Chuyển Sinh Sang Thế Giới Athanor

Chương 106: Vô Song Đế Vương - Chân trời mới

Phạm Thành

19/09/2022

Nhiều ngày sau, lúc này bên trong một sân viện của Lâu Đài Khởi Nguyên đang có hai nam một nữ đứng với nhau, ba người này chính là Nam Vô Tâm và Claudia với bên kia không ai khác chính Quốc Vương Thane.

Thane đã chú ý đến sự thay đổi của Claudia từ nãy nên hắn rất kinh ngạc, con gái của hắn chỉ trong mấy ngày từ Kim Cương cấp đã nhanh chóng tấn thăng lên Cao Thủ cấp, không những thế nhan sắc và khí chất trên người cũng thay đổi trở nên vượt trội hơn trước rất nhiều.

Điều này làm cha như Thane đương nhiên là vui mừng cho con gái của mình rồi, đồng thời hắn cũng nghi hoặc điều đó đến từ đâu, Thane quay sang nhìn Nam Vô Tâm suy nghĩ một lúc rồi cũng mang máng hiểu được vấn đề.

Claudia lúc này tiến lên đứng trước mặt cha mình trịnh trọng nói: "Cha, ta sắp đi rồi đó!"

"À, đúng rồi các con nhớ bảo trọng." Thane lúc này mới từ trong dòng suy nghĩ trở lại.

Nam Vô Tâm tiến lên chắp tay trước mặt Thane rồi nói: "Quốc Vương à không, cha vợ, chúng ta sẽ trở về Học Viện Carano và tham gia Đấu Trường Vinh Quang, hôm nay chúng ta đến đây để nói lời tạm biệt!"

Thane gật đầu hài lòng, hắn cười nói: "Được rồi các con đi thôi, nhớ cẩn thận!"

Sau đó hắn quay ra nhìn riêng Nam Vô Tâm nói: "Nhớ chăm sóc Claudia cho tốt!"

Nam Vô Tâm gật đầu chào tạm biệt sau đó hắn và Claudia bắt đầu lên đường trở về Học Viện Carano, Thane cũng bảo sắp xếp cho họ một phi thuyền nhưng hai người từ chối vì họ thích cảm giác đi bộ phiêu lưu hơn.

Thane thở dài rồi nhìn hai người dần dần biến mất nơi chân trời, hắn nhìn về hướng hai người lẩm bẩm: "Nam Vô Tâm, quá nhiều bí mật trong người."

...

Bên kia Nam Vô Tâm sau khi đi ra khỏi phạm vi của Thành Khởi Nguyên thì hắn cũng thả Nam Dạ Nguyệt ra đồng thời cả năm nữ còn lại bên trong Vô Hạn Thứ Nguyên Châu, lập tức bảy nữ nhân xinh đẹp như hoa xuất hiện trước mặt hắn.

Nam Vô Tâm cười vui vẻ rồi cùng bảy nàng cứ như thế xuất phát thẳng một đường về Học Viện Carano!

Từ Thành Khởi Nguyên đến học viện thì phải đi mất khoảng cách vô cùng xa nên tám người Nam Vô Tâm cũng vừa đi vừa nghỉ ngơi trên đường, tám người họ trong mấy ngày này đi trên đường giống như là du sơn ngoạn thủy, sáng thì lên đường còn đến tối thì cắm trại hoặc nghỉ ngơi trong Vô Hạn Thứ Nguyên Châu, Nam Vô Tâm đương nhiên buổi tối cũng rất bận bịu khi mà có sáu thửa ruộng cần hắn liên tục cày cấy.



Trong số bảy nữ thì có mỗi Nam Dạ Nguyệt là chưa cùng Nam Vô Tâm ân ái, không phải nàng không cho hay chưa sẵn sàng mà cả hai người đều chưa vội, họ cả ngày đều hòa làm một thể với nhau nên cả hai người đối với chuyện đó cũng không quan trọng.

Lúc này đang nằm ngủ Nam Vô Tâm mới nhớ đến một thông báo từ hệ thống, dù đã là mấy ngày trước rồi nhưng đến hôm nay hắn mới nhớ ra để mở lên.

"Ting~ Kỉ chủ hoàn thành nhiệm vụ phụ tuyến: Thức Tỉnh Thần Sứ nhận được phần thưởng: một lần triệu hoán huyết mạch ngẫu nhiên, một lần triệu hoán trang bị ngẫu nhiên, một lần triệu hoán thần thông ngẫu nhiên."

Nhiệm vụ này đã được ban bố từ rất lâu trước đây, từ cá lúc mà Nam Vô Tâm cũng mới chỉ sáu tuổi mà thôi, nhìn vào những phần thưởng của nhiệm vụ này làm Nam Vô Tâm lại dâng lên một tràng vui sướng.

"Ừm, triệu hoán thần thông trước đi!" Nam Vô Tâm ra lệnh cho hệ thống.

Ngay lập tức một âm thanh máy móc vô tình vang lên trong đầu Nam Vô Tâm: "Ting~ Kí chủ ngẫu nhiên triệu hoán thần thông nhận được: Vô Song Đế Vương."

Vô Song Đế Vương! Nam Vô Tâm đầu tiên chỉ nghe về cái tên của nó mà thôi đã thấy đủ oai phong rồi, Quân Nhi cũng hiện lên với nhiệm vụ giải thích cho hắn: "Đại ca gặp may thật đó, thần thông Vô Song Đế Vương có 3 tầng, tầng 1 là Đế Vương Uy, khi Đại ca sử dụng sẽ tỏa ra một luồng uy áp khiến người khác không tự chủ được mà kính phục sợ hãi, tuy nhiên nếu đối phương mạnh hơn Đại ca quá nhiều thì tác dụng sẽ giảm đi!"

Quân Nhi nói đến đó dừng lại một nhịp rồi nói tiếp: "Vô Song Đế Vương là thần thông ngày xưa được tạo ra bởi một vị cường giả rất mạnh trên Thượng giới đó, còn tầng 2 và 3 Đại ca chưa nên biết vội!"

Nam Vô Tâm gật đầu tiếp thu, đối với Đế Vương Uy hắn vô cùng hài lòng, dù chỉ là tầng 1 nhưng qua lời mà nha đầu kia nói thì thần thông này rất bá đạo, ngoài ra Nam Vô Tâm còn nghe được thêm một thông tin từ miệng nha đầu này, đó chính là Thượng giới, Nam Vô Tâm nghi hoặc nhìn Quân Nhi nói: "Thượng giới là vùng thế giới cao cấp hơn Đại Lục Athanor sao!"

Quân Nhi thấy hắn hỏi thế cũng biết mình vừa hơi lỡ lời nhưng nàng vẫn nói: "Được rồi nếu Đại ca muốn biết thì ta nói, ta thực ra muốn để Đại ca từ tìm hiểu nhưng nếu đã nói thì nói cho chót."

Nam Vô Tâm vểnh tai lên nghe vì hắn biết Quân Nhi sắp nói ra những tin tức quan trọng đối với hắn, Quân Nhi hít một hơi rồi nói tiếp: "Thực ra Đại lục Athanor này rất nhỏ bé mà thôi, Đại lục Athanor thì nằm trong một Tinh Vực rộng lớn hay còn gọi là hành tinh đó!"

Nam Vô Tâm tiếp thu, Quân Nhi tiếp tục nói: "Trong vũ trụ này có hàng ức ức Tinh Vực khác nhau, trong các Tinh Vực đó lại có rất nhiều Đại lục khác nhau!"

Nghe Nam Vô Tâm nói thế làm Nam Vô Tâm hít một ngụm khí lạnh đồng thời làm thay đổi thế giới quan của hắn, Nam Vô Tâm nhận ra chính mình hay thậm chí Đại lục Athanor hay là cả Tinh Vực hắn đang sống này nhỏ bé thế nào trong vũ trụ.

Quân Nhi để hắn tiếp thu một lúc rồi nói tiếp: "Mỗi Tinh vực hay thậm chí đại lục đều có mỗi đặc điểm khác nhau, ví dụ trên đại lục Athanor con người sinh ra sẽ có mạch Mana, nhưng ở các đại lục hay Tinh vực khác nhau thì lại là nguồn sức mạnh khác, cũng vì thế chưa chắc ở nơi khác các cảnh giới sẽ có tên gọi giống như nhau!"

Nam Vô Tâm gật đầu tiếp thu lượng kiến thức to lớn này, chưa đợi Nam Vô Tâm tiếp thu hết thì Quân Nhi lại nói tiếp: "Nhưng tất cả các sinh linh trên các Tinh Vực khác nhau đều có một điểm chung chính là dù họ dùng sức mạnh nào để tu luyện hay mạnh lên bằng cách nào thì khi đến một ngưỡng sức mạnh nhất định họ có thể phi thăng lên Thượng giới!"



"Khi lên đến Thượng giới thì tất cả các sức mạnh khác nhau đó đều được quy về một!" Quân Nhi nói đến đó thì ngừng.

Trầm ngâm một lúc lâu Nam Vô Tâm mới thở ra một hơi và tiêu hóa hết lượng thông tin to lớn này, theo thứ tự sắp xếp của hắn thì Đại lục là bé nhất, chứa các Đại lục bên trong chính là Tinh vực hay hành tinh.

Và cao nhất mà hắn biết đến hay chính là bên trên ức vạn Tinh vực khác nhau đó chính là Thượng giới!

Nam Vô Tâm sau khi biết được những tin tức này không những không chán nản mà hắn còn vô cùng hưng phấn, đối với Nam Vô Tâm trước đây sau khi chuyển sinh sang Đại lục Athanor, hắn đã mặc định sẵn nơi đây gắn liền với tựa game Liên Quân của hắn, nhưng Nam Vô Tâm đã nhầm khi mà Đại Lục Athanor chỉ là một hạt cát nhỏ bé trong vũ trụ rộng lớn bao la này mà thôi.

Với một người như Nam Vô Tâm thì đương nhiên hắn luôn luôn thích được khám phá các chân trời mới, cộng thêm Nam Vô Tâm sở hữu Ma Thần hệ thống và là Ma Thần tộc, hắn đương nhiên không muốn tiềm năng của mình bị gò bó ở Đại lục Athanor này.

Nam Vô Tâm gật gù mỉm cười và đặt ra mục tiêu tiếp theo cho mình, đó chính là Thượng giới, hắn muốn phi thăng lên Thượng giới, nhưng để làm được điều đó thì hắn phải đạt đến đỉnh cao sức mạnh của Đại lục hay to lớn hơn chính là Tinh vực này.

Nam Vô Tâm quay sang nhìn Quân Nhi nói: "Tinh Vực của chúng ta ở đây gọi là gì, có bao nhiêu đại lục?"

Nghe thế Quân Nhi cũng do dự rồi vẫn nói: "Đại lục Athanor nằm trên Tinh Vực gọi là Tứ Tọa Tinh, còn có bao nhiêu Đại lục thì Đại ca tự tìm hiểu nhé!" Nói xong nàng biến mất hút để Nam Vô Tâm không hỏi nữa, hôm nay Quân Nhi cảm thấy mình đã tiết lộ quá nhiều cho Nam Vô Tâm.

Nam Vô Tâm nghe thế cũng gật đầu, nếu Quân Nhi không muốn nói thì hắn cũng không hỏi thêm, dù sao hôm nay lượng thông tin mà hắn nhận đã là quá nhiều rồi, đồng thời hắn cũng biết được Tứ Tọa Tinh chính là tên của Tinh vực mà hắn sống!

Nam Vô Tâm ghi tạc tất cả thông tin vừa rồi vào đại não sau đó hắn cũng bắt đầu lĩnh ngộ thần thông mới nhận được, đó chính là Vô Song Đế Vương hay chính là tầng 1 của nó, Đế Vương Uy!

Lĩnh ngộ tầng 1 của Vô Song Đế Vương khiến Nam Vô Tâm cảm giác khi triển khai hắn chính là một vị Đế Vương mạnh mẽ vô song tỏa ra khí tức áp đảo chúng sinh bên dưới, điều này đúng với cái tên Đế Vương Uy của nó.

Nam Vô Tâm mặc dù không bao giờ hắn thích làm Vua hay làm Đế gì cả bởi vì hắn thích tiêu dao tự tại hơn, nhưng có thần thông này thì Nam Vô Tâm sẽ có thêm một con bài mạnh mẽ.

Hiện tại tâm tình của Nam Vô Tâm rất vui vẻ, hắn quay sang nhìn bên cạnh sáu nữ nhân đang đắp chăn ngủ bên cạnh, ai nấy trên khuôn mặt cũng thỏa mãn với màn 1 vs 6 trước đó của Nam Vô Tâm, đối với việc làm nhiều người với nhau cả sáu nữ đều không ngại ngùng gì bởi vì họ vô cùng yêu Nam Vô Tâm cộng thêm các nữ đều là chị em tốt với nhau nên không ai tị húy gì.

Nam Vô Tâm tiến lại gần sáu nữ rồi tiếp tục triệu hoán hai phần thưởng còn lại của mình...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyển Sinh Sang Thế Giới Athanor

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook