Cô Bé - Nhìn Trúng Em Rồi!

Chương 9: Lạnh lùng .

NTPT

29/06/2021

Sau một buổi sáng Phương Noãn đã biết được tất cả nội dung về công ty . Đến giờ ăn trưa cô đi theo quản lý Trình Danh đến phòng của Tề Phong , chỉ thấy anh đang ngồi như chờ cô đến . Quản lý dẫn cô đến rồi đi ra ngoài , trong căn phòng yên tĩnh đến lạ thường .

" Đến đây , cùng ăn "

Tề Phong gương mặt âu yếm nhìn cô .

" Tôi không dám nhận danh phận lớn như vậy , bản thân cũng không muốn bị người ngoài soi mói , ngoài kia có hàng nghìn cô gái muốn được như vậy , tôi muốn nhường sự sung sướng này cho họ , Anh cũng không phải đối xử tốt với tôi làm gì "

Từng câu chữ cô nói anh đều nghe rõ , khuôn mặt lại trở về trạng thái lạnh lùng , cao ngạo như lúc đầu . Phương Noãn nói xong rồi bước ra khỏi phòng . Anh thật sự không biết phải làm gì thì cô mới gần gũi anh , hết lần này tới lần khác mọi sự yêu thương đều bị cô đẩy ra xa .

Phương Noãn ra ngoài , cô tìm đến nhà ăn của công ty ngồi vào một chỗ dùng bữa .

" Phương Noãn là cậu đúng k ! "

Nghe có người gọi tên mình cô quay ra nhìn theo hướng đối diện , một cô gái đang nhìn cô với vẻ mặt ngạc nhiên .

" Cậu không nhớ tớ à , Tử Chi đây "

Phương Noãn lúc này mới sực nhớ ra khi nghe thấy tên Tử Chi . Tử Chi chính là bạn thân hồi cấp hai của cô , lên cấp ba cả hai học khác trường nên không còn gặp lại nhau nữa . Cô bạn thân bây giờ đã thay đổi rất nhiều ,trưởng thành và xinh đẹp hơn đến nỗi Phương Noãn không nhận ra được .

" Là Tử Chi thật sao! , cậu thay đổi nhiều quá mình không nhận ra được "

Hai người bạn nhận ra nhau vui mừng ôm nhau tươi cười .

" Sao cậu lại ở đây ?"



Phương Noãn thắc mắc khi Tử Chi có mặt ở đây .

" Mình là nhân viên thực tập ở đây , cậu thì sao lại ở đây "

" Hôm nay là ngày đầu tớ làm ở đây , trùng hợp thật !"

Trò chuyện một lúc , Phương Noãn mới biết Tử Chi làm thực tập ở công ty đã gần được một tháng . Tề Thị là công ty làm về đá quý , Tử Chi làm ở bộ phận thiết kế mẫu . Sau khi biết Phương Noãn là thư ký của Tề Tổng , Tử Chi một phen há hốc mồm kinh ngạc . Bởi từ trước tới nay mọi người đều biết Tề Tổng chưa bao giờ có thư ký , bây giờ lại có một người thư ký là Phương Noãn từ đâu nhảy ra , không cần nghĩ cũng biết mọi người trong công ty đều rất ganh tỵ với cô , Tử Chi chỉ biết thở dài căn dặn Phương Noãn sau này nên cẩn trọng ở công ty .

Những ngày tiếp theo Phương Noãn dần quen với công việc của mình . Tề Phong luôn để cô quanh quẩn bên mình , công việc của cô chỉ đơn giản là sắp sếp lịch làm việc , các cuộc họp , gặp mặt đối tác , Phương Noãn đều làm rất tốt . Ngoài công việc ra Phương Noãn không tiếp xúc hay nói chuyện với Tề Phong , về Tề Gia cô liền chui ngay vào phòng của mình , ăn cơm cũng ở trên phòng ... tất cả là bởi cô không muốn chạm mặt Tề Phong , sau tối hôm đó cô càng xa lánh , lạnh lùng hơn .

Sau đêm hôm đó , Tề Phong không còn vào phòng của Phương Noãn nữa , anh biết bản thân không nên nóng vội , làm những điều như vậy chỉ khiến Phương Noãn ngày càng lạnh lùng với anh hơn , giờ đây chỉ có thể để Phương Noãn nằm trong tầm mắt của anh .

.....

Hôm nay đã là một tuần Phương Noãn làm việc ở Tề Thị , ngoài giờ làm việc cô còn có Tử Chi để bầu bạn , Tề Phong cũng không quấy rối nên cuộc sống mấy ngày qua cũng không quá tệ , cứ như vậy cũng tốt .

Buổi chiều sau khi xong việc Phương Noãn cùng Tử Chi đến một quán cà phê ở gần công ty , hai người cùng trò chuyện . Công việc của Tử Chi cũng đơn giản mà lương thì cao ngất ngưởng nên cô bạn vô cùng vui vẻ , ra đây ngồi cũng chỉ để thay đổi không khí , hai người ngồi nói chuyện phiếm với nhau .

" Renggggg ... "

Thấy chuông điện thoại reo Phương Noãn cầm nên xem , thấy màn hình hiện lên một dãy số lạ , cô do dự một lúc rồi ấn nút nghe .

" A lô chị là chị của Phương Phương đúng không ? "



" Đ ..Đúng là tôi ."

Nghe thấy người gọi kêu tên em gái Phương Phương cô bỗng thấy lo lắng .

" Chị mau trường đi , cậu ấy bị mấy bạn trai bắt nạt "

....

Nghe thấy tin đó , tim Phương Noãn đập nhanh hơn , cô lo sợ , lập tức lao ra ngoài . Tử Chi không biết chuyện gì xảy ra , quay ra đã thấy Phương Noãn chạy nhanh ra ngoài nên cũng không kịp đuổi theo . Chạy xuống dưới công ty , Phương Noãn ráo rác tìm taxi nhưng xung quanh không có một chiếc nào , vài giây sau chỉ thấy một chiếc ô tô sang trọng tiến tới . Không nghĩ ngợi nhiều Phương Noãn lập tức lao ra chặn đầu chiếc xe kia .

" Làm ơn g.. giúp tôi đi đến chỗ này , tôi đang có chuyện rất gấp .. "

Phương Noãn vỗ vào chiếc kính xe rồi nói với người tài xế bằng giọng gấp gáp , gương mặt biểu hiện sự lo lắng tột độ .

" Cô có biết đây là xe của ai không , xin tránh đường .. "

Người tài xế gương mặt nghiêm nghị có vẻ hơi cáu giận .

" Làm ơn ... tôi đang rất vội , anh muốn bao nhiêu tiền cũng được . "

Phương Noãn bày ra vẻ mặt lo lắng , giọng nói cũng rất gấp gáp . Người tài xế lúc này suy nghĩ một chút rồi nhìn qua gương chiếu hậu .

" Được rồi cô lên đi "

...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Bé - Nhìn Trúng Em Rồi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook