Cinderella Thời Hiện Đại

Chương 7

Kul

18/05/2013

ngày học hôm nay chẳng có gì đặc biệt, những chuyện thường ngày vẫn xảy ra đều đều, có khác thì chỉ khác có việc con Trân và Hân cãi nhau một trận vì Hân cứ bám lấy hắn không chịu rời…………..hắn thì đứng ngoài nhìn và cười thôi………..nó thì chăm chú quan sát Hân, nó cảm ơn trời vì Hân không còn là cô tiểu thư chỉ giỏi võ mồm nữa mà còn giỏi cả võ “chân tay” nữa.

chỉ có một điều lạ nơi tâm chí nó mà thôi, sau việc hắn bất ngờ hôn nó thì bắt đầu từ đó nó có vẻ chú ý hơn tới hắn………..tuy nhìn hắn nó chẳng có cảm xúc nào cả nhưng ở đâu đó trong tâm trí nó vẫn có một khoảng trống nho nhỏ dành cho hắn…………

………………………………..

tối đến, nó vẫn đang làm công việc thường ngày của mình thì bất chợt có tiếng gọi:

“cho một Cabaret Cocktail và một Whicky pha Vodka!!!!!!!”

“ồ vâng!!!!!”_ nó theo phản xạ trả lời trước rồi mới nhìn mặt khách hàng……….nó xém ngất khi nhìn thấy hắn…….và shok hơn nữa là Hmer đang ngồi bên cạnh hắn……….

nó đứng đó nhìn cả hai không chớp mắt………….ngạc nhiên quá mà……….hắn làm động tác huơ tay trước mắt nó làm nó giật mình gắt lên:

“làm……làm gì đó hả????”

“không có gì!!!!!!!”_ hắn lại nở một nụ cười tươi sáng với nó và nói:

“tưởng gặp tớ mừng quá nên đứng đó ngắm!!!!!!!”

“thần kinh!!!!!!”_ nó lẩm bẩm quay đi và bắt tay vào pha hai loại rượu có thể gọi là khá mạnh……

hắn thì ngồi vừa nói chuyện với Tuấn vừa nhìn quan sát nó………..một lúc sau nó quay ra với hai ly rượu trên tay, cả hai đều trong veo……..nó giơ một ly với miếng chanh ở trên lên và hỏi:

“Cabaret Cocktail?????”

“của tôi!!!!!”_ Hmer giơ tay lên cười nói…..

“…………..”_ nó đặt ly rượu xuống rồi ngay lập tức quay sang hắn hỏi: “cậu uống Whicky pha Vodka sao????”

“ừ!!!!!”_ hắn vừa cười cừa gật đầu trả lời…..

“…………….”_ nó chỉ gật gật cái đầu rồi đặt ly rượu của hắn xuống không nói gì nữa……..

nó thấy Hmer nhấp một ngụm rượu rồi cười nói nói gì đó với hắn, hắn tỏ thái độ ngạc nhiên rồi quay nhìn nó, thấy nó cũng đang nhìn về phía hắn thì ngay lập tức hắn cười ngay……nhưng nó chẳng thèm tỏ thái độ gì hết, khuôn mặt cứ bơ bơ như thế nhìn lại……..nó đang thắc mắc tại sao hắn lại có mặt ở đây, và quan trọng hơn tại sao Hmer lại đi cùng với hắn????????

“uống thử đi Hương!!!!!!”_ tự nhiên thầy nó giơ ra trước mặt nó một ly rượu nhỏ và nói: “loại này mới!!!!! con thử rồi cho thầy vài ý kiến!!!!!!!”

“xanh quá!!!!!!”_ nó đỡ lấy ly rượu và nói: “thầy mới nghĩ ra phải không ạ?????”

“con cứ uống thử đi đã!!!!!!”_ thầy nó cười với nó và nói: “cảm nhận xem mùi vị của nó như thế nào??????”

nó nâng ly rượu lên và nhấp một ngụm nhỏ………đầu lưỡi nó bỗng nhiên cảmthấy một vị ngọt rất lạ sau đó là mùi thơm của một loại rượu quả, vào tới trong cổ họng thì cảm thấy hơi chan chát rồi lại cay và một lúc sau lại ngọt đậm………..mùi thơm của rượu quả lan tỏa khắp cơ thể làm nó cảm thấy rất yên bình……..tự nhiên trong tâm trí nó lại hiện lên hình ảnh của hắn đang cười………..giật mình mở mắt ra nó liền hỏi thầy luôn:

“cái này là thầy nghĩ ra ạ?????”

“con cảm thấy thế nào?????”_ thầy nó hỏi lại nó luôn chứ không trả lời..

“dạ giống dư vị của tình yêu vậy!!!!!!”_ nó nhận xét: “ngọt có, chát có, cay có, cả hương hạnh phúc nữa!!!!!!! làm cho ta cảm thấy khá bình yên!!!!!!!”

“nếu như còn cảm nhận được như vậy thì tình yêu vẫn chưa chết trong con đâu!!!!!!!”_ Thầy nó xoa đầu nó mỉm cười nói tiếp: “nếu như có cơ hội thì hãy nắm bắt lấy nó nghe chưa?????”

“thầy?????”_ nó chằng hiểu thầy nó nói gì cả……..

“con biết vì sao ta cho con uống thử không?????”_ thầy nó vừa pha rượu cho khách vừa hỏi nó….

“……………..”_ nó chỉ lắc đầu không nói gì cả…….

“vì người sáng tạo ra loại rượu này muốn lấy tên con đặt cho nó!!!!!!!”_ thầy rót rượu ra ly và nói: “con hiểu chưa?????”

“người sáng tạo ra loại rượu này muốn lấy tên con đặt cho nó sao?????”_ nó càng thắc mắc hơn: “chứ không phải thầy nghĩ ra ạ?????”

“không phải thầy!!!!!!”_ thầy nó lắc đầu nói: “là một người khác!!!!!!!”

“ai ạ????”_ nó tò mò hỏi luôn….

“cậu ấy nói khi uống con sẽ biết!!!!!”_ Thầy nó nhìn nó có vẻ ngạc nhiên hỏi lại: “con vẫn chưa biết là ai sao?????”

“tóc tên đó có màu đen phải không thầy?????”_ nó nghĩ ngay đến hắn vì hình ảnh cuối cùng nó nhìn thầy khi thưởng thức ly rượu chính là cái mẹt của hắn…….



“không phải!!!!!!”_ thầy nó lắc đầu nói: “tóc cậu ấy màu hung, nhìn giống như người nước ngoài!!!!!!!”tự nhiên mặt nó tối sầm lại………..nó nhìn xung quanh khắp Bar để tìm kiếm ai đó nhưng hình như không thấy………….nó lại quay sang hỏi thầy nó:

“thầy gặp cậu ta lúc nào ạ?????”

“tối hôm qua!!!!!!”_ thầy nó vừa lắc rượu vừa trả lời: “con về một lúc thì cậu ta tới và xin ta cho tự làm một loại rượu!!!!!!!! ta còn tưởng đó là người đang theo đuổi con chứ?????”

“con không nghĩ thế!!!!!!”_ nó cười gượng nói…….

“thôi tập trung làm việc đi nhóc!!!!!”_ thầy nó mỉm cười gõ đầu nó nói: “rồi con sẽ gặp thôi mà!!!! suy nghĩ làm gì cho mệt!!!!!!!!”

“thầy đừng lấy tên con đặt cho loại rượu đó!!!!!!!”_ nó vừa thao tác pha rượu theo bảng menu vừa nói với thầy nó…….

“hả???? sao thế????”_ thầy nó ngạc nhiên hỏi lại……..

“con thấy cái tên Money hợp hơn!!!!!!”_ nó vẫn vậy mà trả lời: “hợp cả người lẫn rượu!!!!!!”

thầy không hiểu lắm nhưng nhìn hàng động và thái độ của nó thì ông chỉ thở dài, thầy nó tôn trọng theo quyết định của nó đặt cho loại rượu đó là Money……….

bỗng nhiên trên sàn DJ nhạc rộn lên ầm ầm làm nó giật mình ngước mắt lên nhìn……….shock lần nữa, nó thấy hắn và Hmer đang nhảy nhót trên sàn, hình như còn đang hát nữa……bỗng một DJ chạy tới chỗ nó nói:

“em ra chỉnh nhạc cho anh một lúc với!!!!!! anh có việc gấp!!!!!!!”

“nhưng em đang pha rượu mà!!!!!!!”_ nó nhăn nhó nói: “ở đây có mỗi ba người, em đi thì thầy và chị kham thế nào được!!!!!!!!!”

“giúp anh đi mà!!!!!!!”_ anh chàng năn nỉ nó: “muốn gì anh chiều hết!!!!!!”

“anh nhớ đó!!!!!!”_ nó gườm gườm nhìn anh chàng nói: “chỉ nửa tiếng thôi đấy!!!!! anh làm gì làm nhanh nhanh lên!!!!!!”

“yêu bé Hương nhất!!!!!!!”_ anh chàng nhảy cẫng lên rồi chạy mất hút………

nó thở dài lấy cái mũ phớt đội vào cộng thêm cái kính to đùng màu nâu nữa, quan trọng hơn cả chính là phải thay quần áo đi, bộ dạng xấu xí được thay bằng hình ảnh của một anh chàng Style bụi bặm……….nó bước lên vị trí DJ và bắt đầu chỉnh nhạc, thỉnh thoảng thì đệm vào câu hát của hắn và Hmer để thêm phần đặc sắc……… chính nó phải công nhận rằng hai tên kia giỏi thật, vừa nhảy vừa hát mà không biết mệt gì cả………….

còn hắn và Tuấn tự nhiên thấy nhạc DJ khác hẳn lúc nãy thì quay lại nhìn thử xem, hắn không nhận ra là nó nữa mà cứ tưởng là một thằng con trai…………còn Tuấn khi nhìn thấy nó thì giật mình, Tuấn nghĩ đó chính là Hades…………..

<”thì ra Hades làm DJ ở đây!!!!!!”>_ Tuấn nghĩ khi nhìn thấy nó như vậy…….

nhưng công nhận nó chỉnh nhạc rất hay, đệm lời cũng tinh tế nữa……….khách hàng ngày càng đông hơn……..nửa tiếng sau tên kia mới ló mặt vào, nó ngay lập tức chuyển đổi vị trí………nó chạy vào thay quần áo và trở lại dáng vẻ ban đầu……..

vừa thấy nó bước ra từ cánh cửa cạnh quầy rượu hắn liền hỏi luôn:

“ê cậu đi đâu về đấy?????”

“đi đâu kệ tôi!!!!!!”_ nó khó chịu nhìn hắn hằn học nói: “hỏi linh tinh vớ vẩn!!!!!!”

“sao cậu không làm bạn với Hân?????”_ Tuân tự nhiên lên tiếng hỏi nó………..

“Hân?????”_ nó ngạc nhiên nhìn Tuấn hỏi lại: “cậu quen cô ấy?????”

“he he!!!! tôi là bạn trai của Hân mà!!!!!!”_ Tuấn cười cười nói………

nó shock tiếp lần nữa…………chưa từng nghĩ Hmer của Hell lại là bạn trai của cô bạn thân nó…….như vậy nghĩa là có thể tên này học cùng trường với nó………..

“Tuấn là bạn thân của tớ đấy!!!!!!”_ hắn vỗ vai Tuấn giới thiệu với nó: “học lớp 12A6!!!!! ngay dưới lớp mình!!!!!!!”

“……………..”_ nó nhìn Tuấn ngạc nhiên, trong đầu nghĩ: <”ra Hmer tên thật là Tuấn!!!!! học cùng trường mà mình không biết!!!!!! phải cẩn thận rồi!!!!!!!”>bỗng nhiên có tiếng thầy nó gọi:

“Hương ơi lại giúp thầy chút nào con!!!!!!!”

“dạ!!!!!!”_ nó nói rồi chạy ra chỗ thầy nó……….

loay hoay giúp thầy một lúc thì nó có điện thoại, là dì nó gọi:

“a lô????”

“…………….”

“vâng con xuống ngay ạ!!!!!!”_ nó gật đầu lia lịa khi nghe điện thoại……..

cất điện thoại đi nó chạy một mạch hướng ra cửa Bar, nhưng tư nhiên bị giữ khựng tay lại, bất ngờ nó quay lại thì thấy hắn đang giữ tay mình…………..hắn hỏi:



“đi đâu thế????”

“buông ra!!!!!”_ nó hất tay hắn ra khó chịu nói: “đi đâu kệ tôi!!!!!”

nói rồi nó chạy một mạch biến mất khỏi Bar luôn trong ánh mắt khó hiểu lẫn khó chịu của hắn…….Tuấn vỗ vai hắn nói:

“mày bị ghét thật rồi!!!!!!!”

“không sao!!!!!!”_ hắn uống cạn ly rượu nói: “tao sẽ làm cho cô ấy nghĩ khác về tao!!!!!!”

“cần gì cứ bảo tao!!!!!!”_ Tuấn vỗ ngực tự đắc nói: “tao sẽ giúp đỡ nhiệt tình luôn!!!!!”

hắn bật cười vì thằng bạn thân, đúng là chỉ có Tuấn là người hiểu hắn nhất thôi……….

còn nó thì chạy như bay xuống tầng một để gặp dì ghẻ nó, trong điện thoại dì nó bảo phải xuống ngay giúp bả lấy cái hợp đồng……………tuy chưa hiểu chuyện gì nhưng nó vẫn phải nhanh chóng xuống hiện diện………

thấy dì nó đang ngồi ăn tối với vài vị khách trông khá lịch lãm, mà hình như có cả người nước ngoài thì phải……. chỉ cần nhìn là nó hiểu ngay liền cất chiếc mắt kính to đùng thay vào đó là đôi kính không cọng………..chỉ cần thay kính thôi trông nó cũng đủ khác hẳn con nhỏ xấu xí ở trường rồi (bảo sao khi nó làm rơi kính thì hắn lại phải lòng luôn) …………nó tươi cười đến bên dì nó lịch sự nói:

“dạ mẹ gọi con????” (nó buộc phải gọi bả bằng mẹ khi gặp khách hàng của bả)

“Hương xuống rồi đấy à????”_ bả ngẩng đầu nhìn nó nói với giọng ngọt ngào vô cùng: “lại đây ta giới thiệu nào!!!!!!!”

nó nghe bả nói thì rợn hết cả gai ốc, đúng là người hai mặt lúc thì đánh đập **** mắng nó như đúng rồi, còn khi có việc cần đến thì ngọt ngào thế không biết………..

bả đứng dậy bên cạnh nó và nhìn những vị khách cũng vừa đứng lên nói:

“giới thiệu với các vị đây là cô con gái yêu quý của tôi!!!!!! cũng là người một mình quản lý nhà hàng này trong khi vẫn đang ngồi ghế nhà trường!!!!!!!”

nó để ý có một người làm phiên dịch cho những người nước ngoài, hình như là tiếng Pháp thì phải………..

“ồ!!!!!”_ họ ồ lên thán phục khi nghe bả nói……….

“còn Hương!!!!!!!”_ bả quay sang nó cười và giới thiệu tiếp: “đây là đối tác bên tập đoàn Hoàng Khánh!!!!!!! chúng ta đang hợp tác để khai thác thị trường thương mại tại Pháp!!!!!!”nó mỉm cười cúi đầu ra vẻ chào rồi bắt tay từng người nói:

“cháu là Dương Mỹ Nguyệt Hương!!!!!! hân hạnh được biết các chú ạ!!!!!!!!”

“đúng là con của chủ tịch!!!!! thật là giỏi giang!!!!!”_ một người đàn ông trông có vẻ là người Việt Nam bắt tay nó tán thưởng……..

sau màn chào hỏi thì nó ngồi xuống và bắt đầu công cuộc tìm kiếm hợp đồng cho bà mẹ ghẻ……

“vậy là mọi người mới từ Pháp qua đây ạ?????”_ nó mở đầu câu truyện…….

“phải!!!!!”_ người đàn ông VN nói: “chúng tôi mới tới VN!!!!!! vì là một đối tác tiềm năng nên chúng tôi muốn tìm hiểu thêm về tập đoàn của cô Thuyên đây!!!!!!”

<”hay lắm!!!! vào thẳng vấn đề luôn à???? đỡ tốn công mình gợi chuyện!!!!!”>_ nó nghĩ rồi nói: “nếu không tiện về ngôn ngữ thì cháu có thể nói bằng tiếng Pháp cho hiếu khách được không ạ?????”

“cháu biết nói tiếng Pháp sao????”_ người đàn ông đó ngạc nhiên hỏi lại nó……

“ồ vâng!!!!!!”_ bà Thuyên chen vào câu chuyện: “cháu nó có thể nói thông thạo tiếng Pháp và một số thứ tiếng khác nữa!!!!!!”

“đúng là con gái của tổng giám đốc Thuyên!!!!!!”_ người đàn ông khen ngợi: “thật là đa tài!!!!”

Bà Thuyên nghe khen như vậy ngoài mặt thì cười tươi như hoa nhưng bên trong lại **** nó một cách thậm tệ……….vì nó có phải con gái bả đâu, con gái của bà ta đâu được như nó, hình thức có thể hơn nhưng trí thông minh thì chẳng đứa nào có thể bằng nó để giúp đỡ bà ta trong công việc của công ty cả………nó được thừa hưởng gen tốt của bố nó mà……….chính vì thế mà bà ta ngày càng ghét nó hơn, ghét cay ghét đắng, bả chỉ muốn làm cách nào để tống khứ nó ra khỏi căn nhà của bả (nhà của nó chứ)……….

tiện nói luôn, nó có thể không là con người nổi bật ở trường hay bất cứ nơi đâu nhưng chỉ số IQ của nó lại là niềm mơ ước của bao nhiêu người (giải thích cho việc nó không bao giờ chịu ngồi nghe giảng), chính vì vậy nên nó học rât nhanh và là trợ thủ đắc lực cho mẹ kế nó trong việc điều hành tập đoàn Dương Khang……………

thế là nó bắt đầu giao lưu bằng tiếng Pháp, bà Thuyên không biết tiếng Pháp nên chỉ có thể ngồi nghe họ nói chuyện thôi, thỉnh thoảng mỉm cười khi thấy nó nói gì đó bằng tiếng việt…..cuối cùng thì những người đàn ông Pháp đó cũng siêu theo những gì nó nói, đồng ý kí kết hợp đồng với công ty gia đình nó………..bà Thuyên nghe thế mừng lắm, rồi bà ta hẹn thời gian kí rồi này nọ…………….

nó mỉm cười nhìn họ nói (bằng tiếng Pháp):

>”để chúc mừng mời ba vị lên trên tầng ba nơi cháu phụ trách trực tiếp!!!!! cùng làm vài ly rượu có được không ạ?????”<

>”ô rất hân hạnh!!!!!!”<_ họ tươi cười đồng ý ngay……..

nó thì thầm với bà dì nó:

“con mời họ lên Bar!!!!! dì cũng lên luôn nhé!!!!!!! kéo gần khoảng cách thì tỉ lệ thành công sẽ cao hơn!!!!!!”

“ta biết rồi!!!!!!”_ dì nó gật đầu nói…….

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cinderella Thời Hiện Đại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook