Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Chương 6: eye of the black storm

Vô Danh

31/05/2015

Sau khi biết được  INNA bị tấn công , Ban điều hành newart đã thông qua quyết định : Khởi động hệ thống phòng thủ Lethal . Đồng thời mọi sự che dấu về công nghệ thành phố đều sẽ bị vô hiệu hóa

Trước thông tin hệ thống newart có khả năng sụp đổ bởi tấn công khủng bố đang lan ra từ một nguồn chưa rõ , newart đã chấp nhận một sự thật rằng : Nếu không muốn những sự kiện trên tiếp diễn , họ phải lập tức trấn áp tình hình bằng nắm đấm quân sự đang giấu suốt thời gian vừa qua .

Điều này đồng nghĩa như là một lời tuyên bố vượt lên trên mọi đối trọng khác trên thế giới , khẳng định sức ảnh hưởng mà hệ thống newart nắm trong tay

 

Hàng loạt những chiếc xe tải ngoại cỡ được triển khai từ khắp nơi . Mỗi nhóm xe bao gồm 3 chiếc được phân tán đều đến 15 quận của thành phố . Người dân được lệnh ở yên trong nhà với lí do sắp có bão lớn. 

Nhờ vào một vệ tinh trên quỹ đạo mang tên cyclop , những nơi mà lính black storm ẩn nấp đã hoàn toàn bị lộ . Lúc này , giống như chơi cờ vua . Quân số 2 bên đều rõ ràng , mọi tính toán chiến thuật đều được nhìn thấu . Chỉ chờ xem nước đi của ai thông minh hơn .

Một trong 5 chiếc xe bọc thép của vanguard , hiện giờ đang đỗ trước cổng của trụ sở ban điều hành newart . Trong những  tiếng rầm rập bước đi , tiếng súng đạn được chuẩn bị . Có 2 điều nổi bật vô cùng giữa khoang cảnh ấy

Một là 5 vũ khí cơ giới tự động LI-01 thuộc hệ thống phòng thủ Lethal, thứ mà những xe tải ngoại cỡ kia đang vận chuyển . Những robo vũ trang nặng hàng tấn , trang bị 2 khẩu súng máy nòng xoay lớn với cỡ đạn 10mm cùng một ụ tên lửa tầm nhiệt ở bên phải vai ! Chúng là một trong những vũ khí nguyên mẫu được khoa công nghệ kĩ thuật quân sự newart chế tạo . Nghe đồn những thứ này được thiết kể bởi một học sinh 18 tuổi thuộc hệ thống đào tạo khoa học chiến lược của newart- một hướng đi khác.

Thứ còn lại Là 3 học sinh đang ngồi quanh một cái bàn nhỏ ngoài trời. Giữa khung cảnh căng thẳng của việc bị tấn công bằng hỏa lực mạnh . 3 học sinh đó vẫn hoàn toàn bình thản . 1 người đang chụp một cái khăn lên mặt rồi cố ngủ trong khi 2 người còn lại đang tranh cãi về chủ đề của bộ phim truyền hình nào đó mà họ bỏ lỡ !

-im đi ! 2 cô có phải chị em song sinh không vậy ! cãi nhau suốt ngày !

Hai cô gái song sinh ngưng cuộc tranh cãi , họ đổi mục tiêu nhân vật vừa khó chịu lên tiếng :

-Hứ ! cái thứ cục súc vô cảm như anh thì hiểu quái gì đến những thứ cao cả như tình yêu trong sáng mà chúng tôi đang nói tới chứ !

Cả hai cùng đồng thanh nói ! Bây giờ họ thực sự giống hệt những cặp song sinh thường thấy trên mấy bộ phim truyền hình hài hước.

- Thật là ! thử cư xử như một trong những siêu năng lực gia mạnh nhất đi xem nào !

- Ờ ! Chúng tôi biết anh mạnh rồi , không phải khoe !



Cậu ta cau mày

"Siêu năng lực gia Risen Cefadon , xếp hạng 2 trong số 9 siêu năng lực gia rank S của hệ thống Newart . Tuy năng lực là thế nhưng cảm xúc của anh ta lại là một con số 0 !"

Ebony cyrwolf , một người trong cặp song sinh lên tiến

" Và cứ như thế ! Anh ta sớm muộn gì cũng leo lên vị trí siêu năng lực gia số một của newart .......về độ ế "

Ivory cyrwolf cười rũ rượi cùng cô chị mình

Risen cáu ! Không phải vì bộ đôi cộng sự ngớ ngẩn này !

Lật lại buổi sáng yên bình ngày hôm nay , khi mà mọi người còn đang lên lớp một cách bình thường ! Khi mà Leo  còn đang thưởng thức năng lực phóng điện từ liz . Anh chàng học sinh năm 2 Risen cefadon đang phải nhặt rác trong khuôn viên trường vì bỏ tiết văn học ! Dù là siêu năng lực gia mang sức mạnh khủng khiếp , cậu  ta vẫn bị kỉ luật như một học sinh bình thường . Và lí do duy nhất cậu ta chấp nhận bị phạt là vì Elizard crimmson trực tiếp đưa ra hình phạt đó .Đáng lẽ Risen nên mời elizard đến buổi dạ tiệc , đáng lẽ cậu có thể thổ lộ chút tình cảm với cô ấy ! Nếu như không có cái sự kiện khủng bố này , nếu như không có tay Leo nào đó tự dưng lòi ra ! Thật nhảm nhí !

- Có động tĩnh từ phía bắc toà nhà .

tiếng bộ đàm thông báo

Một lượng lớn lính đánh thuê giống hệt lũ đã tấn công quận 3 đang áp sát vành đai phòng thủ .

Có tới hàng trăm tên

Rõ ràng việc chiến được cơ quan đầu não của đối phương luôn được ưu tiên hàng đầu .

Cùng lúc đó , hàng loạt đợt tấn công nhằm vào những cơ sở như , trạm an ning ,  nhà máy , viện nghiên cứu , kho dự trữ khắp thành phố nổ ra ! Cơn bão lớn mang tên Black storm ập tới không hề có một lời báo trước .

 Tâm bão đã bắt đầu lộ rõ hành trình của nó .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook