Cô Ấy Rất Không Vui

Chương 89

Tống Cửu Cận

08/04/2024

 

Editor: Kỳ Giản Niệm

Beta-er: Kỳ Giản Niệm

Lục Hi Hòa không trả lời câu hỏi của Kỷ Diễn ngay mà nhanh chóng xem xét hai lựa chọn anh đưa ra.

Nếu sợ phiền toái, họ có thể giao hết mọi chuyện cho rạp chiếu phim xử lý, cứ thế về thẳng nhà, mặc kệ những người hâm mộ bôn ba đến đây vì cô, mặc kệ giới truyền thông phải tăng ca vì hai người bất ngờ công khai tình cảm.

Lục Hi Hòa nhìn Kỷ Diễn, nghiêm túc nói: “Em chọn phương án thứ hai, em nghĩ rồi, nếu chúng ta cứ rời đi như vậy thì quá là vô trách nhiệm, còn cả Phở của em nữa, họ thích em như vậy, em không muốn phụ lòng họ.”

Kỷ Diễn mỉm cười, nhẹ nhàng xoa đầu cô: “Được.”

Tô Lâm: “…”

Anh ta cứ thế bị bắt đối mắt với màn ân ái này của hai người, đây đúng là một đòn chí mạng với chó độc thân mà.

“Quản lý Tô, vậy hy vọng nhân viên bên anh có thể kiểm soát được tình hình.”

“Vâng, không vấn đề gì, nhưng mà… cô Lục à?”

Lục Hi Hòa nhìn anh ta: “Sao thế?”

Tô Lâm hít sâu một hơi, yên lặng lấy cuốn sổ và bút trong túi áo ra: “Em gái tôi là fan của cô, cô có kể… ký tên cho con bé không?”

Lục Hi Hòa và Kỷ Diễn nhìn nhau, sau đó cô mỉm cười nhận lấy sổ và bút trong tay Tô Lâm: “Đương nhiên là được rồi, em gái anh tên gì thế?”

“Tô Dạng Nhiên, Dạng trong trầm bổng, Nhiên trong tiếp đó, con bé… năm nay con bé học lớp 12.”

Lục Hi Hòa cười, viết mấy câu rồi ký xoẹt một cái, sau đó trả sổ và bút cho Tô Lâm.

“Cảm ơn cô Lục.”

“Không cần khách sáo.”

Tô Lâm vui vẻ nhét cuốn sổ vào trong túi, sau đó đi thu xếp chuyện bên ngoài.

Lục Hi Hòa nói với Thái Nguyệt quyết định của cô và Kỷ Diễn, nhóm Thái Nguyệt đành ở bên ngoài phối hợp với hai người, dưới sự trợ giúp của nhân viên công tác ở rạp chiếu phim, cuối cùng họ cũng đến trước đám đông, có fan nhận ra Thái Nguyệt, lập tức hét lên.

“Là chị Nguyệt kìa, chị Nguyệt đến rồi, cũng có nghĩa là nàng tiên nhỏ nhà chúng ta đang ở trong đấy.”

“…”

Nhân viên công tác đưa micro cho Thái Nguyệt.

“Các bạn Phở và giới truyền thông thân mến, mọi người đoán không sai, đúng là Hi Hoà đang ở trong rạp, vừa nãy chúng tôi gọi điện cho nhau, cô ấy nói muốn ra ngoài tạm biệt mọi người rồi mới rời đi.”

Thái Nguyệt vừa dứt lời, toàn bộ nhóm fan phía dưới đều hoan hô.

“Nhưng hiện tại chúng ta đang gây tắc nghẽn nghiêm trọng, vậy nên các bạn Phở có mặt tại đây có thể đổi vị trí và xếp thành hàng một cách trật tự được không?”



Giọng của Thái Nguyệt nhàn nhạt vang lên trong không trung, chỉ mất mấy phút, biển người đông đúc, ồn ào bỗng nhiên xếp hàng ngay ngắn, trật tự.

“Được rồi, bây giờ mời mọi người cùng tôi đi sang bên này nhé.”

Dưới sự chỉ huy của Thái Nguyệt và nhân viên công tác, đám đông tập trung lại ở quảng trường bên trái rạp chiếu phim, nhân viên công tác nhanh chóng giăng biểu ngữ an toàn lên.

“Cảm ơn mọi người đã phối hợp, vậy thì bây giờ, xin mời hai đương sự của chúng ta ra ngoài gặp mọi người nào.”

Sau khi Thái Nguyệt nói xong, có hai người bước ra, đúng là Lục Hi Hòa và Kỷ Diễn.

Có người đưa micro cho họ, hai người mỉm cười nắm tay nhóm đứng đó, nhóm fan ở phía dưới bị đường táp tới tấp, ngọt chết đi được, các phóng viên cũng không ngừng chĩa máy quay về phía họ.

“Chào buổi tối mọi người.” Lục Hi Hòa tươi cười chào các fan bên dưới.

“Lục Hi Hòa! Lục Hi Hòa!”

“Lục Hi Hòa!”

Fans bắt đầu hô to tên Lục Hi Hòa.

“Chị Hi Hoà, bạn trai của chị đẹp trai quá!”

“Hai người xứng đôi lắm, chị phải hạnh phúc đấy!”

“…”

Lục Hi Hòa nhìn Kỷ Diễn cười, sau đó nắm chặt tay anh giơ lên: “Cảm ơn mọi người đã khen, hình như anh ấy thật sự rất đẹp trai.”

Câu nói của Lục Hi Hòa khiến tất cả mọi người đều bật cười.

“Anh Kỷ Diễn, sau này anh phải bảo vệ chị Hi Hòa của chúng em thật tốt đấy!”

Kỷ Diễn mỉm cười quay người nhìn cô.

“Được, tôi hứa với mọi người sẽ bảo vệ cô ấy thật tốt.”

Giọng nói trầm thấp mà hấp dẫn của Kỷ Diễn làm cho hiện trường sôi trào hẳn lên.

“Cũng nên nói tạm biệt rồi, trước khi đi, tôi muốn chân thành gửi lời cảm ơn đến mọi người, cảm ơn sự yêu thương, sự ủng hộ của mọi người dành cho tôi trong suốt những năm qua, bởi vì có mọi người, tôi mới trở nên tốt hơn, cảm ơn mọi người rất nhiều!” Lục Hi Hòa nhìn đoàn người đông nghìn nghịt, nghiêm túc cúi người 90 độ về phía họ.

Thấy Lục Hi Hòa cúi người, Kỷ Diễn cũng làm theo.

Trước khi đứng thẳng lên, hai người nhìn nhau, sau đó nắm chặt tay rồi cúi đầu chào fan hâm mộ thêm một lần nữa.

Trong tiếng hoan hô phía dưới còn xen lẫn tiếng khóc mơ hồ, tiếng khóc càng ngày càng nhiều, càng lúc càng lớn, cuối cùng mọi người cùng nhau khóc, vừa khóc vừa gọi tên Lục Hi Hòa.

Nhìn thấy tình cảnh này, Thái Nguyệt chợt hiểu tại sao Lục Hi Hòa lại đưa ra quyết định như vậy.

Tình yêu không cầu lợi nhất trên đời này có lẽ chính là tình yêu mà người hậm mộ dành cho thần tượng của mình.



Họ có thể ngốc nghếch chờ đời bất chấp mưa to gió lớn chỉ để nhìn thấy thần tượng từ xa, họ cũng có thể hi sinh nhưng giấc ngủ trong vô số đêm tối để ngời gõ phím đến tê cả tay, khi thân tượng của họ xinh đẹp đứng trên sân khấu, họ sẽ yên tĩnh làm những người bảo vệ trung thành nhất.

Sự yêu thương của họ vừa nhỏ bé vừa vĩ đại, dù được hay mất cũng không sợ gian khổ, không sợ xa vạn dặm!

____

Đoạn video “Lục Hi Hòa và Kỷ Diễn cúi đầu ba lần” được đăng tải rộng rãi trên mạng, sau khi họ cúi đầu ba lần, người hâm mộ đã bật khóc, cảnh tượng vô cùng cảm động, Lục Hi Hòa và Kỷ Diễn còn lên hot search trong một thời gian dài.

Sau khi mọi chuyện lắng xuống, giới giải trí lại xảy ra một chuyện lớn khác.

Đầu tiên là chuyện tình của nữ ngôi sao Hà Phi, phía nhà trai được cho là sếp lớn của Tinh Thượng, bởi vì câu chuyện tình đẹp của Lục Hi Hòa và Kỷ Diễn, nên mọi người cũng mong đợi thậm chí còn có xu hướng ủng hộ mối quan hệ này của Hà Phỉ.

Nhưng Hà Phỉ lại bị đám paparazzi chụp được nụ hôn say đắm với bạn trai ngoài giới giải trí, mà cánh săn ảnh không chịu buông tha cho ả ta, họ còn tìm hiểu nguồn gốc, đào bới quá khứ của Hà Phỉ lên.

Theo tin tức thì người bạn trai đó mới là tình đầu của Hà Phỉ, họ đã bên nhau nhiều năm rồi, từ khi ả còn chưa ra mắt, sau khi ả gia nhập giới giải trí, cả hai vẫn yêu nhau đến bây giờ, nếu chỉ có như vậy thì đây có lẽ sẽ trở thành một giai thoại đẹp.

Thế nhưng, vào năm thứ ba khi Hà Phỉ tiến vào giới giải trí, ả đã quan hệ với sếp lớn của công ty, nhưng vẫn không chịu chia tay bạn trai của mình, vừa hôn hít sếp lớn, vừa anh anh em em với bạn trai, cứ vậy bắt cá hai tay suốt bao năm!

Sau khi tin tức bị phanh phui, cư dân mạng lập tức xôn xao, có vẻ không phải tình yêu nào cũng ngọt ngào như tình yêu của Lục Hi Hòa và Kỷ Diễn, làm người thì vẫn phải thực tế một chút!

Weibo của Hà Phỉ rơi vào tay giặc, bị vô số cư dân mạng tấn công, hình tượng ả khổ tâm xây dựng nhiều năm qua cứ thế sụp đổ, công ty cũng không lên tiếng, bỏ mặc ả.

Hơn nữa, Lư Lương Kiều cũng là người liên quan trong chuyện này, tuy hắn không yêu Hà Phỉ thật, nhưng dẫu sao cũng đã nâng đỡ Hà Phỉ nhiều năm như vậy, ít nhiều gì vẫn có tình cảm, có lẽ vì chút tình cảm này nên hắn mới không chịu được sự lừa gạt của ả.

Mà chuyện này vẫn chưa kết thúc, sau khi bạn trai của Hà Phỉ bị lộ, có người nhận ra anh ta chính là người đã mượn góc chụp để đánh lừa cư dân mạng thời gian trước, khiến họ ném đá Lục Hi Hòa.

Giờ mọi chuyện được hé lộ, cư dân mạng nhanh chóng tìm ra manh mối, chắc hẳn người đứng phía sau khởi xướng chuyện chụp ảnh kia là Hà Phỉ, nhưng mà chuyện này không có bằng chứng, Lục Hi Hòa cũng không ra mặt đáp trả vấn đề này, mà kể cả Lục Hi Hòa không ra mặt đáp trả thì Hà Phỉ đã hoàn toàn thất bại rồi.

____

Ở khu nhà trọ nào đó.

Dương Nghĩa Lộ nhìn Hà Phỉ cứ uống rượu không ngừng, mới mấy ngày ngắn ngủi mà trông ả như già đi mấy tuổi, tóc tai bù xù, sắc mặt tiều tụy, nhợt nhạt, tinh thần sa sút.

Hà Phỉ lắc lắc chai rượu với Dương Nghĩa Lộ: “Chị Lộ, chị muốn uống cùng em không?”

Dương Nghĩa Lộ nhíu chặt mày, nhìn dáng vẻ này của ả, cô ấy không nhịn nổi nữa, cầm lấy chai rượu ném mạnh xuống đất.

Hà Phỉ đưa mắt nhìn chai rượu lăn lóc trên mặt đất, hốc mắt hơi đỏ lên, ả khóc nức nở: “Chị không uống thì thôi sao lại làm vậy chứ, lãng phí lắm đấy.” Nói xong ả đi nhặt bình rượu trên mặt đất lên.

Dương Nghĩa Lộ nắm chặt cổ tay Hà Phỉ, lửa giận bùng nổ trong nháy măt: “Hà Phỉ, em đủ rồi đấy! Em định sa sút đến lúc nào nữa đây!”

Hà Phỉ giật mình, ngây người nhìn Dương Nghĩa Lộ, nước mắt bỗng rơi xuống.

“Không còn nữa rồi, không còn gì nữa rồi, dù sa sút hay phấn khởi cũng đâu còn ý nghĩa gì nữa? Anh ấy không cần em nữa rồi, anh ấy không cần em nữa.”

 

------oOo------

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Ấy Rất Không Vui

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook