này thiên về mị hoặc và dụ dỗ tâm thần người khác, khiến họ bị điên đảo và từ đó trở thành con mồi của đối thủ.

Đối với việc sở hữu huyết mạch này đương nhiên khiến Nam Vô Tâm vô cùng cao hứng, nhưng trong những người vợ của hắn lại không có ai phù hợp với Mị Hoặc Hồ Ly cả, Nam Vô Tâm cũng biết nếu muốn huyết mạch này có thể phát huy được toàn sức mạnh của nó thì cần phải có người thuộc Hồ Ly tộc sử dụng.

Trong đầu Nam Vô Tâm hiện lên thân ảnh của một nữ nhân vô cùng xinh đẹp với mái tóc màu trắng, bên trên đầu có hai chiếc tai Hồ Ly và đằng sau là sau là chính chiếc đuôi tung tăng, thân ảnh trong đầu hắn hiện lên không ai khác chính là Lilianna một vị tướng pháp sư vô cùng mạnh mẽ trong game rồi.

Dù ở thể giới này hắn chưa bao giờ gặp nàng thật sự nhưng Nam Vô Tâm chắc chắn rằng nàng còn có thể xinh hơn ở trong game, Nam Vô Tâm nhìn xuống lọ sứ cầm trong tay hắn rồi miệng cười lẩm bẩm: "Xem ra công dụng của ngươi là giúp ta tán gái!"

Nam Vô Tâm mỉm cười với thu hoạch của mình lần này, tổng kết ba thứ hắn nhận được chính là thần thông Vô Song Đế Vương, Siêu cấp trang bị: Vệ Thần Cung và cuối cùng là Mị Hoặc Hồ Ly Thánh tộc huyết mạch!



Nam Vô Tâm cũng lưu ý đến một nhiệm vụ mà hắn chưa hoàn thành khác nữa đó chính là giúp Keera hóa giải lời nguyền Quỷ Ám trong người nàng, đối với việc này hắn vẫn chưa có đầu mối bởi vì thứ này quá bí ẩn, Nam Vô Tâm cảm giác nó không nằm trong Đại lục Athanor này!

Nhưng dù sao hắn vẫn còn hơn 3 năm nữa để hoàn thành nhiệm vụ nên Nam Vô Tâm cũng không vội, ngáp một cái rồi Nam Vô Tâm nằm xuống đắp chăn đi ngủ.

...

Học Viện Ma Pháp Carano,

Lúc này bên trong một căn phòng đang có hai nữ nhân ngồi đối diện nhau, cả hai nữ nhân đều có nhan sắc xinh đẹp tuyệt trần vạn người mê, hai nàng không ai khác chính là mẹ nuôi của Nam Vô Tâm, Annette và đối diện nàng là sư phụ của Nam Vô Tâm, Sephera!

Nói về Sephera trước, nàng sau ba năm trên người cũng không có sự thay đổi gì, vẫn là khuôn mặt xinh đẹp nhẹ nhàng như vậy Sephera số tuổi đã không ít nên đối với ba năm dài trôi qua nàng cũng chỉ cảm nhận được như mấy tháng mà thôi, dung mạo của Sephera vẫn là cô gái đôi mươi điều đó cho thấy tâm hồn của nàng vẫn còn là thanh xuân thiếu nữ.

Còn đối diện nàng Annette mới là người có sự thay đổi lớn, Annette đương nhiên vẫn xinh đẹp như vậy không những thế mà nhan sắc và khí chất trên người cũng trở nên vượt trội thêm, Annette trong vòng ba năm này nàng đã được Sephera đưa vào một không gian đặc biệt để tiếp nhận truyền thừa.

Truyền thừa mà Annette nhận chính là của một vị cường giả vô cùng mạnh mẽ để lại, năm xưa Sephera trong một lần ra ngoài đã phát hiện ra nó khi ở hình dạng một viên ngọc bội, mãi lâu sau nàng mới biết đó là truyền thừa của một cường giả trên Thượng giới để lại.

Sephera sau nhiều lần kiểm tra về độ an toàn của nó thì nàng mới chấp nhận cho Annette lĩnh ngộ, truyền thừa này là về các công pháp và kĩ năng chủ yếu về phong hệ vô cùng thích hợp cho Annette nên Sephera đã dành cho nàng.

Đối với Annette thì Sephera rất yêu mến, nàng luôn coi Annette như là em gái của mình nên có gì tốt nàng sẽ không ngại mà dành cho Annette, cộng thêm với con nuôi của Annette là đệ tử của nàng nên Sephera cũng coi đây là sự bù đắp khi mà là sư phụ mà không dạy được gì cho Nam Vô Tâm.

Sau khi tiếp nhận truyền thừa từ cường giả từ Thượng giới đương nhiên sự phát triển của Annette là vô cùng to lớn, trước hết nói về ngoại hình của nàng, trên khuôn mặt Annette đã bớt đi nhiều phần ngây thơ và trở nên xinh đẹp quyến rũ hơn rất nhiều, các bộ phận trên cơ thể nàng cũng phát triển không ít.

Nhưng vượt trội hơn cả chính là cảnh giới và sức mạnh của nàng, Annette hiện tại khí tức trên người tỏa ra đã là Tinh Anh I cấp, trước đây khi tách ra với Nam Vô Tâm nàng mới chỉ là Bạch Kim cấp mà thôi nên việc trong ba năm từ Bạch Kim cấp rồi vượt qua Kim Cương và chạm đến đỉnh cao của Tinh Anh là việc vô cùng ghê gớm.

Annette hiện tại vừa mới tiếp nhận xong truyền thừa không lâu, khi vừa xong nàng lập tức tiến đến tìm Sephera để khoe thành tích, đối với việc được Sephera tán thương Annette cực kì yêu thích.

Sephera đương nhiên cũng nhận ra sự tiến bộ vượt bậc của Annette, nàng rất hài lòng nên mỉm cười nói: "Ừm, tiến bộ rất tốt, thiên phú của em cũng rất tốt đó!"



Annette vui sướng nhưng nàng cũng muốn chia sẻ niềm vui này với một người khác nữa đó chính là Nam Vô Tâm hay chính là Ayatte cái tên mà nàng đặt cho hắn, Annette muốn nhận truyền thừa cũng một phần và bởi vì Nam Vô Tâm.

Nàng luôn muốn trở nên mạnh mẽ hơn để bảo vệ con mình đồng thời cũng muốn đứng bên cạnh Nam Vô Tâm chứ không muốn bị thiên phú vô cùng mạnh mẽ của hắn bỏ lại.

Không biết như thế nào mà bên kia Sephera cũng nghĩ giống nàng, Sephera trong đầu hiện lên thân ảnh của một thiếu niên đẹp trai rồi lẩm bẩm: "Không biết tên đó thế nào rồi?"

Nghe vậy Annette đương nhiên cũng biết tên đó là ai, nàng ánh mắt hiện lên một tia thương nhớ rồi nói: "Chắc Ayatte đang rất vui vẻ bên ngoài...!"

Sephera nhớ ra gì đó nói tiếp: "Ba năm chắc hắn thay đổi không ít, mà không biết hắn có về để tham gia thi đấu của Học Viện để dành suất tham gia Đấu Trường Vinh Quang không nữa?"

"Đấu Trường Vinh Quang?" Annette người nhà quê lên tiếng, nàng dù sao vẫn còn rất trẻ nên nhiều thứ đã tồn tại lâu đời trên Đại lục vẫn còn không nắm chắc.

Thấy Annette nghi hoặc Sephera cũng giải thích cho con hàng này hiểu: "Đấu Trường Vinh Quang là giải đấu được tổ chức 50 năm một lần cho các người thế hệ trẻ dưới 100 tuổi trong khắp đại lục."

"Trong đó sáu Học Viện lớn mỗi học viện có được 15 suất tham dự, mỗi lần đó học viện sẽ tổ chức thi đấu nhằm tìm ra những học viên xuất sắc nhất để tham gia."

"Sáu học viện mỗi học viên 15 người là 90 người, ngoài ra còn có một giải đấu được tổ chức nhằm dành cho những người không nằm trong 6 học viện tham gia, giải đấu đó chỉ lấy 38 người mà thôi." Sephera nói đến đó thì dừng.

Annette bên kia nghe vậy cũng hiểu, Đấu Trường Vinh Quang chính là sân đấu của những thiên tài xuất sắc nhất dưới 100 tuổi của Đại lục Athanor, sẽ có tổng cộng 128 người dành được suất tham gia đấu trường này.

Ngoài ra Annette còn được Sephera nói thêm về Quang Vinh đài, tiếp thu các thông tin đó làm Annette vô cùng hưng phấn, đúng dịp nàng vừa mới tiếp nhận truyền thừa sức mạnh tăng tiến đang kể mà không có đất dụng võ, Annette quyết định sẽ tham gia Đấu Trường Vinh Quang lần này.

Sephera thấy vậy cũng hài lòng vì nàng cũng muốn cho Annette tham gia lần này, Đấu Trường Vinh Quang chính là nơi rèn luyện và cọ sát giữa các thiên tài khắp nơi trên đại lục, tham gia chỉ có lợi mà không có hại.

Không chỉ ở Sephera và Annette mà khắp các nơi khác nhau trên đại lục, các thiên tài học viện hay tinh anh gia tộc và cả các thiên kiêu của các thế lực lớn nhỏ khắp nơi trên Đại lục cũng bắt đầu rục rịch và hướng về một mục tiêu duy nhất: Đấu Trường Vinh Quang!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyển Sinh Sang Thế Giới Athanor

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook