Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Chương 49: Không Đầu

Vô Danh

30/07/2015

- Hãy nói tôi nghe vì sao cô tham gia vào vụ truy nã Varel !

Leo dừng lại tóm chặt lấy tay của Liz . Ngay từ đầu việc cô ta tham gia vào những thông tin nội bộ của Vanguard rất đáng ngờ vì cô ta vốn dĩ không thuộc vanguard cô ta là một gián điệp . Hệ thống newart này là một nơi đặc biệt , nó có những công nghệ vũ trang hiện đại làm thanh kiếm sắc bén , những lực lượng đặc biệt như NIF và vanguard như những tấm khiên vững chắc . Và những người như Liz giống như một con dao găm giấu kĩ , thứ vũ khí âm thầm và nguy hiểm nhất . Việc cô ta truy đuổi Varel chắc chắn có lí do , và Leo cảm nhận được điều đó phần nào liên quan đến mình .

- Nếu cô xem tôi là người có thể tin cậy , hãy nói tôi nghe lí do cô truy đuổi Varel .

Liz thở dài , cô cầm ngang màn hình chiếc điện thoại của mình chìa ra cho Leo xem . Trên màn hình , một kẻ có khuôn mặt giống hệt Varel vừa đột nhập vào một cơ sở nghiên cứu nào đó và trở ra . Tất cả chỉ vỏn vẹn có 30s .

- Đây là sự việc xảy ra vào lúc 1h43 sáng ngày hôm nay . Varel đã đột nhập vào một trong những phòng thí nghiệm tối mật đặt ở quận 11 và lấy đi một vật vô cùng quan trọng mang tên Parallel element . Những người sở hữu Parallel element đã yêu cầu ban giám đốc newart phát lệnh truy nã Varel .

Mặc dù ban giám newart đã nắm được chứng cứ vô tội này , họ vẫn thản nhiên thông qua lệnh truy nã đó . Họ đang mưu tính một điều gì đó

Leo chợt nhớ đến câu hỏi mà nova đã hỏi cậu ngày cuối cùng ở Pháp :

" Cậu đã tấn công sở nghiên cứu và phát triển công nghệ quốc phòng Paris ?"

Nova đã cho Leo xem một đoạn video ghi lại cảnh một kẻ đã tấn công một cơ sở bí mật của Pháp . Hắn sử dụng phong kiếm kĩ một cách thuần thục . Hắn có khuôn mặt giống hệt Leo nhưng con mắt phải màu vàng của hắn khiến người khác cảm thấy lạnh gáy khi nhìn vào . Điều này đã ám ảnh Leo một thời gian dài . Phải chăng sự việc của Varel có liên quan gì đến vụ việc ở Paris ?

Về những máy quay giám sát bí mật bên trong căn phòng của Varel , Liz biết cách chúng hoạt động , biết chúng được lắp đặt bởi ai , dùng vào mục đích gì . Chắc chắn Varel đã bị giám sát trong một thời gian dài bởi hệ thống newart . Mục đích của họ là gì ? Có điều gì đặc biệt ở Varel ?

Nhưng tiếng chuông điện thoại đã cắt đứt mạch suy nghĩ của Leo

- Chị liz ! Một đội Vanguard đang yêu cầu chi viện , họ đang ở một nhà máy luyện thép cũ của quận 10 . Họ cũng nhắc tới cái tên Varel nữa !

- Chị hiểu rồi ! Chị sẽ tới đó ngay .



Liz quay lại nhìn Leo rồi vỗ vai cậu :

- Xin lỗi nhé ! Có lẽ cậu phải về nhà tay trắng lần này rồi !

- Hãy cẩn thận nhé !

Ở cái thành phố rộng lớn này , có những việc tưởng chừng đơn giản nhưng lại ẩn chứa những điều khó lường . Cuộc truy nã này không chỉ đơn thuần là bắt một tên tội phạm , nó đã vượt qua cái ngưỡng mà một học sinh bình thường như Leo có thể tham gia vào . Cả Liz và Leo đều hiểu điều đó . Đối với Liz , cô sẽ không để Leo bị kéo vào mớ hỗn độn trong phần ngầm của hệ thống newart này . Về phần Leo , khi hiểu rằng mình đang cố đuổi bắt một người vô tội vì tiền , điều đó chỉ đơn giản là không đúng . Cậu không chỉ muốn giữ mình xa khỏi rắc rối , cậu cũng không muốn làm điều gì khiến bản thân cảm thấy không phải .

Nhưng rắc rối là thứ đến một cách bất ngờ .

Giống như lúc trước , khi cậu bảo vệ Chaos khỏi những tên lính đánh thuê . Khi phải đấu lại những cảnh binh White raven hay mấy lần suýt chết khi đánh lại lũ War master .

Một Lưỡi kiếm lớn chẻ ngang cái hàng rào phía bên kia đường .

Một người kì lạ mặc áo choàng , tay lăm lăm một thanh kiếm lao về phía Leo . Lưỡi kiếm vung lên ngang vai rồi chém mạnh sang ngang với một lực cực mạnh , đủ sức chẻ đôi một cái cột điện hay một chiếc xe . Leo bật người về phía sau theo phản xạ , ngả người né trọn một đường kiếm đoạt mạng . Mũi lưỡi kiếm khẽ cắt nhẹ một vệt vào cổ Leo , nhưng không đủ sâu để gây nguy hiểm .

Bình tĩnh nhìn kẻ lạ mặt , bộ áo choàng bị rách tơi tả do băng qua hàng rào vừa rồi để lộ lớp áo giáp kiểu hiệp sĩ trung cổ màu đen bên dưới . Kì lạ hơn , kẻ này không hề có đầu . Từ cái chỗ đáng lẽ là cái đầu đang bốc lên một làn khói xanh nhỏ , Leo có thể nhìn rõ cái cổ bị chém ngọt lộ ra từ bộ giáp . Đây không phải là một trò đùa ,Khi mà thanh kiếm sắc bén kia đã suýt khiến cậu lìa đầu .

-Hạ thấp người xuống Leo !

Một mũi nhọn màu đen đâm tới từ sau lưng cái xác không đầu . Nhưng khi vừa tiếp xúc ánh mặt trời nó trở nên yếu đến mức chỉ một kiếm của hắn cũng đủ để chém gẫy mũi nhọn bóng tối đó . Ivory Cyrwolf đã đuổi đến nơi , trên tay cô ta là một cái đầu người đang nói liên tục không dừng lại . Cả hai bọn họ cùng đồng thanh nói một câu :

- Trả lại parallel element đây !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook