Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 111: Giấu tên và công lao

Quẫn Quẫn Hữu Yêu

31/10/2019

*Có ai thấy tên chương này hơi quen không.

Phốc ——

Nào có ai nói mình như vậy?

Một đám phóng viên nghe được lời này của Lâm Yên, tất cả đều buồn cười.

Lúc trước Lâm Yên cùng vị người đại diện Triệu Hồng Lăng này xác thực nhiều lần náo ra bất hòa, đây cũng là sự thật.

Trợ lý Lưu Tiểu Doanh của Lâm Yên thậm chí còn từng rơi lệ lên án Triệu Hồng Lăng ngược đãi đánh Lâm Yên cái gì, kết quả cuối cùng chứng minh đều là vu oan, suýt chút nữa trở mặt với quản lý công ty, cuối cùng vẫn là Triệu Hồng Lăng đi ra bảo vệ Lâm Yên.

Mà những lời này của Lâm Yên quả thực là rất tuyệt!

Cái gì gọi là Triệu Hồng Lăng đến nơi đến chốn, chú trọng tinh thần hợp đồng?

Đây không phải đang châm chọc Tưởng Tư Phi bội bạc, sớm xé bỏ hợp đồng sao?

Hợp đồng năm năm, lúc này mới ba năm, vừa hot liền chạy, Triệu Hồng Lăng quả thực là mất cả chì lẫn chài, uổng phí ba năm khổ tâm.



Trong lúc nhất thời, các phóng viên nhìn Tưởng Tư Phi cùng Chu Mạn Thiến càng thêm khinh bỉ.

Chuyện truyền thông Vạn Chúng gần đây điên cuồng đi đào góc tường mọi người cũng có nghe nói, trước đó vẫn không cảm giác có vấn đề gì, bây giờ suy nghĩ một chút, hành động này, quả thật có chút ác tâm.

Không đợi Chu Mạn Thiến mở miệng, Lâm Yên cười híp mắt tiếp tục nói, "Mà nếu như dựa theo cái logic này của ngài, diễn viên không biết xấu hổ, cho nên người đại diện cũng không cần mặt mũi.

Giả thiết lời giải thích này thành lập, Triệu Hồng Lăng không biết xấu hổ. Như vậy, tôi chẳng phải là cũng tương đồng sao, Triệu Hồng Lăng không biết xấu hổ, cho nên diễn viên chị ấy mang khẳng định cũng không cần mặt mũi, vậy thì, Tưởng Tư Phi nhà cô cũng không cần mặt mũi rồi?"

"Cô... Cô..."

Chu Mạn Thiến bị Lâm Yên nguỵ biện nói đến một câu cũng không thể phản bác, kém chút bị tức hộc máu.

Một đám phóng viên tất cả đều ở bên cạnh nghe say sưa ngon lành, hận không thể chuyển cái ghế đẩu tới, lấy thêm chút hạt dưa.

Trước đó làm sao không biết Lâm Yên biết nói chuyện như vậy chứ, năng lực tư duy logic quả thực có a?

Quả thực vật lộn người ta một cách xuất sắc!

Lâm Yên mỉm cười, giấu đi tên và công lao.

Cãi nhau với cô?



Từ nhỏ đến lớn cô thi biện luận cũng chưa từng thua!

Khi đó làm đại biểu của trường cấp 3 tham gia giải thi đấu biện luận quốc gia, không phụ sự mong đợi của mọi người làm đối thủ nhao nhao khóc.

Thực ra cũng không phải cô muốn ầm ĩ, có thể thi biện luận thắng thì sẽ có tiền thưởng, mà lại không cần hao phí thể lực, động mồm mép là được.

Cho nên, bên trong nhiều cuộc thi tranh tài như vậy, cô thích nhất chính là thi biện luận.

Năm đó khi đi nước ngoài, sau khi gia nhập đội xe, cô chỉ vì cái trước mắt, điên cuồng tranh tài kiếm tiền, kết quả nhiều lần làm ra sai lầm trọng đại, suýt chút mất mạng.

Vì để cô lắng đọng xuống, sư phó cưỡng chế an bài cho cô đủ loại đặc huấn, bao gồm huấn luyện thân thể, sinh tồn dã ngoại, cùng với các loại cờ vây, thư pháp cưỡng chế giúp cô tu dưỡng tâm tính, huấn luyện bồi dưỡng kiên nhẫn, đồng thời, đốc thúc cô thi Khí động lực học chuyên nghiệp của đại học Massachusetts nước Mỹ.

Lúc đó ở trong trường học, cô cũng là cuồng ma tranh tài, chỉ cần là thi đầu có tiền thưởng đều sẽ tham gia, lúc ấy thắng được nhiều nhất cũng là phần thi biện luận.

Cô vì nghiên cứu nguyên lý đua xe mới học Khí động lực học, học chuyên nghiệp ngành này quá ít người, mà ở trường học không có ai biết thân phận của cô là tay đua xe, nếu như công khai, cô sợ bí danh của mình sẽ bị đào ra, cho nên, chuyện này cô cũng không có nói với Lâm Thư Nhã b

Tất cả nguy hiểm khi cô thi đấu, những khổ cực khi đặc huấn, bao nhiêu lần suýt chút nữa mất mạng, bao nhiêu lần suýt chút nữa chống đỡ không nổi, cô cũng chưa từng nói với Lâm Thư Nhã một chữ...

Cuối cùng, tầm mắt Lâm Yên lướt qua hết thảy phóng viên ở đây, mỉm cười mở miệng: "Người đại diện kim bài Chu Mạn Thiến của truyền thông Vạn Chúng tức giận mắng giải Kim Tông quá kém, ban giám khảo mắt mù, Ảnh Hậu Kim Tông Tưởng Tư Phi nói thẳng tất cả phim mình từng diễn đều là phim tệ... Chư vị bạn bè phóng viên, tiêu đề tôi cũng đã giúp mọi người nghĩ kỹ, cái tin này, mọi người có hài lòng không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook