Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 131: CP nhất định không được coi trọng

Quẫn Quẫn Hữu Yêu

31/10/2019

Sau khi kết thúc, người chỉ đạo khôi phục nhịn không được chủ động đáp lời, "Lâm tiểu thư, cô cũng thật là lợi hại, loại huấn luyện này, người bình thường khả năng không đến mười phút đồng hồ liền muốn hô khổ hô đau, cô thế mà làm hai giờ mày cũng không nhăn lần nào..."

"Phải không?" Lâm Yên cười cười, vẻ mặt đưa đám nói, "Thực ra ở trong lòng tôi đã chảy mấy tấn nước mắt, chẳng qua là cô không biết mà thôi..."

Huấn luyện khôi phục xác thực rất thống khổ, nhưng cô cũng đã từng trải qua huấn luyện càng tàn khốc hơn, nên đã thành thói quen.

Người chỉ đạo khôi phục không nghĩ tới cô sẽ nói như vậy, không khỏi bị cô chọc cười.

Không nghĩ tới Lâm Yên bình dị gần gũi như thế, hoàn toàn không lập dị cùng cay nghiệt giống trong lời đồn, người chỉ đạo khôi phục nhịn không được lại đáp mấy câu, "Lâm tiểu thư, cái chân này của cô là bị máy móc làm tổn thương cái nghiêm trọng, xương cốt cùng cơ bắp tất cả đều bị thương khá là nghiêm trọng, nếu không phải trước kia cô tìm bác sĩ vô cùng lợi hại làm giải phẫu, chân này hiện tại sợ là đã phế đi... Cô làm sao lại bị thương nghiêm trọng như vậy chứ?"

Lâm Yên nghe vậy, ánh mắt liền giật mình, thuận miệng nói, "Trước đó xảy ra chút xíu ngoài ý muốn, tai nạn xe cộ."

Nghiêm trọng như vậy, cái kia cũng không thể coi là sự cố ngoài ý muốn nhỏ đi?

Dù sao cũng là việc riêng tư của người ta, người chỉ đạo khôi phục gật gật đầu, cũng không có hỏi nhiều, mở miệng nhắc nhở nói, "Huấn luyện hôm nay đã kết thúc, cuối tuần nhớ kỹ đúng giờ tới nha! Cái chân này của cô thật sự không thể kéo dài nữa, bằng không thì chậm một chút nữa, cơ bắp ở chân hoàn toàn định hình, ngay cả huấn luyện khôi phục cũng không cứu lại được! Về sau một chút động tác độ chính xác cao đều sẽ chịu ảnh hưởng!"

Lâm Yên gật đầu: "Tôi biết rồi, cảm ơn!"

...

Những ngày gần đây, dư luận trên mạng lên men đến càng ngày càng kịch liệt.

《 Kỳ Phùng Địch Thủ 》 lần lượt ban bố buổi chọn trang phục của diễn viên, được nhiều lần đứng đầu tìm kiếm hot.



Tạo hình của Bùi Nam Nhứ ở bên trong phim rất được khen ngợi, tấm ảnh kia của Tưởng Tư Phi chụp sửa đến độ suýt nhìn không ra tựa như buổi chọn trang phục của cô ta, đồng dạng đạt được sự thừa nhận của dân mạng cùng fan truyện chữ.

Mặc dù tấm ảnh này của Tưởng Tư Phi rõ ràng là chỉnh sửa qua, thế nhưng thanh danh cùng danh tiếng trước đó của Tưởng Tư Phi làm đến tương đối tốt, cảm nhận của Fan hâm mộ đối với cô ta đều không tệ, cũng hết sức tin tưởng kỹ xảo của cô ta, bình luận phía dưới tấm hình kia thuần một sắc đều là tán dương cùng chờ mong.

Bởi vì Lâm Yên không có chụp ảnh trang điểm, cho nên vai nữ bốn Lâm Phiên Nhược của cô này, không có đăng ảnh.

Vốn là một nữ bốn, buổi chọn trang phục đăng hay không đăng cũng không quan trọng.

Thế nhưng là, bộ phim《 Kỳ Phùng Địch Thủ 》này là cải biên từ tiểu thuyết cùng tên, trong tiểu thuyết, vai Lâm Phiên Nhược này bút mực mặc dù không nhiều, nhưng lại có không ít bộ phận fan trung thành hết sức thích cô.

Cho nên, danh sách casting này vừa nghiêm thức tuyên bố, vừa nhìn thấy diễn viên diễn vai nữ thân trong suy nghĩ của mình lại có thể là Lâm Yên, cơ hồ là tất cả Fan hâm mộ đều phẫn nộ.

Làm cho Fan hâm mộ phẫn nộ nhất là, CP của nữ bốn Lâm Phiên Nhược, là cùng với đóng vai nam bốn Phương Xán Dương, lại là ngôi sao trẻ siêu hot hai năm này Vệ Từ Phong!

Bên trong kịch bản, Lâm Phiên Nhược là nữ tổng giám đốc bá đạo, mà Phương Xán Dương là Tiểu Lang Cẩu của nữ tổng giám đốc bá đạo!

Một đôi này chính là CP khiến nhóm fan truyện chữ vô cùng mong đợi, thế nhưng diễn viên Lâm Phiên Nhược lại có thể là Bạch Liên Hoa Lâm Yên!

Cảm giác này, quả thực tựa như là bị cho ăn một đống phân...

Cho nên, fan truyện chữ phẫn nộ, dưới hành vi thêm dầu vào lửa của một số người, trực tiếp tăng thêm vô hạn.

Fanpage của《 Kỳ Phùng Địch Thủ 》suýt chút bị chửi tiếng của đám fan hâm mộ che ngợp bầu trời bao phủ lại, nhất là phía dưới bài đăng buổi chọn trang phục của Vệ Từ Phong trên microblogging, đám fan hâm mộ quả thực giống như đang khóc tang...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook