Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 112: Hiện tại sẽ không

Quẫn Quẫn Hữu Yêu

31/10/2019

Bộ dáng lúc này của Tưởng Tư Phi làm gì còn có nửa phần phong phạm nữ thần, trên mặt một mảnh bối rối, thậm chí có chút oán trách Chu Mạn Thiến, sao có thể ở loại trường hợp này không lựa lời nói.

Nếu như là Triệu Hồng Lăng, tuyệt đối sẽ không phạm loại sai lầm cấp thấp này, tự nhiên cho người ta cầm lấy nhược điểm, còn làm hại cô ta cũng bị liên lụy!

Nhưng Tưởng Tư Phi lại không dám phát tác với Chu Mạn Thiến, chỉ có thể lo lắng nói, "Thiến tỷ, chị nhanh chóng nghĩ một chút biện pháp đi, tuyệt đối không thể để cho loại tin tức này truyền ra..."

Loại tin tức này vừa truyền ra ngoài, có thể nói là sẽ đắc tội với tất cả nhân vật đức cao vọng trọng trong toàn bộ ngành giải trí, Lâm Yên này quả thực là muốn đẩy cô ta vào chỗ chết!

Chu Mạn Thiến không nghĩ tuỳ tiện một câu của mình sẽ gây ra họa lớn như vậy, trong lúc nhất thời cũng luống cuống, mặt đỏ lên, tức giận mắng: "Lâm Yên! Cô đừng ngậm máu phun người! Tôi cũng đã nói rồi, tôi chẳng qua là nói sai!"

Hôm nay nhiều ký giả tới đây như vậy, sự tình nếu huyên náo quá lớn, coi như muốn ép cũng ép không được.

Đa Đa ở một bên giờ phút này quả thực nở mày nở mặt, cười lạnh một tiếng mở miệng nói, " Người đại diện cấp cao Chu, lời cô nói có phải nói sai hay không, nói với Yên tỷ của tôi cũng vô dụng, phải xem chư vị ban giám khảo cùng những người mê điện ảnh có tin hay không!"

Chu Mạn Thiến cắn răng: "Mấy người rõ ràng là đang cố ý châm ngòi!"

"Châm ngòi cũng phải có đồ vật cho chúng tôi đốt chứ, lời từ theo trong miệng của chính cô nói ra, cũng không phải chúng tôi cầm đao ép lên cổ buộc cô nói! Vừa rồi Yên tỷ của tôi hỏi đi hỏi lại, Tưởng Tư Phi thế nhưng là cũng thừa nhân nhận!"

Ngay khi hai người tranh chấp, lúc này, ở cửa đột nhiên truyền đến tiếng kinh hô kích động ——

Chỉ thấy một nữ nhân bị người đại diện cùng mấy vệ sĩ vây chặt bên trong, mặc trên người một kiện váy tiên nhỏ Dior kiểu mới, tư thái ưu nhã cất bước đi đến.

Nữ hài đến, trong nháy mắt làm cho toàn trường sôi trào.

"A a a! Trời ạ! Thư Nhã! Là Lâm Thư Nhã!"

"Lâm Thư Nhã làm sao sẽ tới nơi này! Cô ấy cũng không có tham gia diễn bộ phim này mà? Hàn Dật Hiên mặc dù có tham gia diễn, nhưng cũng chỉ là khách mời hữu nghị mà thôi, ngay cả buổi chọn trang phục cũng không cần chụp đó!"

"A a a a Thư Nhã cũng quá đẹp đẽ, quá có khí chất rồi! Thư Nhã nhìn nơi này! Tôi là fan của cô!"



...

Mọi người hoàn toàn không nghĩ tới, một buổi chọn trang phục bình thường mà thôi, vậy mà tiểu hoa đán Lâm Thư Nhã chạm tay có thể bỏng của ngành giải trí hiện nay vậy mà lại đột nhiên có mặt.

Các phóng viên quả thực nhanh chóng kích động đến điên rồi, trong nháy mắt tất cả đều kêu tên của Lâm Thư Nhã, chạy như bay về phía Lâm Thư Nhã.

Vẻ đẹp của Lâm Yên nghiêng về nhiệt liệt, thậm chí có tính xâm lược, giống như một nhóm lửa bùng cháy, có thể thiêu cháy tất cả.

Mà tướng mạo của Lâm Thư Nhã mặc dù không có kinh diễm như vậy, thế nhưng thánh khiết đáng yêu, thanh lệ ngọt ngào.

Ánh mắt nữ hài như nước, đôi môi mềm mại giống như hoa anh đào, ánh mắt lấp lánh dịu dàng, chỉ liếc mắt cũng khiến cho người ta có ý muốn bảo hộ mãnh liệt, hận không thể đem toàn thế giới đều nâng đến trước mặt của cô ta.

Thấy Lâm Thư Nhã đột nhiên xuất hiện, đuôi lông mày Lâm Yên khẽ chau lên, một giây sau, bả vai bị người bên cạnh nhẹ nhàng đè lại.

Lâm Yên: "Lăng tỷ..."

Triệu Hồng Lăng dường như là muốn an ủi cô, nhưng lại không biết nên mở miệng thế nào.

Ngược lại là Lâm Yên không thèm để ý cười cười nói, "Lăng tỷ, yên tâm, em sẽ không náo."

Sẽ mất khống chế, sẽ đại náo, đó là bởi vì còn đau lòng, còn không cam lòng, còn có ý nuôi hi vọng, nhưng là bây giờ, cô sẽ không.

Lâm Thư Nhã vừa xuất hiện, lập tức liền trở thành tiêu điểm quan tâm của tất cả mọi người.

Nhà sản xuất Phùng An Hoa cùng đạo diễn Khương Nhất Minh cũng tự mình đến nghênh đón.

Phùng An Hoa là lão hồ ly, lập tức cười chào hỏi, "Ai nha, Lâm tiểu thư khách quý ít gặp, hôm nay làm sao lại rảnh rỗi tới nơi này của chúng tôi?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook