Cô Ấy Rất Không Vui

Chương 88

Tống Cửu Cận

08/04/2024

 

Editor: Kỳ Giản Niệm

Beta-er: Kỳ Giản Niệm

“Em có muốn chụp ảnh không?” Kỷ Diễn hỏi.

“Chụp gì ạ?”

“Ngốc quá, chứng thực chủ quyền, hiểu chưa?”

Thật ra Lục Hi Hòa vẫn còn ngơ ngác không hiểu gì, nhưng mà cô sợ Kỷ Diễn lại mắng cô ngốc cho nên gật đầu, giả vờ hiểu: “Hiểu rồi, hiểu rồi.”

“Đưa tay cho anh.” Kỷ Diễn đưa tay về phía cô.

Lục Hi Hòa cũng đưa tay ra.

Kỷ Diễn nắm tay cô, tay còn lại giơ điện thoại lên, cô ngẩn người, không ngờ giám đốc Kỷ cũng tự sướng. Lục Hi Hòa ngước mắt nhìn anh, dáng vẻ nghiêm túc của anh thật sự rất đẹp trai, khiến lòng người ta xuyến xao.

“Xong chưa ạ?”

“Xong rồi.” Kỷ Diễn đưa điện thoại cho cô.

“Oa, anh không đi làm nhiếp ảnh gia đúng là đáng tiếc đấy.”

Kỹ thuật chụp ảnh của Kỷ Diễn rất tốt, có tính nghệ thuật, chỉ cần nhìn tấm ảnh này thôi cũng khiến người ta cảm thấy hạnh phúc rồi.

“Lần trước em cũng bảo tiếc vì anh không làm diễn viên đấy.”

“Bây giờ em mới phát hiện bạn trai em là một người toàn năng đấy.” Lục Hi Hòa rúc vào lòng anh, tựa vào ngực anh.

Kỷ Diễn cười, ôm chặt cô: “Miệng em ngọt từ lúc nào thế?”

“Lúc nào cũng ngọt vậy mà.”

“Được rồi, sắp đến giờ rồi, chúng ta vào thôi.”

“Vâng ạ.”

Lục Hi Hòa đứng lên, thấy Kỷ Diễn cầm điện thoại soạn Weibo, đính kèm với đó là tấm ảnh họ vừa chụp: “Ấy, anh định làm gì thế?”

“Vừa nãy anh nói rồi mà? Chứng thực.”

Giờ Lục Hi Hòa mới hiểu ra.

Kỷ Diễn: Ừ, tôi là của cô ấy @Lục Hi Hòa ❤️

Sau khi Kỷ Diễn đăng Weibo, cô lập tức chia sẻ bài viết của anh.

Lục Hi Hòa: Ừ, anh ấy là của tôi @Kỷ Diễn ❤️

Đăng xong, hai người nhìn nhau cười, sau đó cùng nhau đi vào rạp chiếu phim.

Vì Kỷ Diễn đã nói với Tiếu Mính từ trước, cho nên Weibo chính thức của Thiên Ngu cũng chia sẻ lại bài đăng của Kỷ Diễn, kèm theo câu chúc: Chúc mừng ông chủ đã ôm được người đẹp về dinh, sau này phải nhờ bà chủ chỉ dạy nhiều hơn rồi!

Ý của câu chúc này là Kỷ Diễn là người theo đuổi trước, đã thế quá trình theo đuổi Lục Hi Hòa còn rất gian nan.



Sau đó Thái Nguyệt cũng chia sẻ bài viết của Lục Hi Hòa, đa số bạn bè đều gửi lời chúc phúc đến cô, người xông pha đi đầu là Chu Chỉ Yểu – cô bạn thân đã giúp Lục Hi Hòa giấu kín bí mật này.

Có lẽ là do sức ảnh hưởng của Kỷ Diễn nên có rất nhiều nghệ sĩ chia sẻ bài viết của họ, nhất là các ngôi sao thuộc Thiên Ngu, tuy rằng tất cả mọi người đều hoang mang, nhưng vẫn đồng loạt đăng lại bài viết, dù sao thì sau này cô gái nhỏ ấy sẽ trở thành bà chủ của họ mà?

Bởi vì hai người họ hành động quá bất ngờ, khiến mọi người không kịp đề phòng, các phóng viên vốn đã tan làm lại phải quay về công ty tăng ca.

Vừa tăng ca, vừa phẫn nộ gõ bàn phím, ai cũng thầm oán hận, sao hai người này không ở nhà ngủ đi, chạy ra ngoài công khai làm gì, vốn dĩ đã tan làm rồi, ai ai cũng tắm rửa sạch sẽ chuẩn bị lên giường ngủ, thì bỗng nhiên xuất hiện một tin tức nóng hổi như vậy, xem ra đêm nay họ không được ngủ nữa rồi.

Trong lúc họ đang gõ bàn phím, một video được lan truyền trên weibo.

Cư giang mận: Tôi thảo luận với bạn rất lâu mà không dám qua đó xác nhận!! Mãi đến khi đọc bài đăng weibo tuyên bố chủ quyền của hai người mới dám tin đây là thật, chúng tôi tình cờ gặp được họ thật nè!! Nàng tiên nhỏ và giám đốc Kỷ ngọt ngào lắm í! Ngọt chết đi được! Trông họ thật sự rất hạnh phúc! @Kỷ Diễn @Lục Hi Hòa

Trong video là cảnh Kỷ Diễn và Lục Hi Hòa nô đùa với nhau, hai người mặc đồ đôi, từ việc đút bắp rang bơ, bóp môi, đến việc chụp hình, tất cả quá trình chỉ có một chữ thôi: Ngọt!

Ngọt chết đi được!

Video này vừa xuất hiện đã nhanh chóng trở nên hot, fan của Lục Hi Hòa và Kỷ Diễn vội ghé qua xem, chỉ cần liếc mắt một cái là họ có thể xác nhận người phụ nữ trong video này chính là nàng tiên nhỏ của họ, còn người đàn ông bên cạnh chính là Kỷ Diễn, không cần nghi ngờ gì nữa!

Hai người này còn mặc đồ đôi giống y hệt bộ đồ trong ảnh mà họ đăng lên Weibo nữa!

Dù sao Kỷ Diễn cũng không phải là người trong giới, cho nên fan của Lục Hi Hòa mới là phía phản ứng dữ dội nhất, tuy rằng chuyện này đã xảy ra được một khoảng thời gian rồi, fan của Lục Hi Hòa rất hiểu tính cô, cô không thích tạo scandal để nổi tiếng, nhưng dạo này lại liên tục dính líu đến CEO của Thiên Ngu, nên họ đã có dự cảm rồi.

Nhưng khi chuyện này được chính miệng idol nhà mình xác nhận, trong lòng họ thấy rất buồn, nhất là những fan lâu năm của Lục Hi Hòa, ở bên cô từ khi cô còn là một diễn viên vô danh, dõi theo cô từ lúc cô còn là một cô gái nhỏ đến lúc cô trở thành nữ diễn viên nổi tiếng nhất nhì showbiz.

Thế là nhóm fan hâm mộ nhao nhao hỏi địa chỉ cụ thể, chủ video cũng không giấu, gửi vị trí cho họ, là rạp chiếu phim Linh Thành.

Vừa nhận được vị trí, đám fan ồ ạt kéo đến, cùng lúc đó, có rất nhiều phóng viên truyền thông đua nhau tới rạp chiếu phim, lối vào của rạp gần như bị lấp kín, mà hai người đang xem phim ở trong không hề hay biết có một lượng lớn người hâm mộ đang chờ sẵn ở ngoài.

“Vẫn không có ai nghe máy sao?” Bạch Dư sốt ruột hỏi.

“Ừ, chắc tắt chuông rồi, không ai nghe hết.”

“Thế phải làm sao bây giờ?”

Một lát sau, nhóm Thái Nguyệt cũng vội vàng chạy đến, vừa đến nơi, họ lập tức bị cảnh tượng trước mặt làm khiếp sợ, ở đây có cả fan lẫn phóng viên, điều họ lo lắng nhất bây giờ là có quá nhiều người, hơn nữa lại không có tổ chức không có kỷ luật, lỡ chen chúc nhau vào sẽ xảy chuyện ngoài ý muốn.

Mấy người họ đứng ở ngoài thì như kiến bò chảo nóng, còn hai người khởi xướng thì thản nhiên ngồi xem phim như không có chuyện gì, anh một ngụm coca em một miếng bỏng, cực kỳ thoải mái.

“Này, cậu xem weibo chưa?”

“Vụ gì thế?”

“Mau xem đi, lên hot search rồi đấy, nghe bảo Lục Hi Hòa và Kỷ Diễn cũng đang ở rạp chiếu phim này, lúc nãy mới tuyên bố chủ quyền xong thì có người quay video hai người họ đăng weibo, chủ video cũng đưa luôn địa chỉ, chắc giờ bên ngoài rạp chiếu phim bị fan với đám phóng viên vây kín rồi.”

“Oh my God, thật hay giả thế?”

“Nói thừa, tất nhiên là thật rồi, không tin thì cho cậu xem nè.”

____

Lục Hi Hòa ghé sát vào Kỷ Diễn, thấp giọng hỏi: “Anh nghe thấy hết rồi đúng không?”

“Ừ.”

“Tiêu rồi, lần này chúng ta bị bao vây tứ phía rồi.”

“Đừng hoảng.” Kỷ Diễn cầm tay cô để trấn an, sau đó lấy điện thoại ra, lúc này anh mới thấy vô số cuộc gọi nhỡ của Tiếu Mính.



Đúng lúc mấy người bên ngoài đang lo lắng không biết nên làm gì thì bỗng nhiên điện thoại của Tiếu Mính rung lên, vừa nhìn thấy tên người gửi thì lập tức thốt lên: “Má ơi!”

Mấy người bên cạnh ngạc nhiên hỏi: “Sao đấy, dọa chết tôi rồi.”

“Giám đốc Kỷ… cuối cùng giám đốc Kỷ cũng trả lời tin nhắn của tôi rồi!”

Mọi người mừng rỡ như điên: “Tốt quá!”

“Đúng rồi, Bạch Dư, cô mau chóng lấy số điện thoại với ông chủ của rạp đi.”

“Được.”

____

“Sao rồi?” Lục Hi Hòa khẩn trương nắm chặt tay Kỷ Diễn, chỉ còn mấy phút nữa thôi là phim kết thúc rồi, sau khi hết phim điện sẽ sáng lên, thể nào hai người cũng bị nhận ra, nếu vậy thì đến việc rời khỏi căn phòng này cũng là một vấn đề.

Kỷ Diễn cầm tay cô, an ủi: “Không sao đâu, cứ tin ở anh.”

Anh vừa dứt lời, điện thoại lập tức rung lên, là tin nhắn của Tiếu Mính, Kỷ Diễn cong môi cười: “Đi thôi, chúng ta ra ngoài trước nào.”

“Dạ?”

Kỷ Diễn nắm lấy tay cô, hơi cúi người bước ra ngoài, vừa ra ngoài đã thấy một người đàn ông trẻ tuổi mặc vest đứng ở cửa.

“Đây là…” Lục Hi Hòa hơi bất ngờ.

“Anh Kỷ, cô Lục, chào hai người, tôi là Tô Lâm – quản lý của rạp, mời hai người đi qua bên này với tôi.”

Kỷ Diễn lịch sự gật đầu với anh ta: “Cảm ơn cậu.”

“Đây là chuyện nên làm mà, giám đốc Kỷ không cần khách sáo, anh đến rạp xem là vinh hạnh của chúng tôi.”

Tô Lâm đưa hai người đến phòng chờ VIP của rạp chiếu phim, sau khi vào phòng, Lục Hi Hòa mới liên lạc với Thái Nguyệt.

“Bà cô của tôi ơi, cuối cùng em cũng nghe máy rồi, nếu em còn không nghe máy nữa thì chị sẽ phát điên mất.”

“Em xin lỗi nha chị Nguyệt, chuyện này là lỗi của bọn em.”

Thái Nguyệt nghẹn lời, Lục Hi Hòa nhận lỗi quá nhanh, hơn nữa còn dùng từ “bọn em”, cái từ “bọn em” này là bao gồm cả Kỷ Diễn đấy, chắc Kỷ Diễn đang ở bên cạnh cô, vì vậy Thái Nguyệt cũng không dám nói gì nữa, đó là ông chủ của họ đấy!

“Chị Nguyệt, tình hình bên ngoài thế nào rồi ạ?”

“Đông nghẹt người luôn, đều đang chờ hai người ra đấy.”

Lục Hi Hòa khó xử nhíu mày, cô chỉ muốn đi xem phim với Kỷ Diễn thôi, không ngờ lại gặp chuyện này.

“Cô Lục không cần lo quá, hai người cứ ở đây ngồi nghỉ một lát nhé, nhân viên của chúng tôi đang xử lí rồi ạ.” Tô Lâm vội nói.

Kỷ Diễn ôm vai Lục Hi Hòa, anh nghiêm túc nhìn vào mắt cô.

“Hi Hoà, bây giờ chúng ta có hai lựa chọn, một là giống lời của quản lý Tô nói, chúng ta sex chờ họ xử lí rồi rời đi từ phía sau, hai là anh và em sẽ cùng nhau đối mặt với truyền thông, đối mặt với fan của em, em muốn chọn cách nào?”

 

------oOo------

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Ấy Rất Không Vui

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook