Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 132: Quầng sáng trên đỉnh đầu nhân vật chính

Quẫn Quẫn Hữu Yêu

31/10/2019

[ Moá! Thế mà để cho Từ Từ của tôi diễn tình lữ với Lâm Yên, đoàn làm phim mẹ nó. Nổ! ]

[ Với giá trị nhan sắc xấu cùng khí chất kỹ nữ Bạch Liên Hoa ngút trời như Lâm Yên, có thể diễn nữ vương Phiên Nhược nhà tôi sao? Thời điểm đoàn làm phim casting là bị người giảm đầu óc sao? ]

[Mãnh liệt chống lại 《 Kỳ Phùng Địch Thủ 》! Nếu như muốn cho Lâm Yên diễn Lâm Phiên Nhược, tôi tuyệt đối sẽ không xem bộ phim này, đây không phải tìm buồn nôn cho mình sao? ]

[Mịa nó, không nhìn thấy ngay cả buổi chọn trang phục của Lâm Phiên Nhược đoàn làm phim cũng không dám đăng sao? Chính mình cũng biết Lâm Yên căn bản không ra người đi! ]

...

Sau khi danh sách nhân vật được chính thức công bố, Fan hâm mộ Vệ Từ Phong cơ hồ đã toàn bộ mở xé tại chỗ, có chút Fan hâm mộ cảm xúc kịch liệt, thậm chí đều đã Photoshop di ảnh trắng đen cho Lâm Yên.

Loại tình huống này, Lâm Yên không có bất kỳ đáp lại gì, hành động mỗi ngày cùng đám dân mạng duy nhất chỉ có bài đăng "Hôm nay phất nhanh sao, không có".

Đối với Vệ Từ Phong này, Lâm Yên không hiểu nhiều, cơ bản đều là bắt nguồn từ tin đồn, chẳng qua là hết sức ưa thích nghe hắn hát mà thôi.

Nghe nói Vệ gia là làm ngành nghề châu báu, là hào phú nổi danh ở đế đô, Vệ Từ Phong là con trai nhỏ nhất của Vệ gia, cũng được sủng ái nhất.

Trên phương diện âm nhạc, Vệ Từ Phong xác thực vô cùng có tài hoa, hắn từ tiểu học tập âm nhạc, 18 tuổi đi diễn, làm thơ soạn nhạc đàn tấu diễn xuất không gì không thể, một người có thể so với một dàn nhạc, mới xuất đạo vốn nhờ có thiên phú âm nhạc tuyệt hảo và tài hoa mà quét ngang giới ca hát, sau đó bắt đầu tiến quân vào giới truyền hình điện ảnh.

Có thể nói là thiên chi kiêu tử.

Chính là một vị thiên chi kiêu tử như vậy, lại quỳ ở dưới váy Lâm Thư Nhã.

Hai người cùng ở dưới cờ giải trí Khải Thắng, Vệ Từ Phong xem như là sự huynh của Lâm Thư Nhã, khi Lâm Thư Nhã mới xuất đạo, Vệ Từ Phong cố ý mang qua vị tiểu sư muội này, còn tận hết sức lực giới thiệu rất nhiều tài nguyên cho cô ta, có thể nói là chiếu cố có thừa.

Đám fan hâm mộ thậm chí còn truyền qua scandal của hai người, chỉ là cuối cùng đều bị giải thích, nói chẳng qua là quan hệ sư huynh muội thuần khiết.



Dạng trai tài gái sắc một đôi này, coi như là náo ra một chút scandal mập mờ, cũng là không ảnh hưởng đến toàn cục, ngược lại dệt hoa trên gấm, thậm chí hai người còn có không ít fan CP.

Chỉ là, mặc dù đám fan hâm mộ không biết, thế nhưng, người biết nội tình bên trong giới lại rất rõ ràng, Vệ Từ Phong là thật sự say mê Lâm Thư Nhã, cho dù sau khi cô ta kết giao cùng Hàn Dật Hiên, cũng như cũ tiến công mãnh liệt theo đuổi.

Lâm Thư Nhã nương tựa theo bề ngoài thiên sứ bắt được số lớn người ái mộ cùng người dìu dắt, Vệ Từ Phong chỉ là một trong số đó.

Trước đó Bùi Vũ Đường nói tin tức bát quái nói quan hệ của Lâm Thư Nhã cứng rắn, thực ra cũng không phải không có lửa thì sao có khói.

Lâm Thư Nhã có cha là chủ tịch giải trí Khải Thắng Lâm Dược Thông, bạn trai là người thừa kế tập đoàn Hàn thị Hàn Dật Hiên, sư huynh là tài tử giới âm nhạc Vệ Từ Phong, giáo viên dạy đàn dương cầm là đại sư đàn dương cầm nổi danh Úc Tử Hàng, giáo sư chuyên nghiệp là Phó viện trưởng học viện truyền hình điện ảnh đế đô...

Cô ta tựa như là những nhân vật chính trong tiểu thuyết đỉnh đầu mang quầng sáng, mỗi người đều đối với cô ta bảo vệ có thừa, động một chút lại gặp được quý nhân, thanh niên tài tuấn bên người còn dồn dập trầm mê ở sự thiện lương và khuôn mặt đẹp của cô ta, không cách nào tự kềm chế.

So sánh với đó, Lâm Yên đại khái tựa như là nữ phụ ác độc.

Ngay khi sự tình ở vào giai đoạn làm nóng, trước đó bản thảo scandal lăng xê Lâm Yên cùng Vệ Từ Phong đột nhiên lại xông ra.

Bên trong bản thảo thậm chí còn nói Vệ Từ Phong một lòng ái mộ cùng mê luyến Lâm Yên, chọc cho đám fan hâm mộ càng thêm ác tâm.

Lâm Yên không cần nghĩ cũng biết, đây là cách Lâm Thư Nhã thường dùng kéo thù hận cho cô.

Khi vừa biết được diễn viên diễn vai Phương Xán Dương là Vệ Từ Phong, Lâm Yên thực ra cũng đã dự liệu đến.

Đến lúc đó vị Vệ tiểu thiếu gia này, đoán chừng không thể thiếu một trận đại náo!

Quả nhiên, Vệ Từ Phong không chỉ tán thưởng một bài đăng microblogging giận mắng Lâm Yên lòng lang dạ sói khi nhục em gái, còn tự thân online, đăng ở một bài bát quái scandal của hắn cùng Lâm Yên ——

Vệ Từ Phong: Coi trọng cô? Trừ phi lão tử mắt mù!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook