Cô Bé - Nhìn Trúng Em Rồi!

Chương 10: Mạc Thiên

NTPT

29/06/2021

Phương Noãn lập tức vào chiếc xe , ngồi vào ghế phụ lái , cô chỉ đường cho người tài xế đến trường học của Phương Phương .

Năm phút sau chiếc xe dừng trước cổng một trường tiểu học . Phương Noãn lập tức xuống xe , chạy vào trong cổng . Vừa vào trường cô đã thấy Phương Phương bị mấy đứa con trai vây quanh bắt nạt .

" Phương Phương sao mày lại khoe với cô giáo là tao chưa làm bài tập để giờ cô phạt tao rồi nói với bố mẹ tao "

" Tớ là lớp trưởng , cô giáo bảo tớ phải kiểm tra bài tập các cậu làm , cậu không làm nên mình nói với cô giáo , sao cậu lại đến bắt nạt mình .. "

" A mày còn nói được ... Hôm nay tao phải đánh mày ."

" Aaa ... Chị "

Cánh tay to béo của cậu bé đang giơ giữa chừng thì bị một bàn tay túm lại . May là Phương Noãn đến kịp lúc không thì Phương Phương đã bị tên béo này đánh rồi .

" Cậu bạn này , chị đã quay video em bắt nạt bạn Phương Phương , chị sẽ cho cô giáo và bố mẹ em xem ! "

" Không được , chị đừng cho họ xem ..... Em hứa sẽ không bắt nạt bạn nữa "

Cậu bạn trước mặt bị Phương Noãn hù dọa sợ đến tái mặt , vội vàng xin lỗi . Hai bên hòa giải , chuyện giải quyết xong trong vòng một nốt nhạc . Thấy chị đến Phương Phương vô cùng vui mừng .

" Chị , sao chị đến đây ?"



" Chị đến để bảo vệ em , hehe "

Phương Phương lâu ngày mới gặp được chị , xúc động ôm chầm lấy cô .

" Sao chị đến đây nhanh thế ? "

" Chị ..... Ôi quên mất , đợi chị một tí "

Thấy em hỏi Phương Noãn sực nhớ ra điều gì đó , cô chạy nhanh ra cổng trường , thấy chiếc xe vẫn còn ở đó cô thở phào tiến lại gần .

" Xin lỗi tôi vội quá , để anh đợi lâu rồi , cho tôi hỏi bao nhiêu tiền vậy ạ ? "

" À không cần đâu , chỗ đến cũng gần , tôi đi trước đây "

" Cảm ơn ạ .. "

Cánh cửa kính dần đóng lại , Phương Noãn vô thức lướt qua ghế sau của chiếc xe , lúc này cô mới biết trong xe còn có người ....Chỉ cần lướt qua cũng đủ biết sau xe là một người con trai , có vẻ vô cùng tuấn tú . Cô đứng nghĩ ngợi một chút , chiếc xe cũng dời đi , cô nhớ đến Phương Phương liền bước lại vào trường .

Trên chiếc xe sang trọng vừa mới dời đi .

" Mạc tổng chúng ta có cần đến Tề Thị nữa không ? "

" Không cần , về Mạc Gia "



Người đàn ông ngồi sau xe lúc này mới lên tiếng . Giọng nói trầm ấm , ngón tay gõ lên đùi theo thói quen , anh ta mặc chiếc áo sơ mi đen cùng quần tây nhìn qua đã thấy ma mị , thu hút . Gương mặt sáng sủa , điển trai , chỉ cần ngồi yên một chỗ cũng đủ để tỏa sáng . Vậy mà cô gái ban nãy ngồi nhờ xe anh lại không hề biết anh tồn tại , anh lúc đó giống như người vô hình . Nghĩ lại cũng thấy thật nực cười , đây là lần đầu tiên trong đời anh bị người khác coi như không khí , chiếc xe yêu thích của anh lại bị cô gái kia ví như xe taxi . Đây thực sự là lần đầu anh cảm thấy bất lực với chính bản thân như vậy .

Hai chị em Phương Noãn trò chuyện một lúc rồi cô đưa Phương Phương về nhà , cũng không quên chào hỏi ba mẹ . Trời lúc này đã tối mịt , Phương Noãn mới từ nhà bố mẹ trở về Tề Gia .

.......

Về đến Tề Gia Tề Phong đã đứng trước cửa . Người con trai khoanh tay đứng uy nghiêm , gương mặt lạnh lùng ẩn dấu nỗi lo lắng .

" Sao về muộn vậy ? "

Thấy Phương Noãn về anh liền hỏi .

" Tôi có chút chuyện gấp "

" Lần sau em có chuyện gì về muộn nhớ báo cho tôi "

Tề Phong vẫn giữ gương mặt nghiêm nghị nhìn cô . Phương Noãn chỉ biết thở dài .

" Tôi biết rồi , lần sau anh không cần phải đợi tôi nữa đâu ..... "

Phương Noãn nói xong liền đi lên phòng . Tề Phong vẫn đứng đó , anh nhắc người làm hâm nóng lại đồ ăn mang lên phòng cho cô .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Bé - Nhìn Trúng Em Rồi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook