Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Chương 43: Kì Nghỉ Hè

Vô Danh

23/07/2015

Thức dậy dưới cái nóng điên rồ của tháng 6

Leo chạy như bay vào trong nhà tắm , xối nước lên người . Nghỉ hè dưới cái nóng hơn 40 độ chẳng có gì vui cả , nhất là trong một phòng kí túc xá bé tí không máy điều hòa này

Đã một tháng kể từ khi họ rời nước Pháp trở về , ngay sau cái đêm hỗn loạn đó , nước Pháp đã tuyên bố ngưng hoàn toàn Valiant battle và yêu cầu tất cả các đội tham gia trở về nước . Không một ai phàn nàn gì , nhất là Chaos .

(Đứa bé với đôi mắt đỏ kì dị và mái tóc nâu , đang ôm khư khư con hà mã trắng ngủ ở ngay giường trên)

Chưa đầy một tuần ở Paris , Leo đã gặp vô số sự kiện kì dị . Tên khổng lồ ở chân tháp Eiffel , rồi kẻ điều khiển hàng trăm drone . Tệ nhất là cậu còn bị đâm bở chính giáo viên chủ nhiệm của mình bởi một lí do hoang tưởng : Stellazer vẫn sống . Dù rất muốn tin vào điều đó , thế nhưng đã 8 năm kể từ ngày chị ấy mất tích , cách duy nhất Leo có thể nhìn thấy là bằng sự tưởng tượng của chính bản thân . Chẳng ai dễ dàng chấp nhận chuyện người thân cuối cùng của mình đã ra đi cả .

Mặc lại một bộ quần áo khác , Leo để ý những vết thương cũ trên người thậm chí không để lại sẹo . Dù là phép thuật ở Pháp hay y học hiện đại của hệ thống Newart cũng không thần kì đến mức này . Dù được xác nhận là một Rank D (không có năng lực cụ thể) , nhưng việc hồi phục đến mức này chắc chẳng siêu năng lực gia nào bằng cậu .

Mở chiếc tủ lạnh rỗng không , Leo thở dài . Tiền trợ cấp của cậu đã gần như hết sạch , chúng được tính vào thời gian cậu nằm viện khi về Newart . Giờ thì ngay cả một cọng rau trong tủ cũng không còn , tất cả đã bị vét sạch cho bữa tối hôm qua . Leo chuyển sang lùng sục mấy cái ngăn kéo trong phòng , cậu đang tìm một thứ gì đó , phiếu ăn miễn phí , thẻ giảm giá ,....... bất kể thứ gì giúp cậu có được một bữa ăn qua ngày hôm nay .

"Cộc Cộc"

Tiếng gõ của làm Leo giật mình, cứ như một tên trộm đang lục lọi đồ đạc thì bị bắt vậy .

Mở hé cánh cửa , một nguồn điện truyền qua tay nắm cửa khiến cậu tê người nằm co giật dưới đất . Cô gái tóc bạc kim đẩy cửa bước vào , đá đá vào bụng Leo :

- Chào anh hùng ! Nghe nói nghỉ hè vui lắm !

Đã một thời gian kể từ lần gặp cuối cùng giữa 2 người .



- Chào hỏi thân thiện quá ! Giúp tôi đứng dậy cái !

Liz túm cổ áo Leo nhấc cậu ta dậy , cầm một tấm phong bì đưa cho cậu :

- Trợ cấp cho việc tham gia Valiant battle như đã hứa !

Không thể tin được rằng lưỡi hái của tử thần đã kề cổ Leo bao nhiêu lần trong suốt thời gian ở Pháp chỉ vì một câu nói : "Ghi danh là có trợ cấp" . Theo những gì mà Leo được nghe , trợ cấp cho thành viên dự bị đạt mức 800$ mỗi tháng (Vấn đề tiền tệ sau này sẽ nói sau) . Nhưng từng này còn chưa tới 400 ? Nhất là sau những gì đã trải qua . Số tiền mà Leo hình dung đã lớn hơn thế này nhiều .

- Có chút nhầm lẫn phải không ?

- Ý cậu là sao ?

Liz đặt người xuống cái ghế tựa cạnh bàn nước , lắc lắc chai nước giải khát cô ta cầm theo .

- Sau những chuyện tôi trải qua , đáng lẽ họ nên giúp đỡ tôi một chút về kinh tế chứ ?

-Cậu đúng là đồ đầu đất !

Liz ném cái nắp chai vào giữa trán Leo , một tay gõ cộc cộc xuống cái bàn nước .

- Thế cậu đã làm những việc gì mà yêu cầu họ chứ ?

- Tôi đã đấu với 2 cỗ máy khổng lồ , rồi đấu với đội phó đội cảnh binh của họ , lần nào cũng te tua cả ! Nhưng rất nhiều người được cứu !



- Vậy có bao nhiêu người phe ta được cậu cứu ? Một mình cậu đánh được mấy thứ máy móc đó hả ? Cậu còn để thua một đứa con gái ? Tốn cả đống tiền viện phí ! Họ không kỉ luật cậu là may đó !

Đúng vậy , những điều Leo làm hoàn toàn không mang lại một lợi ích dù là trực tiếp hay gián tiếp cho Newart . Nói đi nói lại , vẫn là lo chuyện thiên hạ rồi rước khổ vào thân .

- Nhưng dù gì đi nữa , cái bản tính đó không làm tôi ghét cậu được !

Nhưng câu nói đó không đến được tai Leo . Cậu ta đang lụi hụi dọn dẹp trong bếp như một nhân vật nội trợ kiểu mẫu .

Liz đi đến chỗ cái giường tầng nơi Chaos đang ngủ phía trên , vỗ vỗ nhẹ vào vai cô bé :

- Dậy nào bé ! Đi kiếm thứ gì tử tế để bỏ vào bụng nào !

Chaos bật dậy

Đã 3 ngày nay , tất cả những gì cô bé được ăn chỉ là một vài thứ đồ ăn sẵn rẻ tiền ở siêu thị . Chúng nguội lạnh và thật khó nuốt . Nếu là người không biết chuyện , có lẽ họ sẽ lôi Leo đến một đồn an ning vì tội ngược đãi trẻ em.

Chao không nói gì , chỉ ôm lấy cổ của Liz . Con bé rất ít nói , ít biểu lộ cảm xúc .Nhưng với cử chỉ thân thiết này , hãy cứ hiểu là Chaos muốn nói rằng :

"Cứu tinh đây rồi ! "

Bế Chaos xuống , Liz nói vọng vào bếp :

- Này thanh niên ! Nhanh lên nào ! Tôi biết một quán ăn phục vụ điểm tâm sáng ngon lắm !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook