Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Chương 28: day Light

Vô Danh

24/06/2015

14h30

3/7/2032

Giai đoạn hai của Valiant battle chính thức được khởi động .

Hạng mục đơn đấu đối kháng

Mỗi Đội sẽ chọn ra 3 cá nhân tham gia , 3 người này sẽ tham gia đấu 1 chọi 1 với thành viên đội khác . Sẽ có tổng cộng 24 người được chia cặp đấu ngẫu nhiên . Mỗi chiến thắng sẽ được tính là 30 điểm , một trận thua sẽ bị trừ 20 điểm ( nếu có) . Mỗi đội chỉ có thể thua tối đa 2 lần . Một cá nhân có thể tham đấu liên tục để nâng cao số điểm cũng như trừ điểm của những đội khác .

Sau khi đọc thể lệ cho elizard , edgar và ivory . Ben chỉ vào bảng điểm hiện giờ của Cả 8 đội

- Cho đến trước trận đấu kiếm của Leo ngày hôm qua , đội chủ nhà pháp đã đường hoàng dẫn đầu với số điểm 200 trên tổng số 400 điểm của cuộc chiến cướp cờ . Thế nhưng Leo đã giúp chúng ta hạ bệ họ . Giờ ta và họ ngang bằng ở con số 100 . Đều này lại giúp cho Thập tự bạc vươn lên dẫn đầu với con số 120 điểm . Ngoài họ ra đội đức và đội Balan vẫn chưa ghi được điểm nào , Ark của Mĩ vẫn im hơi lặng tiếng . Đội Anh và đội Nga thì ngang nhau với 40 điểm . Chúng ta có 2 lựa chọn , Chỉ đấu duy nhất 3 trận và chiến thắng an toàn , hoặc đấu liên tiếp để hạ bệ thập tự bạc .

Elizard nhìn những cặp đấu , ánh mắt cô sững lại ở khuôn mặt mà cô sẽ gặp trong cuộc đấu đối kháng chiều nay . Người này nhìn quen quen .

- À phải rồi ! Người mà Elizard phải đấu chiều nay là Raviel Cefadon ! Một trong 6 pháp sư trẻ nhất vatican có thể sử dụng thánh vật ! Chưa có nhiều thông tin về cậu ta lắm . Nhưng tôi chắc chắn Rank S hạng 8 sẽ không làm mọi người thất vọng đâu nhỉ !

- Thánh vật là gì vậy ? - Edgar ngắt lời



- Thông thường , một pháp sư có 2 nguồn năng lượng : Năng lượng tâm linh , phát ra từ sức mạnh tinh thần và năng lượng thể chất . Năng lượng tâm linh là bản chất sức mạnh của pháp sư , giúp họ định hình được dạng phép thuật của mình . Trong khi năng lượng thể chất quyết định sự mạnh yếu của phép thuật mà họ sử dụng . Đó là 2 thiên phú cần có để trở thành pháp sư .

- Vậy thì liên quan gì đến những thánh vật ?

- Những con người bình thường , chỉ cần sở hữu một vật mang chút pháp lực là có thể dễ dàng sử dụng những ma pháp đơn giản như trị thương , cường hóa vũ khí hay làm tiêu hao sức mạnh kẻ khác . Họ được gọi là giáo sĩ và mục sư . Thế nhưng một Thánh vật thì khác , nguồn pháp lực của nó phát ra lớn một cách khủng khiếp . Nếu nguồn năng lực tâm linh không đủ , người dùng thánh vậy sẽ phát điên . Nếu năng lực thể chất không đủ , người dùng sẽ bị nó hút sạch năng lượng sống . Vì vậy rất ít người có đủ khả năng khống chế thánh vật và sử dụng chúng .

Elizard đã từng đấu với Raviel . Cô nhớ cậu ta đã sử dụng đến 2 quyển sách , quyển sách thứ 2 mà cậu ta sử dụng có khả năng là thánh vật không ?

- Theo tin tức thu thập được , thánh vật của cậu ta là thuộc một trong 7 tân ước ma pháp thư của giáo hội công giáo la mã . 4 tân ước ma pháp thư này được họ sử dụng trong cuộc đại thế chiến Spear 10 năm về trước . Nếu phải nhận xét thì tân ước ma pháp thư giống như một thứ vũ khí chiến lược vậy !

Một vũ khí chiến lược trong valiant battle . Nhắc đến chúng ,người ta liên tưởng ngay đến những thứ có sức hủy diệt khủng khiếp như bom hạt nhân , có thể xóa xổ hoàn toàn một đội quân , một thành phố hay thậm chí một đất nước .Valiant Battle đã thực sự đi xa đến mức này sao ?

Cùng một bệnh viện với Leo , Risen cũng đang ở trong phòng hồi sức . Việc duy trì năng lực quá lâu khiến huyết áp Risen trở nên hỗn loạn , cùng với đó là một vài vết thương nhẹ khiến cậu phải nằm lì ở đây vì Ivory bắt cậu . Cũng tốt , họ mang tận 6 rank S của Newart Academy đi cơ mà ! Đến lúc chợp mắt một chút rồi .

- Cô gái tóc đỏ nóng tính đó ! Thật thú vị đó anh trai !

Cái giọng nói đáng ghét từ một thành viên khó ưa nhất gia đình đang thổi vào đôi tai của Risen . Thằng em trai yêu quý của gia tộc , Raviel cefadon đang đi vào phòng , mang theo một bó hoa .

- Biến đi , trước khi tao bóp mày thành một đống thịt bầy nhầy !

- đừng nóng thế chứ ! Anh em ruột với nhau , nói với nhau vài câu thôi mà !



Giữa hai người họ dường như đã xảy ra một chuyện rất tồi tệ . Không khí trong căn phòng bỗng dưng nặng nề một cách khó chịu . Risen phẩy tay , một vùng không gian vô hình được tạo ra xung quanh Raviel , cô lập hoàn toàn cậu ta với căn phòng .

- Một bước nữa ! Mày sẽ hối hận đấy !

Raviel cảm nhận được sức ép đang lớn dần lên khắp cơ thể , giống như bị ép lại từ 4 phía . Đôi mắt của Risen , đôi mắt của kẻ đã sẵn sàng lấy mạng kẻ khác . Cho dù nó có là em trai mình .

- Được rồi ! Về Elizard , người mà em sẽ đấu đối kháng chiều nay . Phía Vatican ra lệnh , Họ muốn Elizard crimmson biến mất với một lí do hợp lý nhất ! Em nghĩ mình nên nói điều này trước khi........ !

Một lực vô hình đang siết lấy cổ Raviel một cách tàn bạo .

- Mày vẫn như hồi đó , Raviel ! Ngạo mạn và ngu ngốc !

- Đủ ngu để tới tìm anh ! Nhưng không đủ để chết !

Bó hoa trên tay Raviel nổ tung , hàng trăm cánh hoa phát ra một thứ ánh sáng màu lam bao phủ hoàn toàn căn phòng chỉ trong nháy mắt . Chúng tạo thành một ấn chú lớn , đẩy lui sự cô lập không gian khỏi Raviel . Hít một hơi dài sau pha suýt chết , Raviel đứng dậy , miệng vẫn cười tươi trước người anh trai đã suýt giết chết mình .

- Em chưa biết có nên tuân theo mệnh lệnh từ họ không ! Nhưng nếu ý của anh như thế này có lẽ em nên chống lệnh một lần vậy .

Raviel bỏ ra ngoài , không quên đặt lại một bức thư mang được đóng dấu một con sói 2 đuôi- gia huy nhà cefadon .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook