Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Chương 50: Telekinesis

Vô Danh

01/08/2015

Ngay sau khi Wade rút lui , cô gái mang năng lực Telekinesis thở phào nhẹ nhõm . Cô ta đã có thể dừng việc tạo tường chắn telekinesis . Varel có thể đã biết được năng lực Shocking absord của Wade không có khả năng phòng vệ , có thể Varel cũng biết về điểm yếu trong năng lực Telekinesis . Vậy thì càng phải đánh nhanh thắng nhanh .

Một loạt những quả cầu mang áp suất cực lớn được tạo ra từ việc sử dụng Telekinesis nén không khí lại , chúng bay lơ lửng trước mặt cô ta rồi bị bắn đi với tốc độ độ không nhanh cũng không chậm. Thế nhưng khi chạm phải về mặt tường của nhà máy thép , chúng vỡ tung giải phóng áp lực tương đương những trái lựu đạn . Bức tường của nhà máy rung lên , chúng bị áp lực từ những quả bom khí nén đánh lõm vào lỗ chỗ . Từ trong nhà máy có tiếng kim loại cọ xát vào nhau , bất ngờ hàng chục mảnh vụn của một chiếc xe tải lớn bay ra , hướng thẳng về phía siêu năng lực gia Telekinesis . Nhưng cô nhanh chóng chặn đứng những mảnh vụn đó trong gan tấc rồi bóp vụn chúng bằng telekinesis . Từ trong nhà máy , Varel bước ra nở nụ cười phấn khích .

- Siêu năng lực Telekinesis ! Siêu năng lực được cho là yếu nhất trong số những siêu năng lực tâm linh . Mà tôi nhớ không nhầm cô là một Original đúng không ? Thật khó tưởng tượng cô có Telekinesis mạnh đến mức này !

Original-Thể nguyên gốc

Cách gọi những siêu năng lực gia mang năng lực một cách tự nhiên mà không qua những can thiệp của khoa học .Những Original thường mang năng lực tâm linh , phần lớn là telepath( ngoại cảm) psychokinesis (điều khiển trí óc) , telekinesis (điều khiển ngoại vật) và tiên đoán tương lai . Telekinesis được đánh giá là yếu nhất bởi rất nhiều lí do : Khó luyện tập , khó phát triển , tỷ lệ quá ít . Một Original mang năng lực Telekinesis có thể nhấc được một cây bút hay một quyển sách lên không trung , cũng có thể tác động lực như uốn nắn hay bẻ những vật nhỏ . Nhưng cô gái này đã phát triển telekinesis của mình một cách vượt trội ngay cả so với những siêu năng lực gia nhân tạo khác . Đây giống như một kì tích vậy .

Những mảnh vụn của chiếc xe tải lúc nãy đang lơ lửng dưới sự điều khiển của telekinesis quay lại nhắm vào Varel . Cô gái đó chỉ tay về phía Varel nói to :

- Varel komarov , anh bị bắt vì chủ mưu cướp của , gây rối trật tự và phá hoại tài sản .

- Cô rất mạnh elise ! Nhưng cô quá khinh địch đó !

- Nói cái gì .......!



Varel lập tức chạm tay xuống mặt đất bê tông của nhà máy , một khối bê tống lớn bị lật lên bay thẳng về phía Elise . Cô buôn tất cả mảnh vụn xe , tập chung năng lượng telekinesis như một tấm đệm lớn chặn khối bê tông lại rồi đập vỡ nó . hàng trăm mảnh bê tông bay tung tóe về phía sau như muốn chôn vùi cả cái sân trước của nhà máy thép này trong bụi đá . Telekinesis tạo ra một cơn gió nhờ đẩy không khí ra xung quanh , làm cho lớp bụi dày đặc trong không khí tan dần , mở ra một cảnh tượng tan tác . Thế nhưng không thấy dấu hiệu của Varel , phải chăng anh ta đã bị chôn vùi trong những mảnh bê tông vụn ?

- Cô rất mạnh , thực sự rất mạnh !

Một cơn gió thổi vào mặt Elise quấn theo một ít bụi vào mắt cô khiến cô nhắm mắt lại dụi dụi . Ngay khi mở mắt ra , một vật sắc và lạnh kề vào cổ cô . Varel thình lình xuất hiện , trên tay là một lá thép mỏng đang kề vào cổ cô .

- Nhanh quá ! Sao có thể ?

Từ chỗ Varel đứng lúc nãy cách Elise chừng 12m , phạm vi cô ném đống bê tông vụn đi lên tới 20m . Varel chỉ có năng lực Force point , anh ta không thể nhanh đến mức có thể chạy tới 8m trong 1 giây mà không dính đến một mảnh bê tông nào . Mà dù vậy làm sao anh ta có thể di chuyển đến hơn 20m chỉ ngay 1 giây sau đó ?

Ánh mắt của Elise hướng lên nhìn Varel . Biết telekinesis có thể dễ dàng bẻ cong lá thép , Varel hăng dọa

- nếu cô sử dụng Telekinesis , mảnh thép sắc nhọn này sẽ bắn khỏi tay tôi với tốc độ của một viên đạn đấy !

- Anh không thể chạy thoát đòn vừa rồi , dù có may mắt cũng không thể di chuyển đến hơn 20m trong 1 giây để tiếp cận tôi . Phải chăng lời đồn về parallel element là thật ? Anh đã dùng parallel element để có được một năng lực thứ 2 ?

- Cô biết về parallel element ? Xin lỗi đã làm cô thất vọng nhưng tôi không sử dụng năng lực thứ 2 !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook